Năm phút trước khi tiết mục bắt đầu, mọi người đều thu xếp gọn gàng để chuẩn bị ghi hình.Lạp Lệ Sa và Mạnh Tiểu Manh nhìn kịch bản trong tay, Mạnh Tiểu Manh cười nói: "Ngươi thật muốn diễn như vậy à?"
"Ừ... Đạo diễn an bài mà." Lạp Lệ Sa đưa kịch bản cho Mạnh Tiểu Manh: "Bất quá đột nhiên ra sân như vậy sẽ không hù đến người xem chứ?"
Lúc nãy đạo diễn tới hỏi nàng, sau khi tiết mục bắt đầu, thời điểm MC mời ra vị khách quý kế tiếp, nàng có thể trực tiếp từ không trung bay đến được không
"Nếu như người khác đột nhiên bay ra ngoài, người xem khả năng không tiếp thụ nổi, nhưng mà chuyện ngươi biết bay mọi người đều đã biết, cái này đối với bọn họ mà nói là kinh hỉ."
Lạp Lệ Sa khẽ gật đầu, căn cứ theo sắp xếp của đạo diễn đi đến vị trí đã được bố trí trước chờ tiết mục mở quay.
Đám người Giang Ý Hàm và Mục Lăng lại dành thời gian đối chiếu chương trình một chút, cuối cùng Giang Ý Hàm nhỏ giọng hỏi Mục Lăng: "Đổi như vậy không vấn đề gì chứ? Ta có cần đi nói một tiếng với Tiểu Manh Lệ Sa hay không?"
"Yên tâm, mọi người đều thoải mái thẳng thắn, chẳng qua là đem những vấn đề hỏi nhanh đáp nhanh nguyên bản đổi thành ở ngay hiện trường rút chọn câu hỏi do fan hâm mộ đặt mà thôi. Những vấn đề này đều có nhân viên hậu trường khống chế, sẽ không xảy ra chuyện rắc rối." Mục Lăng bụng có dự tính nói.
Nhưng Giang Ý Hàm vẫn không yên lòng, hai người bạn thân kia của nàng, kẻ thì thiếu dây thần kinh kẻ thì chỉ có một dây thần kinh, căn bản không biết hai chữ cua quẹo này là ý tứ gì.
"Này, ngươi cứ an ổn yên tâm đi. Mọi người đều là bằng hữu, ta còn có thể gài bẫy các ngươi chắc?" Mục Lăng ha hả cười, Giang Ý Hàm cũng dần dần yên lòng.
Hôm nay Hứa Thiến và Trương Dĩ Vân sẽ đến, nhưng ngàn vạn đừng bị Mục Lăng chỉnh ra chuyện rắc rối gì.
Nàng không yên tâm nhắc nhở: "Hôm nay còn có hai vị khách quý có trọng lượng muốn đi qua, nhưng mà chỉ xem như khách quý thần bí, cho nên thời điểm ngươi đặt câu hỏi chú ý một chút."
"Yên tâm yên tâm, ta là loại người sẽ làm khó khách quý quan trọng sao? Thả tim vào lại trong bụng đi, hôm nay mấy người các ngươi không dễ gì cùng lên chung khung hình, cứ việc chơi là được." Mục Lăng vỗ vỗ cổ tay Giang Ý Hàm, tỏ ý nàng cứ yên tâm.
Đến khi tiết mục thật sự bắt đầu, Giang Ý Hàm đứng phía trước ống kính cùng mọi người chào hỏi.
Trước sau như một vui vẻ khoan khoái, chọc cho khán giả kênh Live-stream cười vui không dứt, sau đó nàng lại giả vờ thần bí nói: "Hôm nay là tiết mục 《Kinh hỷ vui sướng》kỳ đầu tiên của chúng ta, biết mọi người ngày thường đều rất thích nghe tin tức xem bát quái, cho nên tổ tiết mục của chúng ta cũng vơ vét ra được không ít tin bát quái. Không chỉ như vậy còn mời được một số người trong cuộc tới. Tiếp theo chúng ta xin được mời —— người bay không trung thần bí nhất năm nay Lạp Lệ Sa!"
Kênh Live-stream đều trợn to hai mắt nhìn, nhưng mà trong màn hình chậm chạp không có bóng dáng Lạp Lệ Sa xuất hiện.
Trên mặt Giang Ý Hàm mang nụ cười lúng túng, đưa tay vuốt vuốt trán, nàng nhỏ giọng ho khan một tiếng: "Bởi vì kinh phí có hạn, tổ tiết mục cũng không phái xe đi đón, không biết Lệ Sa hiện tại đi đến đâu rồi. Chúng ta ngay hiện trường gọi điện một chút, xem nàng có thể chạy đến hay không."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [COVER - LICHAENG] Giáo Chủ Ma Giáo Của Ảnh Hậu - Mộ Vũ Hề Hề
ComédieTruyện đã edit hoàn : 145 chương + 8 phiên ngoại Lạp Lệ Sa cuối cùng đánh bại minh chủ võ lâm nhất thống giang hồ, còn chưa kịp thiên thu vạn tái liền trúng độc bỏ mình. Tỉnh lại, trọng sinh trên người một tiểu cô nương ở dị thế. Nhiều thêm một ph...