Chương 27: Đau không muốn sống

1K 100 0
                                    


Phác Thái Anh cùng Lý Điềm đến bệnh viện, hai người ngồi trên xe, đang chuẩn bị xuống đường, lại thấy một chiếc xe khác đỗ bên cạnh các nàng, một nữ nhân bước xuống.

Nữ nhân đeo khẩu trang và kính mác, đem bản thân bọc rất kín, bất quá khí chất cao nhã vẫn khiến cho Lý Điềm bắt đầu nhìn nhiều hai lần.

"Hình như là Hứa Như." Lý Điềm nhìn bóng lưng nữ nhân kia rời khỏi nói.

Phác Thái Anh lúc nãy cũng đang hoài nghi, bất quá không nhìn rõ cụ thể, các nàng cũng không tiện khẳng định đó chính là Hứa Như.

Chờ Phác Thái Anh ngụy trang bản thân cho kỹ, Lý Điềm mới mở cửa xe ra, hai người một đường vào bệnh viện.

Các nàng không biết là, sau khi các nàng vào bệnh viện, trên một chiếc xe cách đó không xa, một nữ nhân buông xuống ống nhòm trong tay, lấy đồ trang điểm chỉnh sửa mặt mày một chút, sau đó cũng đẩy cửa xe ra.

"Ta đi hỏi xem phòng bệnh của Mạnh Tiểu Manh ở đâu." Lý Điềm nói xong liền chuẩn bị đi tìm y tá, mà Phác Thái Anh lại ngăn cản nàng: "Không cần, ta gọi điện thoại cho Tiểu Lạp hỏi một chút."

Phác Thái Anh đang cầm di động bấm số, sau lưng đột nhiên truyền tới giọng nói nghi hoặc của Lạp Lệ Sa.

"Sao ngươi lại ở đây?" Lạp Lệ Sa hỏi có vẻ rất bình tĩnh, đáy mắt lại không giấu được lo âu, vừa hỏi vừa quan sát Phác Thái Anh, chẳng lẽ bị thương hay bị bệnh.

Phác Thái Anh có chút kinh ngạc vì Lạp Lệ Sa có thể nhận ra nàng, dẫu sao bản thân trà trộn giới giải trí nhiều năm, bản lãnh ngụy trang coi như không tệ, tối thiểu ngoài 5m trở lên paparazzi sẽ không nhận ra nàng.

Lạp Lệ Sa ngược lại không nghĩ phức tạp như Phác Thái Anh, càng huống chi ngay cả khí tức của ảnh vệ nàng cũng có thể phân biệt được, làm sao có thể không nhìn ra ngụy trang của Phác Thái Anh. Hơn nữa, nếu như ký ức nguyên chủ không bị lỗi, nữ nhân vừa vào thang máy chính là nữ minh tinh Hứa Như.

Thấy hai người đều không phản ứng gì, lại thấy người đi đường chung quanh lui tới rất nhiều, Lý Điềm vội vàng lên tiếng: "Lão bản qua thăm Mạnh Tiểu Manh, có tiện nói một chút nàng hiện ở phòng bệnh nào không?"

"Đúng lúc ta đang đi qua, cùng nhau đi thôi." Biết không phải Phác Thái Anh bị bệnh, Lạp Lệ Sa thở phào nhẹ nhõm, tiếp đó bước dài hướng thang máy, không lại cùng Phác Thái Anh nói nhiều thêm một chữ nào nữa.

Phác Thái Anh cũng không ngại, dù sao nàng đã nhìn thấu cái bộ dạng tùy tiện đáng đánh đòn của Lạp Lệ Sa, nếu ngươi thật sự so đo thái độ của nàng, một giây sau nàng có thể nói ra lời kinh người cho ngươi tức chết.

Lý Điềm đi theo hai người vào thang máy, ngay khoảnh khắc cửa thang máy đóng lại, nàng thật muốn đi leo thang bộ, bởi vì hai người này ở trong thang máy cho dù không nói một lời, cũng lộ ra không khí lúng túng khó hiểu.

Đúng lúc Lý Điềm đang hối tiếc không nên đi theo, cửa thang máy mở ra.

Lạp Lệ Sa dẫn đầu ra ngoài trước, lại không như lúc nãy trực tiếp rời khỏi, mà là đứng ở một bên chờ Phác Thái Anh đi ra.

Đến trước cửa phòng bệnh của Mạnh Tiểu Manh, Lạp Lệ Sa lại trước một bước mở cửa, sau khi chờ Phác Thái Anh cùng Lý Điềm đi vào, nàng thuận tay đóng cửa lại.

Ba người đi vào, rất rõ ràng Mạnh Tiểu Manh cùng Hứa Như bên trong phòng bệnh đều rất kinh ngạc.

Hứa Như khi nhìn đến Lạp Lệ Sa không có cảm giác gì quá lớn, dẫu sao từ phát sóng trực tiếp có thể thấy, nàng cùng muội muội quan hệ rất tốt, sau khi muội muội bị thương tới thăm muội muội là rất bình thường.

Làm nàng kinh ngạc chính là, Lý Điềm sao lại sẽ xuất hiện ở chỗ này?!

Nếu Lý Điềm đã xuất hiện, vậy thì nữ nhân bên cạnh Lý Điềm, chắc hẳn là lão bản mới của Lý Điềm, Phác Thái Anh. Dựa theo thân phận địa vị của Phác Thái Anh, cho dù muội muội bị thương trong cuộc thi do Phác thị bọn họ đầu tư, cũng tuyệt đối sẽ không để cho Phác Thái Anh đích thân tới.

[BHTT] [COVER - LICHAENG] Giáo Chủ Ma Giáo Của Ảnh Hậu - Mộ Vũ Hề HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ