"Ta nhớ ra rồi, ta nhớ có một phim chính là lấy cảnh quay ở phụ cận đây." Bạch Liễu đột nhiên nói.
Giang Ý Hàm cũng nhớ ra bộ phim kia, đích xác là phim Từ ảnh đế diễn nam chính. Bây giờ nhìn lại, khách quý thần bí là Từ ảnh đế không sai.
Bất quá Giang Ý Hàm vẫn phải đem biểu tình biểu hiện khoa trương một chút, cho dù giờ phút này biết rồi, cũng không thể lập tức biểu hiện ra, ngược lại đi theo Bạch Liễu và Lạp Lệ Sa cùng đi tìm.
Dọc đường đi ba người đều nhỏ giọng thảo luận, mà một ít khán giả trên kênh Live-stream cũng bắt đầu tra tìm các loại tài liệu, xem gần đây có đại già nào về nước không, kết quả tiểu minh tinh tiểu diễn viên tra được không ít, nhưng đều không đến nỗi đội được cái mũ đại già.
Chờ bọn họ sắp đi tới địa phương lấy cảnh năm đó, kênh Live-stream cuối cùng bắt đầu xoát ra tên Từ Hạo.Bạch Liễu từng xem qua bộ phim kia, hơn nữa ấn tượng rất khắc sâu, nhưng mà vốn là một người chỉ xem phim không nhớ diễn viên, giờ phút này nàng có thể nói là nhức đầu cực kỳ.
Chờ đến đầu phố, ban đầu vị nam chính si tình kia chính là đứng ở chỗ này, ngước nhìn cửa sổ lầu bảy, đó là nhà muội muội hàng xóm mà hắn thích, bất quá hắn chỉ dám giống như giáo đồ đứng ở chỗ thấp ngước nhìn thiên sứ trên bầu trời.
Giang Ý Hàm ở quanh đây tìm một vòng, kết quả nửa cái bóng người cũng không thấy, đang hoài nghi có phải bản thân nghĩ sai rồi, hoặc có phải là tìm địa điểm sai, tóm lại nàng đang đủ loại xoắn xuýt cùng do dự.
Ngay lúc này, Lạp Lệ Sa nhỏ giọng nói: "Có người đang cầu cứu."
"Hả? Ngươi nói gì?" Giang Ý Hàm và Bạch Liễu đều không nghe rõ.Lạp Lệ Sa đang chuẩn bị trả lời, đột nhiên có mấy người quần chúng chạy về phía một tòa cao ốc khác, trong lúc các nàng cùng tổ tiết mục đang nghi hoặc, lại có người chạy tới hướng đó.
Bạch Liễu cười một tiếng: "Chẳng lẽ bọn họ phát hiện đại già, đều chạy tới hướng đó."
"Có thể, chúng ta đi qua nhìn thử xem." Giang Ý Hàm linh quang chợt lóe kéo tay Lạp Lệ Sa và Bạch Liễu chạy đi theo đám người kia.
Kênh Live-stream thấy một màn này, cũng bắt đầu bắn đủ loại suy đoán.
Phía dưới cao ốc, nơi đó đã bị bao vây đến nước chảy không lọt, nhưng mà các nàng cũng không nhìn thấy bất kỳ đại già nào, ngược lại nhìn đến sân thượng thì có một người nam nhân, trong tay cầm đao để trên cổ một nữ nhân, bởi vì quá mức kích động đã cắt vào da nữ nhân, máu đang giọt giọt theo vị trí trầy da chảy xuống.Mà chân của nam nhân kia còn cột một sợi dây, dưới đầu dây vững vàng trói một cô bé, tiểu nữ hài khoảng hai ba tuổi, bị treo trên cao ốc đong đưa qua lại, chỉ cần sợi dây lỏng, tiểu nữ hài sẽ từ trên lầu cao rớt xuống. Thấy một màn này mọi người đều kinh tâm động phách.
"Các ngươi đừng tới đây! Lão tử hôm nay muốn cùng chết với tiện nhân này." Tâm tình của nam nhân rất kích động, bởi vì tay hắn đang run rẩy, đao trong tay từ trên cổ nữ nhân trượt xuống từng đạo từng đạo vết thương.
Nữ nhân sắc mặt thống khổ, hai tay bị trói cột vào sau, trên mặt đầy mồ hôi cùng nước mắt.
Quần chúng vây xem ở bên dưới cũng nhỏ giọng bàn tán, mà nhân viên an ninh cũng lên sân thượng trước cùng nam nhân giảng hòa.
Nhiều người vây xem như vậy, chắc hẳn đã báo cảnh sát, bất quá giờ phút này cảnh sát còn chưa kịp chạy tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [COVER - LICHAENG] Giáo Chủ Ma Giáo Của Ảnh Hậu - Mộ Vũ Hề Hề
ComédieTruyện đã edit hoàn : 145 chương + 8 phiên ngoại Lạp Lệ Sa cuối cùng đánh bại minh chủ võ lâm nhất thống giang hồ, còn chưa kịp thiên thu vạn tái liền trúng độc bỏ mình. Tỉnh lại, trọng sinh trên người một tiểu cô nương ở dị thế. Nhiều thêm một ph...