Chờ Phác Thái Anh cùng Lạp Lệ Sa đi đến từ đường Cổ Võ, Cố Tầm Tuyết và Phác Tuấn Phong đã chờ ở nơi này.
"Hiện tại ngươi là Cổ Võ Đại đệ tử, những thứ này do ngươi bảo quản." Cố Tầm Tuyết đưa cho nàng một chuỗi chìa khóa, Lạp Lệ Sa cũng không hỏi nhiều, sau khi nhận lấy bỏ vào trong túi.
Một phần quy củ thể chế của Cổ Võ rất giống Mị Ảnh Giáo kiếp trước, cho nên hiện tại nàng đi sâu tiếp xúc cũng không cảm thấy khó khăn.
Chỉ chốc lát sau tộc trưởng tới, hỏi Cố Tầm Tuyết: "Nghi thức cần cử hành đều hoàn thành chưa?"
"Chỉ còn lại ra sau núi bái tế tổ tiên." Cố Tầm Tuyết trả lời.
Tộc trưởng trầm tư một hồi, quay đầu nhìn về phía Lạp Lệ Sa, phảng phất là đang hỏi ý kiến nàng, ánh mắt Lạp Lệ Sa không biến sắc tỏ ý với hắn, không cần mọi chuyện đều để ý ý tưởng của nàng.Tộc trưởng liền khẽ gật đầu dẫn Phác Tuấn Phong đi ra sau núi tế bái tổ tiên, mà cái gọi là tổ tiên, chính là Lạp Lệ Sa kiếp trước.
Đối với chuyện đại ca nhà mình quỳ lạy mình kiếp trước, Lạp Lệ Sa bày tỏ loại cảnh tượng này nàng không đi qua tham gia náo nhiệt.
Trên mạng đã huyên náo đến sục sôi ngất trời, chuyện đám người Phác Tuấn Phong Lý Điềm Hứa Tụ kết hôn chớp nhoáng, đã thu hút các trang web truyền thông chú trọng, trước mắt đám người Phác Tuấn Phong thân ở Cổ Võ, cho nên đám ký giả kia tạm thời còn sờ không tới.
Nhưng mà Lý Điềm và Hứa Tụ lại gặp phiền toái, các đại ký giả đều ngăn ở cửa nhà Lý Điềm và Hứa Tụ, cuối cùng bất đắc dĩ hai người quyết định cùng đến nhà Giang Ý Hàm tránh gió, dẫu sao hiện tại Giang Ý Hàm ra nước ngoài tham gia một show tiết mục, lưu lại một mình Tiểu Hi ở nhà nàng cũng không yên tâm, có thể có người tới trợ giúp trông đứa nhỏ thuận tiện trông nhà, nàng hiển nhiên hết sức vui vẻ đồng ý.Chờ chuyện bên Cổ Võ kết thúc, tộc trưởng mở tiệc mời Phác Tuấn Phong và Phác Thái Anh, Cố Tầm Tuyết thì dẫn Lạp Lệ Sa đến đình nghỉ mát nào đó trong núi.
"Chuyện đã đáp ứng ta, ngươi không quên chứ." Cố Tầm Tuyết dò xét hỏi.
Lạp Lệ Sa gật đầu: "Dĩ nhiên."
"Ngươi thật sự là Giáo chủ Ma giáo 800 năm trước." Trong giọng nói Cố Tầm Tuyết như cũ tràn đầy khó tin, dẫu sao lúc nàng cùng Lạp Lệ Sa mới ở chung với nhau, là lấy hình thức đồng bạn hợp tác.
Tộc trưởng yêu cầu nàng đến gần Lạp Lệ Sa đạt được tín nhiệm, rồi lại từng bước một đẩy Lạp Lệ Sa đến vị trí Đại đệ tử Cổ Võ, từ đó giải cứu cả cái Cổ Võ ra khỏi nguy cơ.
Cho nên khi người bạn nào đó bên cạnh ngươi đột nhiên biến thành người một thế giới khác, đại khái chắc tất cả mọi người đều sẽ giống như Cố Tầm Tuyết cảm giác khó tin.Lạp Lệ Sa cong môi cười một tiếng: "Ngươi không phải đều đã nghe được sao?"
"Ngươi đều biết rồi?" Cố Tầm Tuyết hiện tại tuy rằng còn kinh ngạc, lại không có nhiều như lúc nãy.
Lạp Lệ Sa cười khẽ: "Giáo chủ Ma giáo 800 năm trước, há sẽ không cảm giác được người ngoài tồn tại. Nếu ta không muốn nói, ngươi cho rằng ngươi có thể nghe được sao? Bây giờ có thể nói ra toàn bộ kế hoạch của ngươi chưa?"
Lúc Lạp Lệ Sa lần đầu tiên trò chuyện với Cố Tầm Tuyết ở đình, các nàng đã sớm đề cập chuyện hợp tác, bất quá khi đó Cố Tầm Tuyết cũng không tin năng lực của Lạp Lệ Sa, cho nên không đem toàn bộ kế hoạch nói với nàng.
Hiện tại Lạp Lệ Sa hỏi lần nữa: "Bây giờ có thể tin ta chưa."
Cố Tầm Tuyết trố mắt nghẹn họng, kỳ thực bây giờ đã không phải là vấn đề nàng có tin hay không, mà là tộc trưởng đã xác định rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [COVER - LICHAENG] Giáo Chủ Ma Giáo Của Ảnh Hậu - Mộ Vũ Hề Hề
HumorTruyện đã edit hoàn : 145 chương + 8 phiên ngoại Lạp Lệ Sa cuối cùng đánh bại minh chủ võ lâm nhất thống giang hồ, còn chưa kịp thiên thu vạn tái liền trúng độc bỏ mình. Tỉnh lại, trọng sinh trên người một tiểu cô nương ở dị thế. Nhiều thêm một ph...