Lạp Lệ Sa trình diễn một đoạn nội dung ngắn, đã chọc cho cả đoàn phim sôi trào, đạo diễn càng là vui mừng quá đỗi.
Nguyên bản trong lòng hắn đã định một nữ diễn viên, kết quả Phác tổng tài trực tiếp tới thương lượng đem bộ phim này xem như phần thưởng cuối của cuộc tuyển chọn hạt mầm, hắn nguyên bản dự định quay một bộ phim chiếu mạng hoàn toàn dựa vào nhan sắc để chống đỡ, bây giờ nhìn diễn xuất của Lạp Lệ Sa, còn có Hứa Như phái thực lực trong đoàn, kiên cường liên thủ hoàn toàn có thể đề cao bộ phim này đến một cấp bậc khác.
Về phần tại sao không cân nhắc Hàn Dục, Hàn Dục là tiểu thịt tươi đang nổi, rèn luyện thời gian dài như vậy, diễn xuất của hắn vẫn chỉ dừng lại ở giai đoạn khóc không đổ lệ, thậm chí nhiều thời điểm hắn ngay cả khóc cũng không khóc được.Lạp Lệ Sa đứng ở đó chờ đạo diễn mở miệng, đạo diễn đã tốt còn muốn tốt hơn phê bình mấy câu, thậm chí còn hỏi ý kiến Phác Thái Anh, thấy Phác Thái Anh gật đầu khen ngợi, những người khác trong đoàn phim mới buông lời khen ngợi Lạp Lệ Sa.
Lạp Lệ Sa đáy lòng căng thẳng cũng hơi buông lỏng chút, kỳ thực trong lòng nàng cũng không nắm chắc, dẫu sao chưa bao giờ tiếp xúc với diễn xuất, rất nhiều cách nghĩ đều là tìm được trong đầu nguyên thân, kết hợp một ít ý tưởng của nguyên thân đối với diễn xuất, Lạp Lệ Sa cảm thấy diễn xuất giống như nàng kiếp trước làm do thám, chỉ là hồi đó nàng đeo mặt nạ, cho nên đóng vai ai thì chính là người đó, lại bởi vì mỗi lần đều có chuyện trọng yếu cần làm, cho nên chuyện đóng vai không cho phép nửa điểm lơ là, vì vậy Lạp Lệ Sa mới làm giống như kiếp trước, căng thẳng thần kinh đem suy nghĩ của mình trở thành nhân vật trong kịch.Đạo diễn tuyên bố là nhặt được bảo, Phác Thái Anh cũng thay Lạp Lệ Sa cảm thấy vui vẻ, đến nỗi Hứa Tụ cũng đang tính toán thương lượng với công ty thay đổi phương thức xuất đạo của Lạp Lệ Sa.
Chờ đoàn phim thương lượng xong, Lạp Lệ Sa liền không cần ở lại chỗ này cùng những người khác huấn luyện nữa, nhưng mà nàng vừa bước chân trước ra khỏi phim trường, phía sau Phác Thái Anh cùng Lý Điềm liền đi theo.
Hai người đi tới trước mặt Lạp Lệ Sa, Lý Điềm dẫn đầu nói: "Không ngờ Tiểu Lạp diễn xuất rất khá a, xem ra tiền đồ về sau không thể lường được."
"Ừ, cảm ơn."
Thật lòng ăn mừng hay giả ý nịnh nọt, chỉ vừa nhìn Lạp Lệ Sa đã có thể phân biệt rõ ràng, vào giờ phút này đối mặt với Lý Điềm chân tâm thật ý, nàng cũng không lại lạnh lùng nữa, đáp trả Lý Điềm một nụ cười cực nhạt.Vốn là chuyện rất bình thường, nhưng mà nhìn vào mắt Phác Thái Anh lại thay đổi ý nghĩa, dường như Lạp Lệ Sa đối toàn thế giới đều là ôn hòa, chỉ riêng với nàng là thanh lãnh như hầm băng.
Phác Thái Anh dự định cứ như vậy rời đi, không muốn cùng Lạp Lệ Sa nói nhiều, lại không nghĩ rằng Lạp Lệ Sa dẫn đầu mở miệng trước.
"Ta không trở về nhà cũ nữa, về nhà thu thập ít đồ, qua mấy ngày phải đi quay phim rồi."
Phác Thái Anh nói không ra nội tâm giờ phút này là ý tưởng gì, tóm lại nhìn bộ dáng nhất định phải đi của Lạp Lệ Sa, nàng trực tiếp đưa tay ra níu lại cổ tay Lạp Lệ Sa: "Ngươi cùng ta lên xe, ta có lời muốn nói với ngươi!"
Lạp Lệ Sa kháng cự một giây, nhưng mà không có mở miệng cự tuyệt, đi theo Phác Thái Anh lên xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [COVER - LICHAENG] Giáo Chủ Ma Giáo Của Ảnh Hậu - Mộ Vũ Hề Hề
HumorTruyện đã edit hoàn : 145 chương + 8 phiên ngoại Lạp Lệ Sa cuối cùng đánh bại minh chủ võ lâm nhất thống giang hồ, còn chưa kịp thiên thu vạn tái liền trúng độc bỏ mình. Tỉnh lại, trọng sinh trên người một tiểu cô nương ở dị thế. Nhiều thêm một ph...