Chương 70: Đắp chăn nói chuyện phiếm

826 92 0
                                    


"Hả?" Mạnh Tiểu Manh không hiểu lắm về cái đầu đề mà nàng nói, bất quá nhìn tỷ tỷ nửa dựa trên người mình, Mạnh Tiểu Manh không biết làm sao giang tay ra: "Lệ Sa, ngươi có thể giúp một tay hay không. Một mình ta kéo không nổi tỷ tỷ."

Cái tiểu thân bản mới vừa từ bệnh viện ra của nàng, chỉ có thể miễn cưỡng để cho tỷ tỷ tựa vào trên người nàng không ngã nhào mà thôi.

Lạp Lệ Sa gật đầu, đang chuẩn đến phía trước hỗ trợ đỡ, lại đột nhiên nhận được điện thoại của Phác Thái Anh.

Chỉ nghe tiếng chuông riêng biệt gọi tới kia, khóe miệng cũng đã dính vào ý cười.

Mạnh Tiểu Manh thấy nàng nghe điện thoại, chỉ có thể gắng sức giữ vững tỷ tỷ, tránh cho tỷ tỷ ngã xuống đất.

Lạp Lệ Sa cùng Phác Thái Anh trò chuyện ước chừng ba bốn phút, ngay khi Mạnh Tiểu Manh sắp không chịu nổi, Lạp Lệ Sa giúp đỡ nâng Hứa Như, ngay sau đó từ từ đặt người nằm dưới đất.

Mạnh Tiểu Manh tưởng Lạp Lệ Sa cũng đỡ không nổi chị nàng, đang kỳ quái tỷ tỷ từ lúc nào trở nên nặng như vậy, Lạp Lệ Sa lại kéo cổ tay nàng: "Cùng ta đi."

"Hả? Đi đâu? Tỷ tỷ ta làm sao bây giờ?" Mạnh Tiểu Manh nhìn tỷ tỷ té xuống đất, đây thật sự là chị ruột ta a.

Lạp Lệ Sa gương mặt lạnh lùng: "Cùng ta đi, tỷ tỷ ngươi sẽ không có việc gì, yên tâm đi."

Làm sao có thể yên tâm? Đêm không trăng gió lành lạnh, tiểu hoa đang ăn khách nằm ở cửa khách sạn, cái này nếu bị chụp lại, không chừng ngày mai sẽ xì ra cái bài báo gì, đợi một chút —— Lạp Lệ Sa vừa rồi nói đầu đề báo không phải là ám chỉ chị nàng chứ!

"Suỵt, chớ quấy rầy." Lạp Lệ Sa thừa dịp Mạnh Tiểu Manh không chú ý kéo nàng vào trong góc, bất quá hai người ở vị trí này vẫn có thể thấy địa phương Hứa Như nằm.

"Yên tâm, bốn phía không có phóng viên hay paparazzi, chị ngươi rất nhanh sẽ bị người mang đi." Lạp Lệ Sa không nói rõ, Mạnh Tiểu Manh nghe vào trong tai liền không ngừng giãy giụa, ngươi đây là muốn đem chị ta ném cho ai?!

Rất nhanh, liền thấy một chiếc xe mở cửa ra.

Bạch Liễu vội vàng xuống xe đi tới bên cạnh Hứa Như, theo sát phía sau chính là Giang Ý Hàm, Giang Ý Hàm cầm túi xách kinh hoảng thất thố chạy tới, đứng ở bên cạnh Hứa Như hô: "Con bà nó, Lệ Sa cùng Tiểu Manh đang làm cái gì? Lệ Sa thiếu dây thần kinh ta có thể hiểu được, Tiểu Manh là đang nháo cái gì? Đây không phải chị ruột nàng sao a."

"Đừng nói nữa, tới phụ một tay." Bạch Liễu thương tiếc nhìn Hứa Như.

Sau khi ra ngoài nàng luôn luôn ngây người ở trên xe, Giang Ý Hàm cũng nói xa nói gần hỏi nàng có phải xảy ra chuyện gì, vì vậy hai người ở trên xe tùy ý hàn huyên, kết quả không ngờ rất nhanh liền thấy được Mạnh Tiểu Manh cùng Lạp Lệ Sa đỡ Hứa Như đi ra.

Bạch Liễu biết Hứa Như tửu lượng rất khá, nàng tính toán thời gian Hứa Như sẽ không uống say nhanh như vậy, cho nên liền lưu lại muốn nhìn rõ tình huống, lại không nghĩ rằng Lạp Lệ Sa nhận một cuộc điện thoại xong, cùng Mạnh Tiểu Manh ném xuống Hứa Như bỏ đi.

Giang Ý Hàm giúp đỡ đem người đỡ dậy: "Ai ui, eo già của ta a. Này đưa đâu đi a? Giúp nàng thuê căn phòng?"

"Không được, Tiểu Như không thích trụ khách sạn." Bạch Liễu rất nhanh phản bác.

Gió thật quá lớn, Giang Ý Hàm đúng là không có nghe rõ, ngớ ra hỏi: "Hả? Ngươi nói gì?"

"Nữ minh tinh hơn nửa đêm đưa đi khách sạn không thích hợp, trước đem nàng đỡ lên xe đi, ta mang nàng trở về." Bạch Liễu giúp đỡ đỡ.

Giang Ý Hàm như có điều suy nghĩ gật đầu một cái, Bạch Liễu nói có lý, nữ minh tinh rất dễ dàng bị bôi đen, hơn nữa rất nhiều lúc đều vô duyên vô cớ mà đen, giống như Hứa Như tự nhiên sau tiệc hoàn công bị đưa đi khách sạn, nếu như bị paparazzi phát hiện, đầu đề ngày mai không chừng lại xới lên bọt sóng gì.

[BHTT] [COVER - LICHAENG] Giáo Chủ Ma Giáo Của Ảnh Hậu - Mộ Vũ Hề HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ