Chương 59: Từ ảnh đế trở về

789 84 1
                                    


Ở hậu trường, Giang Ý Hàm và Bạch Liễu đang trang điểm.

Lạp Lệ Sa cầm di động ngồi bên cạnh hai người họ lẳng lặng chờ.

Kỳ thực thợ trang điểm đều đã được hẹn trước, nhưng mà nghe nói tổ tiết mục lâm thời mời tới một vị đại già(*), cho nên điều một vị thợ trang điểm rời khỏi.

(*) đại già: minh tinh có địa vị cao trong giới giải trí

Bất quá thời gian gấp, Lạp Lệ Sa liền để cho Giang Ý Hàm và Bạch Liễu hóa trang trước.

Giang Ý Hàm nhìn Lạp Lệ Sa ngồi ở một bên chơi di động, bấm cổ họng nhỏ giọng hỏi: "Lệ Sa, có phải ngươi chờ sốt ruột rồi?"

"Ta không nóng nảy, dẫu sao ta thiên sinh lệ chất, không trang điểm cũng đẹp mắt." Lạp giáo chủ hướng về gương nhìn nhìn, dáng dấp nguyên thân đúng là hồng nhan họa thủy a.

Giang Ý Hàm nguyên bản muốn an ủi nàng, lời đều bị nghẹn trong cổ họng, nàng không nhịn được nhìn về gương liếc mắt khinh bỉ.

Bạch Liễu xuyên thấu qua gương thấy được Lạp Lệ Sa, nho nhỏ hâm mộ một phen, Lạp Lệ Sa vóc người da thịt cùng nhan giá trị đều rất tốt.

Thợ trang điểm ngược lại không gia nhập trận doanh nói chuyện phiếm của các nàng, bất quá cũng ở đáy lòng suy đoán mấy phần, ba người này giờ phút này quan hệ rất tốt, không biết rốt cuộc là chân thực tồn tại, hay chỉ là công phu mặt ngoài.

Dẫu sao ở trong giới giải trí, tình hoa nghĩa giả quả thực quá nhiều.

Lạp Lệ Sa ngáp một cái nằm xuống trên băng ghế dài, Giang Ý Hàm thấy thế không nhịn được ghét bỏ: "Ngươi có thể có chút đoan chính hay không?"

"Bổn tọa sinh ra đã là ma, ngươi gặp qua ma có quy củ sao?" Lạp giáo chủ nhếch mi hỏi nàng.

Mọi người đều biết Lạp Lệ Sa đang diễn phim võ hiệp, cũng biết nàng cuối cùng phải diễn một vị Giáo chủ Ma giáo, vì vậy mọi người đều tự giác cho rằng nàng đang nhập vai nhân vật, không nghĩ đến những phương diện khác, cho nên cũng sẽ không cảm thấy những lời này nghe rất trẻ trâu.

"Nghe nói có một vị đại già tới, các ngươi biết là ai không?" Bạch Liễu ngược lại cảm thấy rất hứng thú với vị đại già đột nhiên tới kia, bất quá nàng trước đó không nghe được nửa điểm tiếng đồn, cho nên lúc này muốn hỏi Lạp Lệ Sa và Giang Ý Hàm một chút.

Giang Ý Hàm định lắc đầu, lại nhớ tới đầu mình đang ở trong tay thợ trang điểm, nàng chỉ nhỏ giọng trả lời: "Không rõ lắm. Nghe nói là diễn viên từ nước ngoài trở lại."

"Diễn viên ở nước ngoài? Trong giới một chút tin tức cũng không có a." Bạch Liễu tuy đang chuẩn bị ra album, nhưng cũng không phải hai lỗ tai không nghe tin tức, chuyện lớn chuyện nhỏ trong giới giải trí nàng đều sẽ chú ý rất nhiều.

"Cái này ta không rõ lắm, dù sao thì già vị chắc hẳn rất lớn." Giang Ý Hàm ngược lại không sợ bản thân và Bạch Liễu sẽ như thế nào, ngược lại là Lạp Lệ Sa, thật sợ nàng lại ở trong tiết mục nói ra lời kinh người, hoặc là lại tỉnh rụi bật hack, để cho khách quý khó xử. Độ lượng chút còn may, nếu gặp phải một người tính toán chi li, đối với loại hậu bối không có nhãn lực như Lạp Lệ Sa, nhất định sẽ vụng trộm thanh trừ hết.

Lạp Lệ Sa không biết Giang Ý Hàm đang thay nàng lo lắng, giờ phút này nàng bưng di động cùng Mạnh Tiểu Manh nói chuyện phiếm.

Mạnh Tiểu Manh nói miệng vết thương trên mặt đã có dấu hiệu khôi phục, ngay cả bác sĩ đều cảm thấy đây là một kỳ tích.

Lạp Lệ Sa sợ khôi phục quá nhanh sẽ dẫn đến người thế giới này chú ý, cho nên lúc nàng phát triển tử cổ, đã đem độ tiến triển điều đến tốc độ chậm chạp.

"Được rồi, nhanh một chút đến đây đi."

Thợ trang điểm tỏ ý Lạp Lệ Sa mau đi qua.

Nghe vậy, Lạp Lệ Sa lập tức từ trên băng ghế dài ngồi dậy, thợ trang điểm cũng không chút do dự bắt đầu ở trên mặt nàng tác nghiệp.

"Thông thường đại già thần bí lâm thời tới, nhất định sẽ ra sân cuối cùng, hoặc là ở thời điểm hot nhất, đột nhiên xông tới. Vậy thì hắn hóa trang chậm một chút cũng không có gì a, để cho chúng ta những người ra sân trước hóa trang trước cũng rất bình thường mà." Giang Ý Hàm có chút nghi hoặc, tại sao phải điều đi một vị thợ trang điểm.

[BHTT] [COVER - LICHAENG] Giáo Chủ Ma Giáo Của Ảnh Hậu - Mộ Vũ Hề HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ