Chương 127: Hậu tri hậu giác

415 53 1
                                    




Đến khi Trương Dĩ Vân tỉnh lại, phát hiện mình bị người đoàn phim vây quanh.

Nàng nhớ hình như cuối cùng có người cứu nàng, cho nên mới bình yên vô sự đi ra.

"Ai cứu ta?" Trương Dĩ Vân rất là suy yếu hỏi.

Đạo diễn Giang Hải Khê vừa vặn tới, nghe được câu hỏi của nàng, lập tức trả lời: "Là Tiểu Lạp a, nha đầu kia đưa ngươi tới."

"Vậy đúng là phải đàng hoàng cảm ơn nàng mới được." Trương Dĩ Vân quan sát một phen, không thấy được Hứa Thiến, cũng không thấy Lạp Lệ Sa, tuy rằng trong lòng rất mất mát, nhưng vẫn cười hỏi Giang Hải Khê: "Tiểu Lạp? Nàng đi đâu rồi?"

"À..." Giang Hải Khê khó trả lời, phó đạo diễn bên cạnh không nhịn được xen vào nói: "Gần mười phút trước gọi điện thoại tới, nói là đi tìm Phác Thái Anh và Hứa Thiến. Hiện tại lưu lại trong núi, phải đợi mặt trời mọc mới trở lại."

Trương Dĩ Vân biết trong núi có một ít độc khí, nàng cũng không nói thêm gì nữa, rất là khó xử cúi đầu xuống, cõi lòng đầy áy náy trầm mặc một hồi nói: "Thật xin lỗi mọi người, nếu không phải do ta đoàn phim cũng sẽ không đình công như vậy."

"Nói những lời này làm gì, đoàn phim còn chưa khởi công, không tính là đình công." Giang Hải Khê cười an ủi nàng.

Bất quá ánh mắt khẽ biến, hắn đột nhiên trở nên nghiêm túc hơn: "Vẫn là nói một chút chuyện của ngươi đi. Lần này vẫn chưa từ bỏ ý định sao?"

"Chắc có lẽ phải chết tâm rồi." Trương Dĩ Vân cười khổ.

"Ngươi nói xem lão già kia của nhà ngươi, aiz... Hồ đồ a."

Đều nói người chết lớn nhất, lão gia tử đã qua đời từ lâu, Giang Hải Khê lại cảm thấy nên nói vẫn phải nói, bao nhiêu người sau khi chết lưng đeo tiếng xấu, Trương lão đầu cũng không phải thánh nhân, trẻ tuổi hồ đồ, sau khi chết còn không để cho người nói, dựa vào cái gì sống thoải mái như vậy.

Trương Dĩ Vân cười một tiếng, đối với cha già nhà mình, nàng từng yêu từng hận, cuối cùng chỉ có thể làm người xa lạ mắt lạnh mà nhìn.

"Ta ngủ thêm một hồi, Tiểu Lạp bọn họ trở lại thì thông báo ta một tiếng." Trương Dĩ Vân nói xong liền từ từ nằm xuống.

Giang Hải Khê bất đắc dĩ lắc đầu lui ra ngoài: "Vậy được, nghỉ cho khỏe đi. Còn xảy ra chuyện gì, tiểu tử cách vách chắc phải cầm dao phay đuổi gϊếŧ ta."

Giang đạo nói chính là đạo diễn đoàn phim bên cạnh, đối việc này Trương Dĩ Vân chỉ có thể cười cười không nói thêm gì nữa.

Lạp Lệ Sa chờ đám người này tỉnh, mới cùng bọn họ nói rõ tình huống, cuối cùng mang mọi người từ trong sương mù tìm đường ra.

"Những sương mù này đã tan đi rất nhiều." Nữ hộ vệ rất là vui mừng nói.

Lạp Lệ Sa khẽ nhíu mày: "Không phải, độc khí của nơi này còn chưa tan, bất quá thân thể của các ngươi đã quen với loại độc khí này. Dùng cách nói của các ngươi, chính là đã miễn dịch."

"Cho nên, chỉ cần ở chỗ này không phát sinh ngoài ý muốn, đợi thân thể thích ứng liền có thể sống sót đi ra ngoài?" Nữ hộ vệ rất là kinh ngạc hỏi Lạp Lệ Sa, trong chớp nhoáng này nàng toàn thân toàn tâm kính bái Lạp Lệ Sa, nghệ sĩ nhà nào mà không phải nhu nhu nhược nhược cần mời đủ loại hộ vệ che chở.

[BHTT] [COVER - LICHAENG] Giáo Chủ Ma Giáo Của Ảnh Hậu - Mộ Vũ Hề HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ