Nên chuẩn bị quà sinh nhật gì mới có thể khiến nữ nhân kia vui vẻ?
Lạp giáo chủ ở trên đường chính bồi hồi rất lâu, Hữu hộ pháp thích đàn cổ, nàng có thể đi quốc khố hoàng cung trộm một cái; Tả hộ pháp thích kiếm quyết nội công tâm pháp, cho nên trước sinh nhật Tả hộ pháp, nàng ban đêm mò vào tàng thư các của Võ lâm Minh chủ cầm đi không ít công pháp tuyệt bản; Thánh nữ thích ngũ độc cổ trùng Tây Vực, vì vậy nàng vào ngày sinh nhật Thánh nữ đưa đến tiểu hoa xà độc vật nàng tự nuôi trong giáo mấy năm.
Nhưng mà Phác Thái Anh thích gì?
Lạp Lệ Sa ở ven đường đá đá hòn đá nhỏ, đầu nghĩ cũng sắp nứt.
Trong lúc Lạp Lệ Sa trầm tư suy nghĩ, đột nhiên có hai nữ sinh đứng trước mặt nàng, Lạp Lệ Sa không vui nhíu mày một cái: "Xin hỏi, các ngươi có chuyện tìm ta sao?"Ngữ khí nghe rất đáng đánh đòn, nhưng nói ra lại cực kỳ lễ phép, hai vị nữ sinh tỏ ra có chút khẩn trương cùng lúng túng, hai người đẩy nhau một chút.
Một nữ sinh tóc ngắn trong đó hỏi Lạp Lệ Sa: "Xin hỏi ngươi là Lạp Lệ Sa sao?"
"Ừ, là ta. Xin hỏi có chuyện gì sao?"
Nữ sinh tóc ngắn che miệng lại, hiển nhiên là bị kinh hỉ bất thình lình hù cho bối rối.
"Thật sự là ngươi, tốt quá, ta là fan hâm mộ của ngươi, có thể ký cho ta cái tên không?" Hai người lấy bút ra đưa tới trước mặt Lạp Lệ Sa: "Chúng ta đều rất thích ngươi, mỗi một cuộc tranh tài của ngươi ta đều nhìn."
Lạp giáo chủ bị hai người nhiệt tình hù dọa, bất quá vẫn là lần đầu tiên có người thẳng thẳng nói thích nàng như vậy, Lạp giáo chủ hiếm có cong cong mép, hết sức vui vẻ nhận lấy bút trong tay hai người, nhưng lại không thấy hai người đưa giấy tới, Lạc giáo chủ nghi hoặc hỏi: "Xin hỏi, ta nên ký ở đâu?""A, nơi này nơi này." Nữ sinh kéo y phục mình, bộ dáng 'ngươi cứ tùy tiện ký '.
Lạp Lệ Sa gật đầu một cái, ở trên y phục hai người ký tên xuống liền một mạch.
Sau đó hai người lại hỏi Lạp Lệ Sa có thể chụp hình chung hay không.
Lạp Lệ Sa suy tư mười mấy giây, ngay khi hai người cho rằng nàng sẽ không đồng ý, Lạp Lệ Sa gật đầu một cái.
Chờ hai người chụp xong, một nữ sinh trong đó bắt đầu cùng Lạp Lệ Sa hàn huyên.
"Ngươi sao lại một mình ở trên đường chính?"
"Bằng hữu ta sắp sinh nhật, ta muốn chuẩn bị một phần quà cho nàng, nhưng mà ta không rõ lắm rốt cuộc nàng thích gì, cho nên ở đây suy nghĩ rất lâu." Lạp giáo chủ đem phiền não nói ra.
Hai mắt nữ sinh thoắt cái biến sáng: "Là Tiểu Hàm Hàm sao?"
"Tiểu Hàm Hàm?" Lạp Lệ Sa bày tỏ, không hề nhận biết vị nào kêu Tiểu Hàm Hàm."Giang Ý Hàm Giang tiểu tiên nữ a, chẳng lẽ không phải nàng sao?" Nữ sinh có chút tiếc nuối, bởi vì nàng chính là một thành viên giơ cao cờ lớn Hàm Ca CP, dẫu sao trong cuộc tranh tài cuối cùng, hai người phối hợp quả thực là điểm sáng chói của cả cái tiết mục, hơn nữa hai người đứng chung một chỗ, cây sáo phối đàn cổ, tràn đầy gei tình a.
Lạp giáo chủ lắc đầu một cái: "Không phải, là sinh nhật bằng hữu tốt nhất của ta."
"Ồ, vậy a." Nữ sinh càng tiếc nuối nhiều hơn, tiếp đó như nhớ ra cái gì: "Đúng rồi, Xuẩn Tiểu Manh dị ứng mỹ phẩm thế nào rồi? Có thật hủy dung hay không a?"
"Tiểu Manh nàng vẫn còn nằm viện trị liệu, tình huống cụ thể cần chờ bác sĩ chẩn đoán chính xác mới có thể biết."
Nữ sinh nghe Lạp Lệ Sa trả lời, đột nhiên cảm thấy Lạp Lệ Sa giống như một lão cán bộ nghiêm trang, hơn nữa phương thức một hỏi một đáp này, thả vào trên người Lạp Lệ Sa lại có điểm manh đến quỷ dị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [COVER - LICHAENG] Giáo Chủ Ma Giáo Của Ảnh Hậu - Mộ Vũ Hề Hề
HumorTruyện đã edit hoàn : 145 chương + 8 phiên ngoại Lạp Lệ Sa cuối cùng đánh bại minh chủ võ lâm nhất thống giang hồ, còn chưa kịp thiên thu vạn tái liền trúng độc bỏ mình. Tỉnh lại, trọng sinh trên người một tiểu cô nương ở dị thế. Nhiều thêm một ph...