Mạnh Tiểu Manh chờ ở bên cạnh Phác Thái Anh, kỹ lưỡng nhìn Lạp Lệ Sa ngồi tĩnh tọa.
Phác Thái Anh nhỏ giọng nói với Mạnh Tiểu Manh: "Đi mua một ít đồ ăn tới, nơi này có ta theo dõi."
Mạnh Tiểu Manh gật đầu một cái, bất quá đi ra ngoài hai bước lại lui trở lại: "Có muốn đồ uống không?"
"Hả? Uống không cần, đồ ăn mua thêm mấy phần." Phác Thái Anh cảm thấy người có thể nghĩ tới chỗ này tuyệt đối không chỉ ba người các nàng, chờ một hồi có lẽ sẽ còn gặp người quen khác, cho nên đồ ăn có thể chuẩn bị nhiều một chút, dùng đồ ăn thu mua các nàng, từ đó kéo vào liên minh. Như vậy tỷ lệ chiến thắng cũng sẽ gia tăng thật cao.
Tiền vàng trên người Mạnh Tiểu Manh cũng không quá nhiều, bất quá mua thêm mấy phần ăn vẫn là có thể, chỉ không thể hiểu được tại sao không cần mua đồ uống, chỉ ăn không uống không thấy khó chịu sao?Mạnh Tiểu Manh vừa rời đi không lâu, một vị đối thủ khác tỷ thí với Lạp Lệ Sa cũng bởi vì không nhịn được mà thất bại.
Vòng tay của Lạp Lệ Sa trong nháy mắt xuất hiện thêm ba đồng tiền vàng, tiếp đó là năm đồng, hai đồng, bốn đồng. Cuối cùng Lạp Lệ Sa từ từ đứng lên, tra xét vòng tay tổng cộng góp nhặt được hai mươi đồng tiền vàng.
Phác Thái Anh lấy ra khăn giấy thay Lạp Lệ Sa lau mồ hôi, cử động này không chỉ làm kênh Live-stream nổ tung, mà cả hiện trường đều bắt đầu nghị luận.Lạp Lệ Sa luôn luôn không sợ hãi, giờ phút này cũng cảm thấy có chút ngượng ngùng.
Nhưng mà Phác Thái Anh tiếp tục không coi ai ra gì giúp Lạp Lệ Sa lau mồ hôi, chờ Mạnh Tiểu Manh tới, hai người này mới ngưng hỗ động.Mạnh Tiểu Manh chớp mắt nhìn Lạp Lệ Sa, nàng vừa nãy hình như nhìn lầm cái gì, nhất định là ảo giác, Phác Thái Anh làm sao mà giúp Lạp Lệ Sa lau mồ hôi được, không thể nào.
Đem toàn bộ đồ vật giao cho Lạp Lệ Sa: "Đây, những thứ này dùng hết ba tiền vàng. Cộng thêm ta ăn uống tối hôm qua cùng sáng hôm nay, tổng cộng dùng hết năm đồng tiền vàng."
Mạnh Tiểu Manh vừa nói xong, liền nghe có người đang kêu tên nàng, nhìn nhìn bốn phía, liền thấy được Giang Ý Hàm kéo theo đám con nhỏ... Không đúng, là Giang Ý Hàm dẫn một đám đồng bạn chạy tới.
Giây phút Mạnh Tiểu Manh nhìn thấy tỷ tỷ, suýt nữa lệ chảy ròng ròng, bởi vì nàng đột nhiên nhớ ra mình quên lưu ký hiệu cho tỷ tỷ, tỷ tỷ trở lại không thấy nàng khẳng định rất lo lắng.
Mạnh Tiểu Manh đi nhanh đến trước mặt Hứa Như, trừ Từ Gia ra mọi người các nàng đều biết quan hệ của Mạnh Tiểu Manh cùng Hứa Như, cho nên cũng không cảm thấy có gì không đúng, chỉ là quần chúng vây xem có chút kinh ngạc.
Mà kênh Live-stream cũng đều đang vì Hứa Như cảm thấy giận dữ bất bình.
"Xin lỗi, ta quên lưu ký hiệu. Ta biết lỗi rồi." Mạnh Tiểu Manh ngoan ngoãn nhận sai, Hứa Như dĩ nhiên sẽ không trách nàng, giơ tay lên sờ sờ đầu Mạnh Tiểu Manh: "Ngoan, ta không trách ngươi."
Kênh Live-stream ——
Dân mạng 1: Chòi má chòi má, lão công ta giọng tê xốp đến tận trời, công khí như vậy làm ta không khép nổi chân.
Dân mạng 2: Đây cũng quá sủng rồi. Không phải bảo tiết mục này không chuẩn bị trước các loại kịch bản lời thoại sao? Sao lại còn xuất hiện loại tình huống này?
Dân mạng 3: Mẹ ơi, ta lại bắt đầu tin tưởng tình yêu!
Dân mạng 4: Nói thật, Xuẩn Manh cùng Hứa Như thật xứng đôi a, một sủng một xuẩn, CP cảm thật dồi dào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [COVER - LICHAENG] Giáo Chủ Ma Giáo Của Ảnh Hậu - Mộ Vũ Hề Hề
HumorTruyện đã edit hoàn : 145 chương + 8 phiên ngoại Lạp Lệ Sa cuối cùng đánh bại minh chủ võ lâm nhất thống giang hồ, còn chưa kịp thiên thu vạn tái liền trúng độc bỏ mình. Tỉnh lại, trọng sinh trên người một tiểu cô nương ở dị thế. Nhiều thêm một ph...