Nửa đêm Phác Thái Anh đột nhiên từ trong mộng thức tỉnh, nhìn Lạp Lệ Sa bên cạnh, nàng đột nhiên nghĩ đến vấn đề suy tính ban ngày.Cố Tầm Tuyết liên tục nửa tháng mở live-stream, cuối cùng đem bản thân lộ hết ra ngoài ánh sáng, Cố Tầm Tuyết thật sự muốn tiến vào giới giải trí phát triển sao?
Tiếp đó lại nhớ đại ca từng nói với nàng, tổ chức nghiên cứu tạm thời không dám đi đến tiết mục mang Lạp Lệ Sa rời khỏi dưới con mắt mọi người.
Nếu vậy Cố Tầm Tuyết ban đầu liên tục nửa tháng mở live-stream 24/24, có phải cũng vì gặp phải loại tình huống như Lạp Lệ Sa lúc này? Vậy thì kẻ Cố Tầm Tuyết muốn đề phòng là người như thế nào? Tại sao có thể khiến Cố Tầm Tuyết dùng loại biện pháp này để tự bảo vệ?
Nữ nhân vừa ra tay một cái liền tàn nhẫn phế bỏ hai tay đối phương, thật sẽ bị người ép đến tình cảnh chật vật này sao? Phác Thái Anh không dám nghĩ nhiều, nội bộ Cổ Võ thế gia rốt cuộc là cái dạng gì, nàng bắt đầu hối hận không biết đưa Lạp Lệ Sa vào Cổ Võ có phải là một quyết định chính xác hay không.
Trong lòng Lạp Lệ Sa thiếu mất Phác Thái Anh, nàng rất nhanh liền mơ mơ màng màng tỉnh dậy.
Nhìn Phác Thái Anh ngồi ở trên giường có chút tâm thần bất định, Lạp Lệ Sa nhỏ giọng hỏi: "Làm sao vậy?"
"Không, làm ác mộng mà thôi." Phác Thái Anh không muốn để cho Lạp Lệ Sa lo lắng.
Nhưng mà Lạp giáo chủ chần chờ một chút, cuối cùng nhỏ giọng nói: "Ngươi nói dối."
"..." Vợ quá thông minh cũng không tốt.
Phác Thái Anh chỉ đành dở khóc dở cười đem chuyện nói cho nàng: "Cố Tầm Tuyết có chút kỳ quái, nàng liên tục mở nửa tháng live-stream rất kỳ quái, hơn nữa thái độ bây giờ của Cố Tầm Tuyết đối với Cổ Võ thế gia cũng rất kỳ quái."
Nghe Phác Thái Anh nói như vậy, Lạp Lệ Sa khẽ nhấp môi: "Vậy ngươi đang lo lắng cái gì?"
"Ta sợ nội bộ Cổ Võ sẽ gây bất lợi cho ngươi, ta hoài nghi sở dĩ Cố Tầm Tuyết liên tục mở live-stream nửa tháng, không chỉ vì kiếm tiền, nàng là muốn bảo mệnh. Toàn bộ quá trình có dân mạng canh giữ trước màn ảnh nhìn nàng, một số người muốn hạ thủ với nàng rất khó khăn." Phác Thái Anh lúc ấy nghe được báo cáo, liền cho rằng Cố Tầm Tuyết là vì kiếm tiền cùng nổi danh, hiện tại kỹ lưỡng nghĩ, khả năng còn có nội tình mà nàng không biết.
Càng nghĩ càng sợ Phác Thái Anh làm thế nào cũng không bình tĩnh được.
Lạp Lệ Sa giơ tay lên khẽ vỗ về sau lưng nàng, giống như đang an ủi.
"Nội bộ Cổ Võ sao?" Đáy mắt Lạp Lệ Sa đảo qua một tia hung ác, lại nhìn Phác Thái Anh phát hiện trong mắt Phác Thái Anh cất giấu sợ hãi, nàng vội vàng ra vẻ ngớ ngẩn cười một tiếng: "Hì hì, yên tâm. Cả cái Cổ Võ thế gia cùng tiến lên cũng không phải đối thủ của ta."
Phác Thái Anh bị nụ cười ngây ngô của nàng chọc cho tiêu tán không ít sợ hãi, kỳ thực vừa rồi trong nháy mắt nàng sợ hãi là bởi vì Lạp Lệ Sa, cái loại ánh mắt khát máu đó nàng thường xuyên thấy ở trong phim, cũng là trong nháy mắt đó nàng nhớ ra việc người này đã từng là một ma đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [COVER - LICHAENG] Giáo Chủ Ma Giáo Của Ảnh Hậu - Mộ Vũ Hề Hề
Hài hướcTruyện đã edit hoàn : 145 chương + 8 phiên ngoại Lạp Lệ Sa cuối cùng đánh bại minh chủ võ lâm nhất thống giang hồ, còn chưa kịp thiên thu vạn tái liền trúng độc bỏ mình. Tỉnh lại, trọng sinh trên người một tiểu cô nương ở dị thế. Nhiều thêm một ph...