Chương 104: Trong lòng biết rõ

667 60 3
                                    




Hứa Tụ nhìn nàng phụt cười ra tiếng nói: "Thế nào? Ngươi còn bị chó sói nhắm rồi?"

"Không phải a Hứa tỷ. Ta nói chính là sắc lang, không phải sói hoang." Khổng Nhiên luôn cảm thấy thôn này là lạ, không giống sơn thôn trong nhận thức.

Hứa Tụ an ủi nàng: "Có thể là vừa đến một địa phương xa lạ, còn chưa quá quen thuộc. Nghĩ thoáng điểm, nơi này không có gì cả. Những thôn dân này đều rất thân thiện."

"Ta biết, nhưng mà..." Khổng Nhiên nghĩ một chút, phát hiện bản thân trẹo đầu lưỡi cà lăm nói không ra lời muốn nói.

Cuối cùng hết cách lắc đầu một cái: "Dù sao, Hứa tỷ ngươi vẫn nên cẩn thận một chút. Trên đời này nào có người tốt người xấu tuyệt đối, ngươi đề phòng một chút nói chung không sai."

"Được được được, ta nhớ rồi. Đi đưa Tiểu Lạp chút đồ ăn nóng đi. Nàng sắp kết thúc màn đầu, bữa sáng ăn hơi gấp, cũng không biết đã ăn no thật chưa.

Khổng Nhiên đột nhiên cười nói: "Hứa tỷ còn lo lắng nàng ăn chưa no à, không phải luôn luôn nhấn mạnh nghệ sĩ cần khống chế vóc người sao?"

"Khoảng thời gian này phải luôn phải ở đây, không nói đến hoàn cảnh gian khổ, phần lớn cảnh diễn cũng đã đều là đánh nhau, không cần phải khống chế ăn uống nữa." Hứa Tụ cũng không phải muốn nghệ sĩ gầy xuống một cách hồ đồ.

Càng huống chi vóc người trước mắt của Lạp Lệ Sa rất hợp duyên với đại chúng, Hứa Tụ cũng sẽ không để nàng thay đổi nhiều, tránh cho gây tác dụng ngược.

Lạp Lệ Sa chính đang quay phim tầm mắt quét về phía Hứa Tụ, phát hiện bên cạnh Hứa Tụ không có bóng dáng Khổng Nhiên, mà Hứa Tụ cũng chuẩn bị rời khỏi nơi này.

Nàng nháy mắt ngẩn ra, đột nhiên Trương Dĩ Vân hô ngừng, đạo diễn ngẩn người một chút lập tức ngưng quay.

Trương Dĩ Vân tiến lên nói với Lạp Lệ Sa: "Người trẻ tuổi, thời điểm công tác không cho phép nghĩ những việc vớ vẩn khác."

Đối việc này Lạp Lệ Sa chấn động ngốc lăng, Trương Dĩ Vân tựa như nhìn thấu ý tưởng của nàng, nàng cười một tiếng: "Ta không có biết thuật đọc ý nghĩ gì đâu, chỉ bất quá đã thông suốt mỗi một nhân vật mà thôi. Ngươi sững sờ ở thời điểm không nên ngẩn ra, là chưa hoàn toàn phân tích được nhân vật, hay là vừa rồi nghĩ chuyện khác?"

"Ta, thật xin lỗi!" Lạp giáo chủ lần đầu tiên đỏ mặt, nàng đúng là bởi vì Hứa Tụ rời khỏi mà mất tập trung, bất quá bị người trực tiếp chỉ ra như vậy, trong lúc nhất thời trên mặt Lạp Lệ Sa ngược lại lộ ra lúng túng.

Trương Dĩ Vân cười khẽ: "Không có gì, lần tới phải nghiêm túc cẩn thận."

Đạo diễn hiểu ý, một lần quay mới lần nữa bắt đầu.

Lần này Lạp Lệ Sa tuy rằng lo lắng Hứa Tụ, nhưng cũng không lại phân tâm đi nghĩ những chuyện khác nữa, chỉ dùng nội lực lưu ý một chút động tĩnh khác trong thôn.

Chờ tuồng diễn này kết thúc, Lạp Lệ Sa dự định lập tức đi tìm Hứa Tụ.

Khổng Nhiên đưa thức ăn tới, lại thấy Lạp Lệ Sa lật đật rời khỏi, nàng vội vàng hô: "Này, ngươi đi đâu a?"

[BHTT] [COVER - LICHAENG] Giáo Chủ Ma Giáo Của Ảnh Hậu - Mộ Vũ Hề HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ