Thế giới xa lạ, kiến trúc xa lạ, đoàn người xa lạ.Nhưng mà trong những thứ xa lạ đó, Tuyên Dương liếc mắt liền thấy được người quen thuộc nhất.
"Lệ Sa."
Lạp Lệ Sa ở bệnh viện hôn mê bảy ngày, vốn cho là rất nhanh có thể tỉnh lại, kết quả không ngờ mở mắt ra phát hiện thế giới vẫn là thế giới quen thuộc lại xa lạ kia, nhưng người nàng nhận thức lại không tìm được.
Đứng ở trên đường chính, mỗi người đi đường đều chỉ lo tự mình đi, tựa như nàng chỉ là một luồng cô hồn phiêu bạt.
Lạp Lệ Sa theo bản năng bấm bóp cánh tay, không cảm giác được nửa điểm đau đớn, cười một tiếng: Thì ra là trong mộng.
Đột nhiên nghe có người kêu nàng, là thanh âm quen thuộc vô cùng, Lạp Lệ Sa quay đầu nhìn lại.
"Tiểu nha đầu?" Lạp Lệ Sa cười, đây là lần đầu tiên sau khi nàng đi tới thế giới khác, nằm mơ thấy tiểu nha đầu.
Biết đây là mộng, nhưng bởi vì quá mức nóng lòng, liền thi triển khinh công nhảy một cái đi tới trước mặt Tuyên Dương, Lạp Lệ Sa chưa kịp bày ra nụ cười trên mặt, tiểu cô nương đối diện đã rơi xuống nước mắt.
Lạp Lệ Sa đột nhiên sững sờ, tiếp đó liền có một người nhào vào lòng.
"Làm sao vậy? Làm sao đột nhiên khóc? Nói cho bổn tọa, ai chọc ngươi không vui, bổn tọa tự mình phế hắn!" Lạp Lệ Sa biết đây là một giấc mộng, nhưng mà cho dù trong mộng, cũng không ai được phép bắt nạt tiểu nha đầu của nàng.
Tuyên Dương khóc càng thương tâm hơn, cuối cùng nhàn nhạt khóc ra thành tiếng: "Lệ Sa, Lệ Sa..."
"Đừng khóc đừng khóc, bổn tọa ở đây. Luôn luôn ở đây, đừng khóc." Lạp Lệ Sa cười an ủi, nha đầu này vẫn yêu khóc như hồi còn bé a.
Tuyên Dương ôm thật chặt lấy Lạp Lệ Sa, Lạp Lệ Sa cho rằng đây chỉ là một tràng mộng, cho nên rất vui vẻ vì có thể thấy được cố nhân.
Nhưng mà Tuyên Dương thì hiểu rõ, đây là lần cuối cùng nàng được gặp Lạp Lệ Sa. Thời gian mà Mị Ảnh Giáo sa sút nhất, toàn giáo trên dưới ăn bữa được bữa không, là người này để cho nàng mỗi ngày đều có thịt ăn, là người này sợ nàng ở bên ngoài chịu ủy khuất, mỗi ngày mỗi đêm đốc thúc nàng luyện công tập võ, là người này dạy nàng cái gì là thiện cái gì là ác.
"Được rồi, đừng khóc a. Khóc mặt mèo khó coi lắm." Lạp Lệ Sa trước sau như một dùng giọng điệu dỗ con nít nói chuyện với nàng.
Nếu là lúc trước, Tuyên Dương đã sớm xù lông, nhưng mà vào giờ phút này, mỗi một câu nói mỗi một động tác của Lạp Lệ Sa, đều khiến cho nàng vô cùng nhớ nhung và quý trọng.
"Cái thế giới này rất thú vị, bổn tọa mang ngươi đi xem một chút được không?" Đây chỉ là mộng a, nhưng mà cho dù ở trong mộng, Lạp Lệ Sa cũng sẽ luôn luôn lo cho tiểu nha đầu.
"Được." Giọng Tuyên Dương hơi có vẻ khàn khàn.
Lạp Lệ Sa dắt tay Tuyên Dương, cảm giác có chút lạnh, lại đem áo khoác cởi xuống khoác lên người Tuyên Dương: "Tiểu nha đầu, đã lâu không gặp ngươi, bổn tọa rất nhớ ngươi a."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [COVER - LICHAENG] Giáo Chủ Ma Giáo Của Ảnh Hậu - Mộ Vũ Hề Hề
ComédieTruyện đã edit hoàn : 145 chương + 8 phiên ngoại Lạp Lệ Sa cuối cùng đánh bại minh chủ võ lâm nhất thống giang hồ, còn chưa kịp thiên thu vạn tái liền trúng độc bỏ mình. Tỉnh lại, trọng sinh trên người một tiểu cô nương ở dị thế. Nhiều thêm một ph...