Chương 81: Tìm được bảo bối

685 85 4
                                    


Lạp Lệ Sa hy vọng hai người kia có thể mù mắt một chút, trực tiếp đi vòng qua nàng, kết quả thật bất hạnh hai người kia đi thẳng về phía nàng và Phác Thái Anh.

Phác Thái Anh nhìn thấu Lạp Lệ Sa khẩn trương, nàng đưa tay ra cầm quả đấm siết chặt của Lạp Lệ Sa, hiện trường tuy rằng không chú ý tới, nhưng mà người xem bên trong kênh Live-stream lại nhìn rõ ràng a.

Dân mạng 1: Ảnh hậu đây là đang công khai biểu thị chủ quyền sao?

Dân mạng 2: Từ ảnh đế tới rồi, chòi má chòi má, Lạp nhà ta nguy hiểm a.

Dân mạng 3: Các ngươi đừng đùa nữa, Phác Thái Anh và Từ Hạo mới là chân ái, cùng Lạp nhà ta là lập CP mà thôi. Lạp nhà ta vĩnh viễn độc thân!

Dân mạng 4: Lầu trên... Tuy rằng ta rất ship Phác Thái Anh cùng Lạp của ta, nhưng mà ý kiến của ngươi ta cũng rất đồng ý a! Phác Thái Anh cùng Từ Hạo truyền xì căng đan nhiều năm như vậy, hiện tại dựa vào cái gì còn tới cùng Lạp của ta lập CP a.

Dân mạng 5: Các giáo đồ có thể bình tĩnh một chút hay không, ta ngược lại cảm thấy Lạp nhà ta đối Ảnh hậu một tấm chân tình, các ngươi quên phần lễ vật Phác Thái Anh share lên rồi sao? Giá thị trường bao nhiêu các ngươi điều tra chưa?

...

Ý kiến trên mạng rất nhiều, bất quá rất nhiều người đều cảm thấy Phác Thái Anh không xứng với Lạp Lệ Sa, dẫu sao Phác Thái Anh đã cùng một người nam nhân truyền xì căng đan gần năm năm, mà Lạp Lệ Sa lại là một người mới xuất đạo, trừ chuyện 'biết bay' ra, không có nửa điểm bê bối thực sự nào.

Một lát sau, đại quân fan hâm mộ Ảnh hậu cũng lôi súng kẹp pháo chạy đến kênh truyền trực tiếp của Lạp Lệ Sa, vì vậy fan hâm mộ hai nhà trực tiếp xâu xé lên hot search, fan hâm mộ Từ Hạo nghe tiếng cũng tới gia nhập trận doanh, ba nhà ở chung một chỗ khai chiến oanh oanh liệt liệt.

Bất quá bầu không khí hiện trường cũng đang trong tình thế giương cung bạt kiếm, Lạp Lệ Sa khinh miệt nhìn hai người này: "Làm phiền nhường một chút."

Những lời này của Lạp Lệ Sa phảng phất như một mồi lửa, khiến cho hai người kia đều nghẹn một bụng tức tối, nhưng ngặt nỗi hạng mục tỷ thí của bọn họ không cùng loại với Lạp Lệ Sa, không làm gì được nàng, chỉ có thể né người nhường đường.

Trên mặt Phác Thái Anh không còn nụ cười nhàn nhạt, đổi lại mặt nạ lạnh như băng, hướng về Từ Hạo và Trịnh Húc nói: "Cảm ơn Từ tiên sinh. Tiểu Lạp, chúng ta đi thôi."

"Ừ." Lạp Lệ Sa đối với xưng hô của Phác Thái Anh rất hài lòng, quen biết xa lạ khác biệt, thật sự là quá ấm lòng.

Nhưng mà cử động này của Phác Thái Anh có thể nói là thương tổn triệt để fan Từ Anh CP trên kênh Live-stream.

Lạp Lệ Sa theo sát bên cạnh Phác Thái Anh, Phác Thái Anh nhỏ giọng nói với nàng: "Bọn họ lúc này từ trong núi đi ra, rất có thể cũng giống chúng ta, chúng ta có nên đổi phương hướng tìm kiếm hay không?"

"Không, ta cảm thấy có thể có nhiều chỗ bọn họ sẽ không cẩn thận sơ ý bỏ qua, thường thường bỏ qua đều là quan trọng nhất." Lạp Lệ Sa đột nhiên nghĩ đến thời điểm tham gia tiết mục, Phác Tuấn Phong đã nói với nàng.

[BHTT] [COVER - LICHAENG] Giáo Chủ Ma Giáo Của Ảnh Hậu - Mộ Vũ Hề HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ