Buổi chiều, đoàn phim khẩn trương quay, dẫu sao đây cũng là màn cuối của bộ phim này rồi.Trong sân là Hàn Dục cùng Hứa Như lần nữa diễn tay đôi, Lạp Lệ Sa đã sớm rời sân, vai diễn của nàng đã kết thúc vào buổi sáng, nhưng mà tiền bối còn chưa đi, nàng cũng không thể trước thời hạn rời khỏi phim trường, Hứa Tụ cho nàng lưu lại học tập thêm.
Giờ phút này Lạp Lệ Sa nhận được điện thoại của Giang Ý Hàm, trong điện thoại Giang Ý Hàm nói muốn đi qua tham quan.
Lạp Lệ Sa cùng phó đạo diễn nói một tiếng, sau khi được chấp thuận cầm giấy thông hành chờ các nàng ở cửa.
Rất nhanh, không chỉ Giang Ý Hàm tới, bên cạnh nàng còn có Mạnh Tiểu Manh cùng Bạch Liễu. Điều này làm Lạp Lệ Sa cảm thấy rất kinh ngạc, cẩn thận tính toán thời gian, hóa ra nàng đã ở đoàn phim được mấy tháng, mặt của Tiểu Manh cũng khôi phục gần hết, album của Bạch Liễu cũng đã phát hành một tuần trước.
Mà Giang Ý Hàm hiện tại đang sục sôi trên các show tiết mục lớn, hoàn toàn là nữ vương đề tài.
Lạp Lệ Sa cẩn thận nghĩ, nàng cứ tưởng mấy người các nàng tách ra chưa được bao lâu, lại không ngờ mỗi người đã ở trên con đường riêng càng đi càng xa, bây giờ có thể tụ tập một chỗ cũng không dễ dàng.
"Làm sao vậy? Thấy chúng ta nửa ngày không mở miệng, có phải không định gặp chúng ta a?"
Lời này là Bạch Liễu nói, cùng Giang Ý Hàm tiếp xúc nhiều, nàng cũng liền biết ăn nói hơn rồi, không im lìm như trước kia, tạo cho người cảm giác đè nén nữa. Ngày trước tuy rằng thanh lãnh cao ngạo, song cũng để cho người khó mà đến gần.
Mạnh Tiểu Manh thì giang hai cánh tay chạy đến trước mặt Lạp Lệ Sa, cười hì hì kêu: "Giáo chủ, fan nhỏ của ngươi hướng ngươi cầu ôm một cái ~ "
Lạp Lệ Sa lắc đầu cười yếu ớt, không biết làm sao đành mở ra cánh tay nói: "Giáo chủ ban cho ngươi ba giây."
"Tốt quá." Mạnh Tiểu Manh quả quyết nhào qua ôm lấy.
Chờ Mạnh Tiểu Manh ôm xong, Giang Ý Hàm cũng thấu tới: "Chúng ta cũng coi như lão cộng sự, tới đây, ôm một cái ~ "
"Cự tuyệt." Lạp giáo chủ không phúc hậu cười một tiếng, lấy giấy thông hành ra đưa cho các nàng: "Nhanh vào đi. Hiện tại vừa lúc Hứa Như tiền bối cùng Hàn Dục diễn tay đôi. Các ngươi tới rất đúng dịp."
Nghe được hai chữ Hứa Như, Bạch Liễu rõ ràng sững sờ.
Giang Ý Hàm cùng Mạnh Tiểu Manh không chú ý, các nàng ngược lại đều hào hứng.
Lạp Lệ Sa lại phát hiện Bạch Liễu dị thường, ân cần hỏi một câu: "Làm sao vậy?"
"Hm?" Bạch Liễu hoàn hồn, tiếp đó che giấu đi đáy mắt cay đắng, như cũ cười ôn hòa nói: "Không có gì, chỉ là có chút ngoài ý muốn. Ta rất thích Hứa Như." Rất yêu rất yêu nàng a.
Lạp Lệ Sa còn chưa mở miệng, Giang Ý Hàm liền cười nói: "Hóa ra chỗ chúng ta ẩn sâu một fan Hứa Như, trước kia sao không thấy ngươi nói qua a.""Trước kia? Trước kia chúng ta quan hệ tốt tới mức ở một chỗ trò chuyện idol sao?" Bạch Liễu dần dần cùng nàng trêu ghẹo, Giang Ý Hàm thè thè lưỡi ôm lấy cánh tay Mạnh Tiểu Manh: "Chúng ta đi, chúng ta không cùng nữ nhân theo đuổi ngôi sao kia nói chuyện phiếm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [COVER - LICHAENG] Giáo Chủ Ma Giáo Của Ảnh Hậu - Mộ Vũ Hề Hề
HumorTruyện đã edit hoàn : 145 chương + 8 phiên ngoại Lạp Lệ Sa cuối cùng đánh bại minh chủ võ lâm nhất thống giang hồ, còn chưa kịp thiên thu vạn tái liền trúng độc bỏ mình. Tỉnh lại, trọng sinh trên người một tiểu cô nương ở dị thế. Nhiều thêm một ph...