Chương 132: Hoàn toàn lĩnh cơm hộp

509 60 0
                                    




Ngày hôm sau Phác Thái Anh tỉnh lại, liền thấy Lạp Lệ Sa ngồi ở đằng kia, dáng vẻ suy ngẫm nhân sinh.

"Làm sao vậy? Buổi sáng đã mặt mày ủ dột, kịch bản nhìn không hiểu sao?" Phác Thái Anh hỏi nàng.

Lạp Lệ Sa lắc đầu: "Không có."

Hai người sáng sớm cũng chỉ đối thoại đơn giản như vậy, sau đó Lạp Lệ Sa liền đắm chìm trong thế giới riêng, suy tính cái vấn đề "con cái" này.

Phác Thái Anh cũng nghĩ không ra Lạp Lệ Sa rốt cuộc là thế nào, nàng bất đắc dĩ lật kịch bản một cái, hơi có chút tâm phiền ý loạn nhìn về phía Lạp Lệ Sa.

Nghĩ muốn hỏi Lạp Lệ Sa một câu rốt cuộc là thế nào, nhưng nàng còn chưa đến bên cạnh Lạp Lệ Sa, Lạp Lệ Sa đã bị thợ trang điểm mang đi hóa trang.

Lạp Lệ Sa đắm chìm trong suy nghĩ của bản thân, liền khó mà có thể nhớ tới những chuyện khác.

Cuối cùng đã đến buổi tối, Phác Thái Anh đá lật băng ghế nhỏ, dẫn tới Lạc Huyền Ca chú ý.

Nàng khẽ nhíu mày: "Làm sao vậy?"

"Làm sao vậy làm sao vậy? Ngươi tự hỏi một chút xem ngươi hôm nay làm sao vậy?!" Phác Thái Anh nói xong hừ lạnh một tiếng rời khỏi.

Lưu lại một mình Lạp Lệ Sa đầu đầy sương mù nhìn bóng lưng phu nhân.

Gãi gãi đầu, quả thực không nghĩ ra mình rốt cuộc làm sai ở đâu a.

Lý Điềm vừa vặn đi chuẩn bị bữa ăn tối, trở lại thấy một màn này, tiến lên nói: "Nhanh đi xin lỗi a."

"Nhưng mà ta không biết đã làm sai điều gì a?" Lạp giáo chủ khổ não, cả ngày quay phim êm đẹp, nàng không phạm sai lầm cũng không có gây họa, sao lại để cho Phác Thái Anh tức giận chứ?

Lý Điềm trầm mặc một hồi, sau đó ý vị thâm trường khuyên nhủ: "Người không phải thánh hiền, ngươi đi xin lỗi trước rồi nói sau."

Lạp Lệ Sa hiểu lơ mơ đuổi theo Phác Thái Anh, chờ nàng đuổi kịp, Phác Thái Anh mắt lạnh nhìn nàng: "Làm sao?"

"Ta sai rồi! Sáng hôm nay ta không nên không ăn điểm tâm." Lạp giáo chủ thập phần thành khẩn nghiêm túc nhận sai.

Phác Thái Anh ngẩn người một chút, ánh mắt thoáng qua một tia nguy hiểm, đưa tay vặn lỗ tai Lạp Lệ Sa: "Tăng bản lĩnh a? Ai cho ngươi không ăn bữa sáng?"

"Ta..." Lạp Lệ Sa thấy Phác Thái Anh không có bớt giận, ngược lại lửa giận càng lớn hơn, nàng nuốt ngụm nước miếng nói tiếp: "Ta, ta khi đó đang suy nghĩ chuyện khác, quên ăn."

Phác Thái Anh chịu đựng lửa giận, hướng nàng cong môi cười một tiếng, rất là tốt tính hỏi: "Còn gì nữa không?"

"Còn có... buổi trưa kết thúc quay phim ta không nên ăn vụng quà vặt không ăn bữa trưa." Lạp giáo chủ ngoan ngoãn nhận sai, thái độ rất tốt, đáng tiếc Phác Thái Anh không chỉ không lắng xuống tức giận ngược lại càng thêm thịnh nộ.

"Lạp Lệ Sa!" Phác Thái Anh hung hăng nhéo lỗ tai nàng một cái, sau đó buông tay ra khoanh tay nhìn nàng: "Được rồi, ta không tức giận nữa. Ngươi đứng lên đi."

[BHTT] [COVER - LICHAENG] Giáo Chủ Ma Giáo Của Ảnh Hậu - Mộ Vũ Hề HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ