Ở nhà nghỉ ngơi mấy ngày, cuối cùng nhận được thông báo từ tổ tiết mục, sắp bắt đầu quay show thực tế mùa thứ hai.
Bất quá lần này địa điểm quay được thông báo không phải là đảo nhỏ ở mùa đầu.
"Sách quý cho mẹ xấp nhỏ? Sinh nở tâm kinh? Làm cách nào để trị chứng lo âu trước khi sinh? Phụ nữ có thai cần phải biết?" Phác Thái Anh dùng hết sức nhẫn nại cả đời, nhìn một đống sách đặt ở trước mặt cứng rắn nghẹn cười.
Lạp Lệ Sa trong tay đang cầm một quyển 《Nhật ký dưỡng thành cục cưng thiên tài》, không hiểu ngẩng đầu nhìn Phác Thái Anh: "Buồn cười liền cười, nín làm gì?"
"Ha ha, Tiểu Lạp... Đây chính là pháp bảo ngươi chuẩn bị?!" Phác Thái Anh nằm trên ghế sa lon vừa cười vừa nói không ra được một câu đầy đủ.
Lạp giáo chủ nhức đầu đỡ trán: "Chủ tiệm nói muốn chăm tốt một đứa bé, những thứ này đều là cần thiết. Ta để cho nàng tìm giúp, kết quả biến thành như vậy..."Phác Thái Anh nghe Lạp giáo chủ nói giọng ủy khuất, nàng cuối cùng lại lần nữa nín cười, xoa xoa nước mắt khóe mắt ngồi đến bên cạnh Lạp Lệ Sa.
"Theo ta biết, đứa nhỏ chúng ta phải chăm hẳn là đứa nhỏ tầm bốn năm tuổi. Những thứ này của ngươi không dùng được, còn có... 'Làm cách nào trị chứng lo âu trước khi sinh' càng không cần thiết." Phác Thái Anh thu xếp gọn đống sách: "Mua thì mua rồi, cũng không thể trực tiếp ném, ta cầm đi xếp trong thư phòng."
Lạp giáo chủ nhìn bóng lưng Phác Thái Anh rời khỏi, nàng nằm trên ghế sa lon thở dài, mấy ngày nay giấc ngủ có chút kém, nếu không cũng sẽ không trực tiếp để cho chủ tiệm chọn giúp, nàng ngay cả nhìn cũng không nhìn đã trả tiền rời khỏi.
Mà trên mạng bởi vì động tác ban ngày của Lạp giáo chủ mà nổ lật trời.#_Nữ minh tinh hạng A đích thân tới cửa hàng mẹ và bé!_#
#_Kinh hoàng Lạp giáo chủ xuất hiện ở cửa hàng mẹ và bé, mua 《Làm cách nào trị chứng lo âu trước khi sinh》_#
#_Lạp Lệ Sa phụng tử thành hôn(*) gả vào hào môn_#
(*) phụng tử thành hôn: có con nên kết hôn
Giang Ý Hàm ở hậu trường đài truyền hình thấy được những tin tức này, thất kinh suýt bị nước miếng nghẹn chết.
"Phụt, khụ khụ khụ..." Giang Ý Hàm vội vàng gửi tin qua hỏi, kết quả lại được Lạp Lệ Sa rò rỉ tiết mục: "Điểm sáng của show thực tế mùa hai là tuyển thủ chăm trẻ em, ngươi cũng sớm một chút chuẩn bị đi. Mùa này chúng ta đều là tay mơ, khả năng thắng quá thấp."
Giang Ý Hàm trong nháy mắt hiểu rõ, bất quá vì giúp Lạp Lệ Sa tránh một chút tin vịt, nàng cũng lập tức lên weibo gửi bài @Lạp Lệ Sa.Giang Ý Hàm v: Lệ Sa, giúp ta mang một quyển 《Sinh nở tâm kinh》, gặp mặt trả tiền 23333
Đám người Hứa Như Bạch Liễu đối với hỗ động trên mạng đầu đầy sương mù, rất nhanh tất cả tuyển thủ đều nhận được tổ tiết mục thông báo, nội dung mùa hai là tuyển thủ chăm trẻ.
Những người khác cũng vội vàng lâm thời ôm chân phật bắt đầu học tập.
Kỳ thực chuyện này là che giấu, bất quá Lạp Lệ Sa bị tung xì căng đan, Phác Tuấn Phong vì tránh hiềm nghi liền sửa lại quy tắc, đem chuyện này tiết lộ cho tất cả tuyển thủ.
Cũng vì vậy lời đồn đãi Lạp Lệ Sa 'phụng tử thành hôn' chưa đánh đã tan.
Ngày hôm sau, tổ tiết mục mang máy quay đến cửa.
Mà Phác Thái Anh cũng vào chiều hôm qua rời nhà đi đến khu nhà riêng.
Tổ quay đi tới chỗ ở của Lạp Lệ Sa, Lạp Lệ Sa đang ở nhà thu thập hành lý, chiều hôm qua nàng đã thu thập xong hành lý của Phác Thái Anh, tối hôm qua lại đem đồ vật trong nhà thuộc về Phác Thái Anh đều cất đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [COVER - LICHAENG] Giáo Chủ Ma Giáo Của Ảnh Hậu - Mộ Vũ Hề Hề
HumorTruyện đã edit hoàn : 145 chương + 8 phiên ngoại Lạp Lệ Sa cuối cùng đánh bại minh chủ võ lâm nhất thống giang hồ, còn chưa kịp thiên thu vạn tái liền trúng độc bỏ mình. Tỉnh lại, trọng sinh trên người một tiểu cô nương ở dị thế. Nhiều thêm một ph...