Phác Thái Anh giờ phút này đã lên đường, Lý Điềm đi theo bên cạnh đang mở máy tính bảng kiểm tra tin tức."Thôn này không được yên ổn cho lắm, địa thế hẻo lánh, không phải cảnh khu du lịch cũng không phải danh lam thắng cảnh gì, đơn giản là hẻo lánh đến mức trên một số bản đồ còn không tìm được vị trí thôn trang." Lý Điềm nhanh chóng giải thích: "Bất quá Phác tổng có sắp xếp hộ vệ, ngươi có thể yên tâm. Mấy năm trước cũng có một đoàn phim ở chỗ này lấy cảnh, nhưng mà bên trong đoàn phim có một nữ minh tinh tuyến ba cộng thêm một vị trợ lý biến mất. Phía trên tuy rằng cũng tới điều tra, nhưng mà các thôn dân chống đối quá gắt, sau đó thi thể hai người được tìm ra trong núi sâu, kết quả vụ án thủy chung không có được một giải thích chính xác."
Lý Điềm lật nhìn những tin tức này một lượt, thuận tiện hướng Phác Thái Anh giải thích.
Phác Thái Anh vẫn là lần đầu tiên tới chỗ như vậy để quay, cho nên nghe Lý Điềm nói, nàng khẽ cau mày: "Nơi này nghe rợn cả tóc gáy, tại sao phải lựa chọn quay chỗ này, tìm một chỗ khác không được sao?"
"Kỳ thực..." Lý Điềm dừng một chút, sau đó vẫn là giải thích: "Kỳ thực trải qua điều tra, Tiêu biên kịch thời bé chính là bị tên buôn người bắt đến đây, tuy sau đó chạy ra ngoài, nhưng mà trong các tác phẩm về sau của nàng luôn luôn lặp đi lặp lại miêu tả nơi này. Giang đạo tin tưởng, ở chỗ này mới có thể quay ra 《Tâm Mù》tốt nhất. Dù sao cũng là địa điểm chân thật."
"Đáng sợ quá." Phác Thái Anh nhỏ giọng líu ríu, nàng vốn tưởng rằng chỉ là tìm một chỗ vắng vẻ tiến hành quay, nhưng mà không nghĩ tới lại là...
Cho nên nhìn hai chiếc xe cận vệ đi theo, Phác Thái Anh đã biết trước đó tại sao đại ca dặn đi dặn lại, nhất định không được để những người này rời khỏi tầm mắt, bao gồm cả người nào đó ngồi kế bên người lái.
Cố Tầm Tuyết quay đầu nhìn Phác Thái Anh và Lý Điềm: "Thoải mái đi, có hung thần ác sát làm sao cũng chẳng qua là một ít thôn dân vung cuốc cầm lưỡi hái, có trưởng lão Cổ Võ ta thủ 24h canh giữ bên cạnh ngươi, đừng nói buôn người, buôn trâu cũng không mang ngươi đi được."
"..." Phác Thái Anh khóe mắt co quắp, loại ví dụ này đúng là rất phù hợp phong cách Cố Tầm Tuyết: "Vậy lần này đúng thật là phải cám ơn ngươi."
"Không cần khách khí, ngày khác mời ta ăn cơm là được." "Ngày khác ăn cơm" của Cố Tầm Tuyết vẫn luôn không có thời gian chính xác, lại cũng không để cho người chán ghét.
Lý Điềm duỗi người: "Kỳ thực chúng ta không cần quá lo lắng, dẫu sao đoàn phim đi qua đó một chuyến, sẽ mang tới lợi ích kinh tế rất lớn cho bọn họ. Trước kia cũng từng nếm qua ngon ngọt, lần này sẽ không ai ngốc đến mức chạy tới đắc tội kim chủ. Yên tâm chút đi, thả lỏng nghỉ một lát."
Thông thường gặp phải loại tình huống này, phần lớn người có người yêu đều sẽ lo âu đối phương gặp phải nguy hiểm, đến lượt Phác Thái Anh nàng chỉ lo lắng bản thân.
Dẫu sao Lạp Lệ sa nội lực cao thâm, trong vòng trăm mét có mấy con chuột cũng có thể biết rõ, ai có thể ở dưới mí mắt nàng thương tổn tới nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [COVER - LICHAENG] Giáo Chủ Ma Giáo Của Ảnh Hậu - Mộ Vũ Hề Hề
UmorismoTruyện đã edit hoàn : 145 chương + 8 phiên ngoại Lạp Lệ Sa cuối cùng đánh bại minh chủ võ lâm nhất thống giang hồ, còn chưa kịp thiên thu vạn tái liền trúng độc bỏ mình. Tỉnh lại, trọng sinh trên người một tiểu cô nương ở dị thế. Nhiều thêm một ph...