Xong con bê

970 61 5
                                    

Từ khiếp sợ đến mất mát, mất mát đến phiền muộn, Vermouth nhìn tư ngôn một loạt ánh mắt biến hóa có chút không kiên nhẫn, kỳ thật nàng đối trước mắt cái này mạc danh xuất hiện người cũng không phải thực để ý, chỉ là nàng hai lại nói như thế nào cũng là từng có một đêm tình quan hệ, từ người này trúc trắc động tác tới xem, nàng giống như là lần đầu tiên, hơn nữa cái này kêu tư ngôn người khuôn mặt thanh tú, giữa mày hơi mang anh khí, là trương sống mái mạc biện mặt, một đầu có chứa công nhận tính màu trắng tóc ngắn càng là vì nàng tăng thêm một tia soái khí, nói tóm lại nàng cũng không có hại.

Khiến cho cái này kêu tư ngôn người, chết cái thống khoái hảo.

Vermouth khóe miệng gợi lên một tia cười lạnh, lạnh nhạt khấu hạ cò súng.

Thân ở chiến trường nhiều năm, tư ngôn thân thể đối với sát ý cùng nguy hiểm có bản năng phản ứng, đại não không có phản ứng lại đây, thân thể đã trước một bước ngay tại chỗ một lăn né tránh viên đạn.

Xanh thẳm sắc hai tròng mắt nháy mắt trở nên sắc bén lên, gắt gao nhìn chằm chằm trước mắt Vermouth, nữ nhân trong mắt một mảnh lạnh băng, đối với tư ngôn lại liên tiếp nhìn đệ nhị thương, đệ tam thương, nhưng đều bị tư ngôn bằng vào chính mình nhanh nhạy phản ứng cấp nhất nhất tránh thoát, chạy trốn tới phòng khách, thuận tiện ở trong phòng khách nhặt hai kiện quần áo tròng lên.

Biết đối phương là thật sự đối nàng nổi lên sát tâm, tư ngôn cũng không hề lưu thủ, bồng bột tinh thần lực mãnh liệt mà ra, đánh thẳng nữ nhân đại não, ở Vermouth bị công kích, đại não đau đớn ngây người kia một cái chớp mắt, tư ngôn trên tay vang lên một trận bùm bùm tiếng xé gió, một đoàn màu lam cầu tinh vật thể, ở nàng trong tay nhảy lên, đây đúng là tư ngôn thức tỉnh lôi hệ dị năng.

Tư ngôn tùy tay vung lên đánh rơi nữ nhân trong tay thương, giây tiếp theo từ tinh thần lực hình thành vô hình võng vây khốn khó khăn lắm bọc một tầng thảm mỏng Vermouth.

Vermouth đuổi tới phòng khách khi, tùy tay túm lên trên giường thảm mỏng, bao lấy nàng mạn diệu thân hình.

"Nói chuyện hảo sao?" Tư ngôn thở dài một hơi, đối với Vermouth muốn sát nàng hành động, nàng cũng không có sinh khí, hơn nữa nàng tối hôm qua làm hoang đường sự, nàng cũng không có tư cách sinh khí, nếu là thay đổi nàng, không đem đối phương điện thành da giòn năm hoa đều tính nàng tính tình hảo.

Tư ngôn mang theo chút lấy lòng thương lượng ngữ khí nghe vào Vermouth trong tai chính là xích quả quả uy hiếp, hơn nữa trong tay đối phương kia cực có uy hiếp lôi điện, càng là làm nữ nhân giận từ tâm khởi, nhưng bị quản chế với người nàng chỉ có thể hắc mặt theo tư ngôn nói đi xuống nói: "Nói chuyện gì?"

"Đầu tiên lại lần nữa tự giới thiệu một chút, ta kêu tư ngôn, 35 tuổi, là đế quốc nguyên soái, lôi hệ dị năng người nắm giữ, là danh Alpha, đến nỗi cái gì là đế quốc cùng Alpha, chính là..."

Đơn giản giới thiệu một chút bọn họ bên kia tình huống, tư ngôn bỏ qua Vermouth ở nghe được nàng lời nói sau xem bệnh tâm thần giống nhau ánh mắt, tiếp theo đi xuống nói: "Ở ta trong trí nhớ, ta cùng trùng mẫu cũng chính là đế quốc địch nhân đồng quy vu tận rớt vào hắc động lúc sau liền mất đi ý thức, lại lần nữa tỉnh lại liền trống rỗng xuất hiện ở nhà ngươi, lại sau đó chính là ta dễ cảm kỳ bùng nổ, tại lý trí cùng dục vọng chi gian giãy giụa khi, ngươi xuất hiện, lại lúc sau..."

Conan chi ngươi Alpha (cp vermouth )(QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ