Ở một cái đêm đen phong cao buổi tối, đầu bạc nữ nhân một mình đi ở Beikachou nhị đinh mục đích trong hẻm nhỏ, nàng ngừng ở một cái song tầng tiểu biệt thự cửa.
Ấn xuống hàng rào bên chuông cửa, chuông cửa vang lên vài giây sau, biệt thự đại môn chậm rãi mở ra, một cái thon dài bóng người từ trong phòng ra tới: "Một người?"
"Một người."
Bóng người đi vào hàng rào sắt, tả hữu nhìn nhìn bốn phía, xác định không ai mới mở ra hàng rào, thỉnh người tiến vào.
Vào nhà sau, hai người ở sô pha đối diện mà ngồi.
Đầu bạc nữ nhân ánh mắt rất là sắc bén, mang theo thuộc về thượng vị giả viêm dạ dày, khí thế thập phần bức người: "Hóa mang đến sao?"
"Ân, ngày hôm qua vừa đến tay, mới mẻ."
"Thực hảo..."
' bang ' một tiếng, đại sảnh nháy mắt sáng ngời lên, Conan nửa tháng mắt thấy đồng thời nhìn về phía hắn hai người: "Diễn đủ rồi?"
Các ngươi hai cái, rõ ràng một cái là thời hạn nghĩa vụ quân sự cảnh sát, một cái xem như xuất ngũ quân nhân, muốn hay không động tác thuần thục như là diễn luyện trăm ngàn biến người xấu chạm trán.
Chúng ta rõ ràng là hồng phương!
Thật là đủ rồi.
Hôi nguyên ôm cánh tay đứng ở nàng cùng phương hòe tự phòng cửa, mặt vô biểu tình trên mặt để lộ ra nhàn nhạt vô ngữ.
"Nói chính sự đi."
"Xin lỗi, xin lỗi." Phương hòe tự đem từ tây quận tông binh kia muốn tới ảnh chụp, đặt ở trên mặt bàn đẩy hướng tư ngôn: "Đây là kia bức ảnh."
Tư ngôn nhìn ảnh chụp, ảnh chụp nam nhân lưu trữ tấc đầu, hai phiết lông mày thật sâu nhăn lại, vẻ mặt khổ đại cừu thâm bộ dáng, thoạt nhìn là cái trầm mặc ít lời người.
"Thân phận tra được sao?"
"Còn không có, bất quá ta hoài nghi hắn là CIA ở tổ chức nằm vùng."
"Ngươi cùng thù đế lão sư xác nhận quá?"
"FBI cùng CIA là hai cái cơ cấu, lệ thuộc không giống nhau, cấp trên cũng không giống nhau, nội bộ tình báo đương nhiên sẽ không cùng chung."
"Cảnh sát quốc tế hồ sơ trong kho tra không đến hắn tương quan tư liệu?"
Phương hòe tự lắc đầu, buông tay, ngữ khí rất là bất đắc dĩ: "Ta đã điện thoại làm ơn đồng liêu tra qua, nhưng là không thu hoạch được gì, hướng CIA đánh báo cáo cũng bị một câu không thể phụng cáo cấp bác bỏ."
Cùng ngươi nói mới có quỷ, tư ngôn mắt trợn trắng, CIA chính là M quốc quan trọng tổ chức tình báo, bồi dưỡng gián điệp địa phương, sao có thể nói cho ngươi.
"Cho nên, ngươi bận việc nửa ngày cũng chỉ tìm được rồi cái này ảnh chụp?"
"Có ảnh chụp liền có thể người mặt phân biệt, cho nên ta muốn tìm 001 giúp một chút ~" phương hòe tự đem mục đích của chính mình nói ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Conan chi ngươi Alpha (cp vermouth )(QT)
Ficção GeralSS tinh thần lực cùng lôi hệ dị năng người sở hữu tư ngôn là một người Alpha, là đệ nhất quân đội nguyên soái cùng Trùng tộc đồng quy vu tận ngoài ý muốn xuyên qua đến Conan thế giới. Vừa mới xuyên qua liền mạc danh đụng phải dễ cảm kỳ cùng một nữ n...