"Quá lợi hại!"
"Câu tới rồi thật nhiều cá nga!"
"Đại gia câu đến thêm lên có 30 hơn đâu!"
"Hôm nay bữa tối liền đến tiến sĩ gia ăn toàn cá liệu lý được không?"
Hôm nay, Conan đoàn người đi vào phòng sóng đại đê Thượng Hải câu, tới gần chạng vạng, mấy người thu hoạch pha phong, các nàng thêm lên câu thượng cá trang tràn đầy tam thùng.
"Bất quá, muốn từ tiến sĩ tới liệu lý nói, làm người cảm thấy có điểm lo lắng." Hôi nguyên không khỏi vì tiến sĩ trù nghệ lo lắng.
Phương hòe tự đề nghị: "Vậy từ ta tới xuống bếp đi."
Hôi nguyên vô tình mở miệng: "Ngươi càng làm cho người lo lắng, phòng bếp sát thủ."
Phương hòe tự 囧: "......"
"Bất quá nguyên quá thật đúng là lợi hại," Conan nhìn thùng riêng một ngọn cờ câu cá: "Lại câu tới rồi hắc điêu."
"Chính là nói a," phương hòe tự nửa tháng mắt nói: "Ta còn tưởng rằng lần trước câu đến hắc điêu bị mù miêu gặp phải chết chuột, không nghĩ tới lần này thế nhưng lại câu tới rồi."
"Không, không có lạp," nguyên quá thực khiêm tốn đến vuốt đầu, "Kỳ thật ta là tưởng câu cá chình, kết quả câu sai rồi!"
Phương hòe tự: "......" Ngươi đầu óc trừ bỏ cá chình cơm liền không khác đúng không.
"Còn có ngươi," phương hòe tự nhướng mày xem tư ngôn: "Ngươi hôm nay mặt trời mọc từ hướng Tây? Ta một kêu ngươi ngươi liền ra tới."
Quả thực sảng khoái không bình thường, rõ ràng ngày thường đều là đẩy tam đổ bốn.
"Không có gì." Tư ngôn mặt vô biểu tình nhìn về phía bình tĩnh mặt biển.
Tổng không thể nói cho ngươi, nàng ở trốn người.
Đến nỗi trốn ai, đương nhiên là nàng bạn gái.
Tưởng tượng đến Vermouth, tư ngôn lỗ tai liền không chịu khống chế nóng lên đỏ lên, nàng trong đầu liền nghĩ đến trước một ngày buổi tối máu mũi, chỉ cần tưởng tượng đến Chris đôi mắt kia, cười ngâm ngâm nhìn nàng, vừa nhớ tới nàng liền cả người không được tự nhiên, hơn nữa nữ nhân tiếng cười, kia tiếng cười lực sát thương quá lớn, phảng phất ma âm quán nhĩ, chấn đến nàng đầu ong ong, trong nhà là một khắc đều đãi không được.
Nàng biết trốn tránh đáng xấu hổ, nhưng hữu dụng a.
Phương hòe tự nửa tháng mắt, nguyên soái suy nghĩ cái gì, lỗ tai so ánh nắng chiều còn muốn hồng.
"Hảo, đại gia mau đem công cụ đều dọn dẹp một chút, chuẩn bị về nhà nga, tiếp các ngươi thuyền giống như tới." Người nói chuyện là dẫn bọn hắn ra biển giang mông tiên sinh.
"Cảm ơn giang mông tiên sinh, chúng ta cho ngươi thêm phiền toái." Phương hòe tự lễ phép đối giang mông tiên sinh nói lời cảm tạ.
"Nơi nào nơi nào, lần trước ít nhiều các ngươi đã cứu ta mệnh, chẳng qua là thay thế có việc gấp về nhà một chuyến tiến sĩ Agasa chiếu cố các ngươi một chút mà thôi, việc rất nhỏ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Conan chi ngươi Alpha (cp vermouth )(QT)
General FictionSS tinh thần lực cùng lôi hệ dị năng người sở hữu tư ngôn là một người Alpha, là đệ nhất quân đội nguyên soái cùng Trùng tộc đồng quy vu tận ngoài ý muốn xuyên qua đến Conan thế giới. Vừa mới xuyên qua liền mạc danh đụng phải dễ cảm kỳ cùng một nữ n...