Bạc cánh ảo thuật gia ( xong )

176 22 0
                                    

"Không xong!" Conan đột nhiên hô to, đối thừa vụ trưởng hô: "Sắp cơ trưởng không cần ăn vừa mới đưa vào đi điểm tâm, mau!"

"Làm sao vậy?"

"Lại không nhanh lên, bọn họ hai cái liền có nguy hiểm!"

Đúng rồi chính là cái này!

"Ngươi có lầm hay không, nàng lại không ở điểm tâm bên trong hạ độc." Mori Kogoro nửa tháng mắt thấy Conan.

Phương hòe tự sắc mặt nôn nóng, nhìn về phía tên kia trước tiên đưa cà phê đến khoang điều khiển tiếp viên hàng không: "Vừa mới thụ tiểu thư vào khoang điều khiển, cơ trưởng cùng phó cơ trưởng có hay không cởi bao tay đối nàng làm hôn tay lễ?"

"Có, có."

!!!Muốn xong

Độc dược khả năng dính vào cơ trưởng cùng phó cơ trưởng ngón tay, nếu là bọn họ cởi bao tay lại ăn xong điểm tâm nói...

Bên kia thừa vụ trưởng cũng nhận được khoang điều khiển bên trong điện thoại, vội vàng tiến đến xem xét.

Quả nhiên, chờ bọn họ tới rồi phòng điều khiển, cơ trưởng vừa lúc ngã xuống, bởi vì đầu đụng vào thao tác côn, phi cơ nháy mắt cấp tốc giảm xuống.

"Oa!"

"Làm sao vậy!?"

Khoang hạng nhất, đứng ở cabin mọi người, bởi vì phi cơ đột nhiên giảm xuống, không trọng dẫn tới ngã trái ngã phải, cuống quít đỡ lấy ghế dựa ổn định thân thể.

"Tự động điều khiển giải trừ." Phương hòe tự nhanh chóng tiến lên đem cơ trưởng giá khởi, sau đó một tay giữ chặt thao túng côn, hít sâu một hơi, dùng sức hướng lên trên kéo...

Chờ đến phi cơ vững vàng sau, ấn xuống tự động điều khiển nút, tự động điều khiển nữu sáng lên, nàng thở dài nhẹ nhõm một hơi.

"Nguyên soái, lại đây hỗ trợ!" Phương hòe tự cũng không quay đầu lại kêu, nàng nhìn vây xem lại đây những người khác: "Trừ bỏ tiếp viên hàng không cùng phần lãi gộp đại thúc bên ngoài những người khác trở lại chính mình trên chỗ ngồi, cột kỹ đai an toàn, không cần tùy ý đi lại."

"Là!" x thiếu niên trinh thám đoàn.

"Bọn họ trúng độc không thâm, nhưng cũng yêu cầu cấp cứu." Tư ngôn đi vào phòng điều khiển đơn giản kiểm tra rồi một chút hai gã cơ trưởng tình huống.

Hai A đồng thời quay đầu lại: "Chris, cho bọn hắn cấp cứu làm ơn ngươi!"

Vermouth: "......" Hành bá.

"Đem bọn họ đỡ đến bên ngoài trên chỗ ngồi" Vermouth từ chỗ ngồi đứng lên nhìn hai người, nàng lại đối thừa vụ trưởng nói: "Đem cấp cứu rương lấy tới."

"Tốt." Thừa vụ trưởng vội vàng đi lấy cấp cứu rương.

Phương hòe tự cùng Mori Kogoro phối hợp tiếp viên hàng không, đem cơ trưởng cùng phó cơ trưởng cấp đỡ tới rồi bên ngoài trên chỗ ngồi, tư ngôn còn lại là lưu lại nhìn phi cơ.

"Cái kia, Chris tiểu thư ngươi còn sẽ y sao?" Tiểu lan thấy Vermouth thuần thục thủ pháp tò mò hỏi.

"Ta đã từng vì diễn hảo một cái bác sĩ nhân vật, đi bệnh viện cấp cứu trung tâm làm mấy tháng người tình nguyện, cấp cứu thi thố vẫn là sẽ."

Conan chi ngươi Alpha (cp vermouth )(QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ