Sở Cảnh sát Đô thị luyến ái vật ngữ ( hạ )

273 29 2
                                    

Nhân sinh trên đời, luôn có một ít không như ý địa phương, tỷ như chính mình bạn gái thật xinh đẹp, có người đến gần là thực bình thường sự, này thuyết minh ngươi ánh mắt hảo, không cần nghĩ nhiều, cấp cho đối phương một ít tín nhiệm, ngươi xem, bạn gái này không phải... Ngươi nhưng thật ra cự tuyệt a!

Tư ngôn: "###"

Người qua đường Giáp quỳ một gối xuống đất, ánh mắt chân thành: "Nguyên tiểu thư, ngươi thật sự mỹ lệ quá mức, thỉnh nhận lấy ta này viên vì ngươi khuynh đảo tâm."

Người qua đường Ất yên lặng đẩy lại đây một ly nước trái cây, quay đầu đi sắc mặt ửng đỏ: "Mới, mới không phải riêng vì ngươi làm!"

Người qua đường Bính chớp một đôi ngập nước mắt to, ửng đỏ mặt: "Tỷ tỷ ngươi thật xinh đẹp nha, có thể giao cái bằng hữu sao?"

Hảo gia hỏa, thẳng cầu ( dầu mỡ ) bá tổng, ngạo kiều chó săn, ngây thơ nãi cẩu đều gom đủ đúng không!

Vermouth trên mặt treo khéo léo mỉm cười, ở trong đó trằn trọc xã giao, thành thạo.

"Cho nên nói, đương phạm nhân xông tới thời điểm ta tựa như như vậy!" Tá đằng cảnh sát nắm lấy ngàn diệp cảnh sát thủ đoạn, một phen chế trụ hắn khớp xương ấn ngã vào trên bàn: "Đem phạm nhân khớp xương phản khấu, áp chế hắn."

"Oa ~!" Các nam nhân một tiếng kinh hô.

"Tiếp theo cái đến lượt ta, từ ta tới sắm vai phạm nhân!"

Nhìn bị các nam nhân vờn quanh tá đằng cảnh sát, cao mộc cảnh sát buồn bực rót chính mình nước trái cây.

"Nên nói thật không hổ là tá đằng cảnh sát cùng anh nãi tỷ sao" tiểu lan cười nói: "Hai người liền hấp dẫn sở hữu nam nhân chú ý."

Cũng không phải là, Conan trừu trừu khóe miệng, muốn nói sở hữu nam nhân ánh mắt đều bị các nàng hai cái hấp dẫn qua đi, như vậy các nữ hài ánh mắt còn lại là... Hắn nhìn về phía lạnh mặt, toàn thân đều tràn ngập khó chịu hai chữ tư ngôn, cùng với nàng bên cạnh tưởng tới gần lại không dám tới gần tới quan hệ hữu nghị các nữ hài.

Các nữ hài: Lạnh nhạt biểu tình, ngọc bích thuần triệt đôi mắt, tiểu xảo mà đĩnh bạt cái mũi, hoàn mỹ môi hình, trắng nõn da thịt lại xứng với kia một đầu tóc bạc, quả thực giống như là truyện tranh đi ra vương tử! A! A! A!

Conan nửa tháng mắt, này hai người vẫn là khóa chết hảo, tỉnh ra tới tai họa người khác.

"Phanh!" Tư ngôn đem trong tay nước trái cây thật mạnh buông, lễ phép khẽ gật đầu đối nhìn hắn các nữ hài nói: "Xin lỗi, xin lỗi không tiếp được."

Nói xong, liền đứng dậy, đem Vermouth từ các nam sinh vòng vây cấp túm ra tới, một tay ôm eo, một phen đem người ôm vào trong lòng ngực.

Vermouth đang cùng các nam sinh chu toàn, tay phải bỗng nhiên bị người bắt lấy, nhíu mày đang muốn ném ra, lại bị một cái thật lớn lực đạo cấp túm qua đi, bên hông bị cánh tay vòng qua kiềm trụ, chóp mũi đâm tiến tràn ngập bạc hà vị ôm ấp, nữ nhân hơi hơi nâng mi, đập vào mắt chính là Alpha hình dáng rõ ràng căng chặt hàm dưới tuyến, tiếp theo hàm dưới tuyến chủ nhân hơi hơi cúi đầu liếc nữ nhân liếc mắt một cái.

Conan chi ngươi Alpha (cp vermouth )(QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ