Bạc cánh ảo thuật gia (6 )

176 16 0
                                    

"Chocolate! Nhất định là vừa rồi chocolate!"

"Chocolate?" Tư ngôn hỏi.

"Thụ tiểu thư chính là ở ăn chocolate thời điểm đột nhiên bóp chặt cổ ngã xuống." Phương hòe tự giải thích.

"Nhất định là chocolate!" Bạn hừ lớn tiếng nói: "Nhất định là chocolate bị người hạ độc!"

Chocolate...

Chocolate!

Mori Kogoro sửng sốt một chút, tùy cơ sắc mặt đại biến, dọa đến sắc mặt phát lam, từ lam đến lục, hai mắt trợn tròn, miệng lớn lên.

Hắn vừa mới chính là ăn xong một viên chocolate!!

Tiểu lan cũng nghĩ đến điểm này, kinh hô một tiếng, lo lắng nhìn chính mình lão ba: "Ba ba!"

"Không cần lo lắng lạp" Conan nói: "Nếu là thúc thúc ăn chocolate cũng có độc nói, hiện tại hẳn là đã sớm xuất hiện bệnh trạng."

Nghe xong lời này Mori Kogoro sắc mặt mới đẹp chút.

Ra này đương sự, trên phi cơ mọi người trong lúc nhất thời nhân tâm hoảng sợ.

Thừa vụ trưởng ở dò hỏi quá cơ trưởng sau đối đại gia nói: "Cơ trưởng muốn ta chuyển cáo các vị, vì không kinh động đến mặt khác hành khách, phi cơ ở rớt xuống sân bay phía trước hy vọng có thể tạm thời giấu giếm trụ chuyện này."

"Cái này ta minh bạch." Mori Kogoro hiểu biết gật gật đầu.

"Bất quá tên này hung thủ rốt cuộc là dùng cái gì phương pháp đối thụ tiểu thư hạ độc đâu?"

Kisaki Eri nói ra trong lòng mọi người nghi hoặc.

Đây là cũng Conan phương hòe tự cùng tư ngôn khó khăn hoặc địa phương.

Conan & phương hòe tự & tư ngôn trầm tư trung...

Vườn tiến đến tư ngôn bên tai nhỏ giọng hỏi: "Ấp úng, tư ngôn tỷ, ta nghe Chris tiểu thư nói nàng là ngươi bạn gái cũ, là thật vậy chăng?"

Gì, gì ngoạn ý?

Tư ngôn đột nhiên hoàn hồn, tiếp theo đồng tử động đất, cây đay ngây dại.

Nàng còn không có thượng vị cũng đã quá thì quá khứ sao?!

"Khó trách, nguyên lai là ngươi bạn gái cũ a," ' nguyên anh nãi ' nhướng mày, đi đến tư ngôn trước mặt, lòng bàn tay từ Alpha cánh môi xẹt qua: "A Ngôn, ngươi vừa mới cùng ngươi trước —— bạn gái ở WC làm cái gì?" Nàng đem ngón trỏ dựng thẳng lên, lòng bàn tay thượng một mạt màu đỏ phá lệ dẫn người chú ý.

Tư ngôn: "......"

"Đây là son môi?" Tiểu lan nhìn ' nguyên anh nãi ' lòng bàn tay: "Nhan sắc hình như là..."

Ánh mắt mọi người đồng thời tụ tập ở Vermouth trên người, chuẩn xác mà nói là nữ nhân lửa cháy môi đỏ thượng.

Ân... Nhan sắc giống nhau như đúc! Vừa mới Chris tiểu thư cũng đi WC, hai người ở bên trong một chỗ đại khái 3 phút bộ dáng.

Nhìn kỹ, hai người môi đều có chút sưng đỏ...

Chứng cứ vô cùng xác thực!

"Ngươi cái tra A... Không phải, tra nữ!" Phương hòe tự ồn ào giá cây non: "Làm trò bạn gái mặt cùng bạn gái cũ dẫu lìa ngó ý còn vương tơ lòng, quá tra!"

Conan chi ngươi Alpha (cp vermouth )(QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ