Màu trắng xe hơi ở bãi đỗ xe chậm rãi dừng lại, tư giảng hòa phương hòe tự dẫn đầu từ trên xe xuống dưới, Conan cũng theo sát sau đó, liền ở tư ngôn xuống dưới trong nháy mắt kia, một cổ hàn ý theo nàng sống lưng thẳng tới đỉnh đầu, làm nàng không khỏi đánh cái rùng mình.
Tư ngôn: "???"
Tư ngôn nghi hoặc quay đầu, liền nhìn đến một chiếc màu đen Porsche, xuyên thấu qua ghế sau pha lê nhìn đến bên trong ngồi một cái tóc vàng mắt xanh đại mỹ nhân, đối thượng một đôi lạnh như băng còn mang theo sát khí lục mắt.
Vermouth: Tử vong chăm chú nhìn.jpg.
Tư ngôn: Nuốt nước miếng.jpg.
Không phải, các ngươi không phải kế hoạch dùng thư / đánh thương ám sát sao, ly mục tiêu như vậy gần làm gì! Sẽ bị phát hiện!
Phương hòe tự đối với trên xe hôi nguyên nói: "Ta cùng Conan còn có nguyên soái qua đi, tiểu ai ngươi cùng thù đế lão sư đãi ở trên xe tuyệt đối không thể xuống xe!" Nàng quay đầu nhìn về phía thù đế lão sư:: "Thù đế lão sư, tiểu ai an toàn liền làm ơn ngươi."
Thù đế lão sư trịnh trọng gật gật đầu: "Yên tâm giao cho ta."
Hôi nguyên nhìn phương hòe tự: "Ngươi.. Các ngươi phải chú ý an toàn."
Phương hòe tự thật mạnh gật gật đầu: "Ân! Chúng ta đi, nguyên soái, Conan..." Thấy tư ngôn do dự không trước, thúc giục một tiếng: "Nguyên soái, đi rồi, ngẩn người làm gì a."
"A, hảo."
Rời đi khi tư ngôn không nhịn xuống quay đầu lại nhìn liếc mắt một cái, nàng bạn gái vừa rồi ánh mắt kia là sinh khí không sai đi...
Ở ba người rời đi sau, Vermouth dường như không có việc gì thu hồi ánh mắt.
"Dây dưa dây cà làm gì a, cơ ngươi!" Cơ an đế bưng súng ngắm, trong miệng ngậm thổ môn khang huy ảnh chụp, không kiên nhẫn nói.
"Hảo, cơ ngươi, cứ như vậy đem DJ đưa tới giảng tốt vị trí đi" Porsche, Gin cầm bộ đàm, nhìn thủy vô liên nại kim cài áo thượng camera mini truyền đến hình ảnh chỉ huy nói.
"Xem ra có thể chụp đến tương đương chấn động hình ảnh a." Vodka cười cười nói: "Đáng tiếc không phải hiện trường phát sóng trực tiếp."
"Bắt được, có thể nổ súng sao?" Khoa ân nhắm chuẩn kính đã nhắm ngay thổ môn khang huy cái ót, chỉ cần ra lệnh một tiếng, liền có thể bạo đầu.
"Không thể, khoa ân" quan chỉ huy Gin nói: "Vướng chân vướng tay tiểu dương quá nhiều, chờ DJ ngồi vào ghế dài thượng lại nói."
Ở nơi nào?! Ở nơi nào!?
Tìm được rồi!
Tư ngôn, phương hòe tự Conan rốt cuộc ở công viên trung tâm tìm được rồi ly đám người vây quanh thổ môn khang huy, nếu mục tiêu ở chỗ này, như vậy thư / đánh điểm nói...
Tư giảng hòa phương hòe tự một người nhìn về phía bên trái cao lầu nóc nhà, một cái nhìn về phía bên phải tháp nước, mặt trên các nằm bò một người, này hai cái tay súng bắn tỉa chính là cơ an đế cùng khoa ân đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Conan chi ngươi Alpha (cp vermouth )(QT)
Ficção GeralSS tinh thần lực cùng lôi hệ dị năng người sở hữu tư ngôn là một người Alpha, là đệ nhất quân đội nguyên soái cùng Trùng tộc đồng quy vu tận ngoài ý muốn xuyên qua đến Conan thế giới. Vừa mới xuyên qua liền mạc danh đụng phải dễ cảm kỳ cùng một nữ n...