Đi thông thiên quốc đếm ngược ( 1 )

506 38 2
                                    

Trong thư phòng, tư ngôn ngồi ở máy tính trước bàn, tay đặt ở bàn phím thượng nhanh chóng bay múa, nàng ở viết tiểu thuyết, một quyển kỷ thực tiểu thuyết, viết nàng cùng Trùng tộc đối kháng mấy lần chiến dịch, viết nàng sở trải qua quá sự cùng với đế quốc cao tốc văn minh.

Tư ngôn cũng không có đem tiểu thuyết phát biểu đến trên mạng tính toán, chỉ là muốn dùng một loại khác phương thức ký lục hạ chính mình sở trải qua hết thảy, cũng vì không cho chính mình quên là đến từ nơi nào người, tuy rằng nàng trở về không được.

Vermouth gõ cửa: "A Ngôn, chuẩn bị một chút đi cắm trại lều trại còn có nguyên liệu nấu ăn công cụ, hậu thiên đi cắm trại."

"Cắm trại?" Tư ngôn dừng lại gõ tự tay, quay đầu: "Chúng ta hai cái?"

"Còn có đám kia hài tử cùng với thuộc hạ của ngươi." Nữ nhân thanh âm từ ngoài cửa truyền đến.

Tư ngôn đứng lên, duỗi người, tự xưng thiếu niên trinh thám đoàn đám kia hài tử sao?

Bất quá...

Nàng đi ra thư phòng, nhìn về phía trên sô pha Vermouth: "Chris ngươi chừng nào thì cùng đám kia hài tử ước hảo?" Nữ nhân này ở tiểu hài tử cũng như vậy nổi tiếng sao?

Vermouth phiên trên tay tạp chí, cũng không ngẩng đầu lên trả lời: "Ở trên phố ngẫu nhiên gặp được, bước mỹ liền mời ta cùng đi cắm trại, ta gần nhất không có việc gì, liền đáp ứng rồi."

"Đúng rồi, đừng quên mang một cái hai người lều trại."

"Hảo."

Bất quá chuẩn bị cắm trại trang bị sao... Hẳn là cùng quân đội dã ngoại hạ trại yêu cầu đồ vật giống nhau đi?

Thực mau tới rồi cắm trại cùng ngày...

Trên đường, thiếu niên trinh thám đoàn bọn nhỏ hứng thú ngẩng cao thảo luận lần này cắm trại, thượng đường cao tốc sau, một tòa thật lớn tuyết sơn ánh vào bọn nhỏ mi mắt.

Núi Phú Sĩ là RB tinh thần văn hóa tượng trưng chi nhất cũng bị bầu thành RB tam linh sơn chi nhất, là thế giới văn hóa di sản, nó hàng năm tuyết đọng từ nơi xa xem giống như là một cái thật lớn kem.

Nhìn này thật lớn núi lửa hoạt động, bước mỹ kinh ngạc cảm thán nói: "Oa! Là núi Phú Sĩ!"

Quang ngạn: "Thật là đẹp mắt!"

Nguyên quá: "Thật không hổ là RB đệ nhất núi cao!"

"Di? Đó là cái gì? Hảo cao nga." Bước mỹ nhìn về phía một đống song tháp kiến trúc.

"Ân?" Tiến sĩ Agasa nhìn thoáng qua song tháp đại lâu giải thích nói: "Nga, đó là tây nhiều ma thị tân cái song tháp cao chọc trời đại lâu, lầu chính cao 319 mét phó lâu cao 294 mét, là RB đệ nhất cao song tháp đại lâu."

"Thật muốn đi xem a ~" nguyên quá vẻ mặt khát khao nói.

Quang ngạn nhìn về phía lái xe tiến sĩ Agasa: "Tiến sĩ, ngày mai cắm trại xong chúng ta về nhà thời điểm thuận tiện đi xem được không?"

"Ân, ta nhưng thật ra không có vấn đề," tiến sĩ Agasa từ kính chiếu hậu nhìn thoáng qua, xe sau đi theo một chiếc màu trắng SUV: "Nhưng là các ngươi đến trước cùng tư quân còn có nguyên tiểu thư thương lượng nga, rốt cuộc chúng ta là cùng nhau ra cửa."

Conan chi ngươi Alpha (cp vermouth )(QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ