Chuyên chúc ngươi muội a, phương hòe tự ở trong lòng chửi ầm lên.
Xong rồi, không cứu, nguyên soái bị hoàn toàn tẩy não, thành não tàn.
Bằng không, nàng kia chất phác, tính lãnh đạm nguyên soái như thế nào sẽ nói lời âu yếm!?
Nhìn xem! Nhìn xem! Vermouth kia một phân kinh ngạc, hai phân kinh ngạc, ba phần ngoài ý muốn, bốn phần ý cười biểu tình, như vậy giương cung bạt kiếm bầu không khí, các ngươi cho ta rải cẩu lương?
"Không đánh!" Phương hòe tự đôi tay ngăn ngay tại chỗ bãi lạn, thành hình chữ đại (大) đầu triều thượng nằm trên mặt đất: "Mệt chết ta, nói cái gì đều không đánh!"
Đáng giận, không nghĩ tới nàng vẫn là kém nguyên soái một mảng lớn, nằm trên mặt đất phương hòe tự căm giận tưởng, nàng đời này cũng không bỏ xuống đời trước dưỡng thành thói quen, nghiêm khắc dựa theo huấn luyện viên cho nàng chế định huấn luyện biểu huấn luyện, tuy nói khi còn nhỏ ở cha mẹ mí mắt hạ không có luyện tập dị năng cơ hội, nhưng là chạy bộ rèn luyện thân thể này đó cơ bản nàng tuân thủ, vào đại học từ trong nhà dọn ra tới sau nàng cũng trộm bắt đầu rồi dị năng huấn luyện.
Vẫn là nói kém một cái cấp bậc, nàng lại như thế nào nỗ lực cũng đuổi không kịp nguyên soái sao?
Thật sự thực không cam lòng a...
Tư ngôn rũ mắt, ánh mắt thật sâu nhìn nhắm mắt giả chết chơi xấu người, tháng tư đại khái chính mình đều không có phát hiện chính mình hiện tại vũ lực giá trị so trước kia mạnh hơn rất nhiều, ở so chiêu thời điểm có thể rõ ràng cảm giác được tháng tư dị năng giá trị rõ ràng tăng cường, đối tinh thần lực khống chế cũng cường với dĩ vãng, nếu tháng tư ôm hẳn phải chết quyết tâm nói, là có cơ hội thắng quá nàng.
Hai cái A ở động thủ khi, đều theo bản năng để lại tay, tư ngôn không cần phải nói, trước kia ở đế quốc nàng đều là tự mình giúp phương hòe tự huấn luyện, rõ ràng biết đối phương dị năng trình độ, sơ giao tay khi nàng vẫn là giống như trước đây dùng bảy thành công lực tiến công, nguyên bản cho rằng tưởng như vậy có thể bức lui đối phương, ai ngờ phương hòe tự dị năng ở chỗ này có chất bay vọt, nàng cũng liền đề ra hai thành lực.
Mà phương hòe tự cũng biết chính mình đánh không lại tư ngôn, ngay từ đầu liền dùng hết toàn lực, tuy nói dùng hết toàn lực, nàng lại không có khởi sát tâm, cho nên này hai cái A đều ôm đánh lui còn không phải đánh gục đối phương tâm lý, này liền dẫn tới hai người đều bị bất đồng trình độ thương, lại sẽ không nguy hiểm cho sinh mệnh.
"Trở về đi." Tư ngôn lôi kéo Vermouth tay: "Như thế nào?"
Thấy Vermouth ánh mắt dừng ở trong xe hôi nguyên trên người, mang theo không tình nguyện từ bỏ bộ dáng, tư ngôn mở miệng: "Một hai phải giết cái kia tiểu nữ hài sao?"
"Không được!" Không chờ Vermouth trở lại, nghe được lời này phương hòe tự bỗng nhiên ngồi dậy, chống một hơi la lớn: "Chỉ cần có ta ở, ta sẽ không làm bất luận kẻ nào thương tổn nàng!"
"Ta đây càng muốn động thủ đâu?" Vermouth hai tròng mắt híp lại, cười lạnh một tiếng.
"Ha?!" Một cổ tức giận nảy lên trong lòng phương hòe tự nhanh nhẹn từ trên mặt đất bò lên, đối với Vermouth trừng mắt dựng mắt: "Ta đây chính là liều mạng này mệnh ta cũng sẽ giết ngươi! Liền tính xong việc nguyên soái sẽ tìm ta bồi mệnh cũng không tiếc!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Conan chi ngươi Alpha (cp vermouth )(QT)
Ficção GeralSS tinh thần lực cùng lôi hệ dị năng người sở hữu tư ngôn là một người Alpha, là đệ nhất quân đội nguyên soái cùng Trùng tộc đồng quy vu tận ngoài ý muốn xuyên qua đến Conan thế giới. Vừa mới xuyên qua liền mạc danh đụng phải dễ cảm kỳ cùng một nữ n...