New York ban đêm phi thường nguy hiểm, là ăn cắp cùng cướp đường sự kiện thi đỗ khi đoạn, giống nhau thị dân đều sẽ đãi ở nhà trừ phi có khẩn cấp sự bằng không sẽ không có người ở ban đêm ra cửa.
Không nghĩ tới Chris nơi tổ chức là cái như vậy khổng lồ thả nguy hiểm ngầm tổ chức, phàm là pháp luật không cho phép sự nó tất cả đều có điều đề cập, càng không nghĩ tới chính là, cái này tổ chức du tẩu ở rất nhiều quốc gia đến nay đã 50 năm, muốn diệt trừ cũng không phải là kiện dễ dàng sự, tư ngôn từ James kia thô sơ giản lược hiểu biết hắc y tổ chức.
Ở James cùng FBI người người rời đi sau, nàng một cái lẳng lặng đứng ở đen nhánh hẻm nhỏ biểu tình đều dị thường nghiêm túc, quanh thân khí áp thấp tới rồi một cái băng điểm, là cá nhân đều biết người này không dễ chọc, nhưng mà vẫn là có không có mắt lực kính.
Một người bọn cướp chuẩn bị ở hôm nay thêm cái công trạng, khẩu súng giấu ở trong túi khắp nơi tìm kiếm mục tiêu, vừa lúc thấy được một mình một người ở hẻm nhỏ tư ngôn, nam nhân chắn tư ngôn trước mặt, hoặc là xem tư ngôn là một nữ nhân, hắn trực tiếp móc ra thương đối với tư ngôn ngữ khí khinh miệt nói: "Soái nữu không muốn chết liền đem trên người đáng giá đồ vật đều giao ra đây!"
Nhắm mắt chậm rãi mở, tư ngôn xanh thẳm sắc hai tròng mắt là hàn ý, cười lạnh một tiếng sau, thân hình nhoáng lên, lưu lại một mảnh tàn ảnh, xem cũng chưa xem ngầm nằm nam nhân, rời đi hẻm nhỏ.
Tưởng quan vọng quan vọng lại tùy thời mà động người, lùi về thử chân nhỏ: "......"
Hoa Quốc người quả nhiên mỗi người đều là võ công cao thủ!
Vermouth từ phim trường trở về đã là đêm khuya, mở ra gia môn, trong phòng khách đèn vẫn là sáng lên nhưng lại không có một bóng người.
Vermouth: "?"
Kỳ quái, dĩ vãng nàng mỗi lần ban đêm trở về đều có thể ở phòng khách trên sô pha nhìn đến kia căn đầu gỗ thân ảnh, hôm nay như thế nào không ở? Tuy rằng nàng mỗi lần đều nói không cần chờ nàng, nhưng tư ngôn mỗi lần đều là trên mặt gật gật đầu giống như là đáp ứng rồi, sau đó như cũ đèn sáng chờ nàng, tuy rằng không nghĩ thừa nhận nhưng loại này mỗi lần vãn về đều có một người đang chờ ngươi cảm giác, nói thật vẫn là không tồi.
"A Ngôn ~"
Vermouth cởi lông áo khoác, treo ở cạnh cửa trên giá áo, nhẹ gọi một tiếng, ở thư phòng tìm đọc tư liệu tư ngôn nghe được nữ nhân thanh âm, xoa xoa bởi vì thời gian dài xem điện tử màn hình mà chua xót đôi mắt đi ra.
"Ân, đã trở lại?"
"Thu thập hành lý, ngày mai chúng ta đi RB."
"RB?"
"Ta chuẩn bị tránh bóng một đoạn thời gian, thuận tiện đi RB giải sầu."
......
RB Đông Kinh...
Mễ hoa chung cư...
"A Ngôn lại đây thử xem cái này ngươi có thể hay không xuyên." Vermouth đối với đang xem thư tư ngôn vẫy vẫy tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Conan chi ngươi Alpha (cp vermouth )(QT)
Fiction généraleSS tinh thần lực cùng lôi hệ dị năng người sở hữu tư ngôn là một người Alpha, là đệ nhất quân đội nguyên soái cùng Trùng tộc đồng quy vu tận ngoài ý muốn xuyên qua đến Conan thế giới. Vừa mới xuyên qua liền mạc danh đụng phải dễ cảm kỳ cùng một nữ n...