Hợp tác

694 49 2
                                    

"Cấp." Vermouth đem một trương bằng lái cùng một quyển hộ chiếu hướng tư ngôn nơi phương hướng ném đi.

Chính ngồi ngay ngắn ở trên bàn cơm, vẻ mặt nghiêm túc nhìn trước mặt máy tính tư ngôn theo bản năng nâng lên tay vững vàng tiếp được bay tới bằng lái hộ chiếu.

Phiên tới, mặt trên có nàng ảnh chụp, sinh nhật cùng với mặt khác thân phận tin tức, tư ngôn có chút sai biệt: "Đây là?"

"Bằng lái, chứng minh ngươi thân phận đồ vật, rốt cuộc ngươi về sau chính là sủng vật của ta, đương nhiên phải có thân phận chứng."

Cùng Hoa Quốc bất đồng, M quốc cũng không có thân phận chứng, người Mỹ đều là dùng bằng lái hoặc là hộ chiếu tới chứng minh chính mình thân phận.

Đây là thân phận chứng? Cùng tư ngôn có chút phức tạp nhìn vẻ mặt bình tĩnh ngồi ở trên sô pha cầm lấy tạp chí thời trang Vermouth.

Nàng thiêm xong bán mình khế lúc sau đưa ra muốn hiểu biết hiểu biết thế giới này, vì thế Chris liền cầm một notebook cho nàng, làm nàng chính mình tìm đọc tư liệu, sau đó liền mặc chỉnh tề ra cửa.

Tư ngôn nhanh chóng thu hoạch, tiêu hóa cái này xa lạ trong thế giới hết thảy, tuy rằng từng ở đế quốc lịch sử khóa cùng thư thượng nhìn đến quá 3000 năm trước mẫu tinh địa cầu hết thảy, nhưng chân chính thân ở trong đó mới biết được này viên xanh thẳm tinh cầu đã từng là cỡ nào mỹ lệ.

Theo sau tư ngôn thực mau liền ý thức được một vấn đề, chính là nàng yêu cầu một thân phận chứng minh, liền cùng ở đế quốc thượng nhân nhóm xứng mang trí não giống nhau, nó không riêng có thể làm di động liên hệ người khác, cũng có thể chứng minh chính mình thân phận.

Hiện tại không có thân phận chứng nàng chính là một cái ngoại lai không hộ khẩu, liền tính là bị phân phát về thủ đô không địa phương đi, nhưng đối với hiện tại là không hộ khẩu nàng tới nói có thể nói là khó khăn thật mạnh, chỉ là hướng nhân viên công tác thuyết minh chính mình lai lịch cũng chưa biện pháp.

Nhớ trước đây nàng bang nhân làm cái thân phận chứng minh còn không phải là nói một miệng sự, ai —— tư ngôn tức khắc có một loại thất bại cảm.

Nhưng mà liền ở tư ngôn hết đường xoay xở thời điểm, Vermouth đã trở lại, khinh phiêu phiêu lấy ra bằng lái cùng hộ chiếu, liền như vậy đem tư ngôn là không hộ khẩu sự cấp giải quyết.

Hơn nữa tư ngôn rũ xuống mi mắt, tùy ý là có thể giúp người khác làm ra thân phận chứng minh người nhưng không bình thường, trừ phi nàng thân cư địa vị cao chức vị quan trọng hoặc là nhận thức, người thường nhưng không bổn sự này.

Hơn nữa nàng tra qua nữ nhân này tư liệu, Oscar ảnh hậu, lấy quá tiểu kim nhân nữ nhân thả cũng không có chính trị bối cảnh, mẫu thân toa lãng Vineyard cũng là danh diễn viên với một năm trước qua đời, phụ bất tường.

Bối cảnh tư liệu tương đương đơn giản sạch sẽ, nhưng thân cư địa vị cao tư ngôn liếc mắt một cái liền phát hiện vấn đề, Chris tư liệu sạch sẽ có chút đáng sợ, ngay cả lén hằng ngày lộ chiếu đều không có, như là bị cố tình hủy diệt, vẫn là này giới paparazzi không được?

Conan chi ngươi Alpha (cp vermouth )(QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ