Trạch khẩu bí thư tiếp một chiếc điện thoại sau, đi qua.
"Các vị, hiện tại mời theo ta đến 75 lâu yến hội tràng, thỉnh hướng thang máy phương hướng đi." Nói xong trạch khẩu bí thư tưởng hướng về bên trái di động, ai ngờ trực tiếp đụng vào Mori Kogoro, nàng vội vàng xin lỗi: "Thực xin lỗi!"
"Sẽ không."
Nguyên giai minh cười cười nói: "Lại tới nữa, nàng thuộc heo, cho nên luôn là đông đâm tây đâm."
Lời này chọc đại gia một trận cười vang, trạch khẩu bí thư cũng thẹn thùng phun ra lưỡi, nghịch ngợm cười cười.
Chỉ có không rõ nguyên do phương hòe tự cùng tư ngôn một đầu dấu chấm hỏi, đây là cái gì buồn cười sự?
Cưỡi song tháp đại lâu phần ngoài thang máy là ba mặt đều là trong suốt pha lê kết cấu, trừ bỏ khủng cao Mori Kogoro ngoại, những người khác đều liêu có hứng thú ngắm nhìn bên ngoài phong cảnh.
"Cảnh sắc hảo mỹ a!" "Ân, giống như đi bước một tiếp cận thiên quốc giống nhau!" Ba cái tiểu hài tử ghé vào cửa kính ra bên ngoài xem.
"Đây là VIP chuyên dụng thang máy, có thể thẳng tới muốn đi tầng lầu, có thể từ phần ngoài đáp này bộ thang máy địa phương chỉ có 66 lâu âm nhạc thính một chỗ mà thôi." Trạch khẩu bí thư hướng đại gia giới thiệu nói.
Thực mau thang máy liền đến đạt 75 tầng, cùng với thang máy một tiếng vang nhỏ, cửa thang máy chậm rãi mở ra, ở cửa thang máy mở ra trong nháy mắt Mori Kogoro liền gấp không chờ nổi đi ra.
Hắn xoa xoa trên trán toát ra mồ hôi lạnh, nhịn không được lại trong lòng chửi thầm, rốt cuộc là ai ngờ dùng trong suốt pha lê làm thang máy, đối khủng cao nhân sĩ quá không hữu hảo!
Trạch khẩu bí thư mang theo mọi người hướng tới trung ương, một người ăn mặc màu đỏ trang phục nữ sĩ đi đến.
Thấy Mori Kogoro đã đến, vị kia nữ sĩ hướng về bọn họ nghênh đón, kinh hỉ kêu lên: "Phần lãi gộp học trưởng!"
"Thường bàn, đã lâu không thấy."
"Thật là ngượng ngùng, muốn ngài đại thật xa tới rồi."
Mori Kogoro duỗi tay cùng thường bàn mỹ tự nắm chặt: "Không, vốn là hẳn là một người tới..."
Hắn phía sau tiểu lan tận dụng mọi thứ xuất hiện, vẻ mặt tươi cười triều thường bàn mỹ tự khom lưng: "Ngài hảo, ta là hắn nữ nhi tiểu lan! Gia mẫu muốn ta đại nàng tưởng ngươi vấn an."
"Uy! Tiểu lan!"
Tiểu lan phảng phất không có nghe được nhà mình ba ba oán giận thanh, hướng thường bàn mỹ tự giới thiệu mọi người, đãi tiểu lan giới thiệu xong, thường bàn mỹ tự mỉm cười tự giới thiệu nói: "Chào mọi người, ta là thường bàn mỹ tự, ta cũng tới giới thiệu một chút." Nàng giơ tay lòng bàn tay triều thượng duỗi hướng một bên ba người.
Đầu tiên là một vị râu hoa râm chống quải trượng lão nhân.
"Vị này chính là ta hội họa lão sư, Nhật Bản vẽ tranh gia như nguyệt phong thủy tiên sinh."
BẠN ĐANG ĐỌC
Conan chi ngươi Alpha (cp vermouth )(QT)
Fiction généraleSS tinh thần lực cùng lôi hệ dị năng người sở hữu tư ngôn là một người Alpha, là đệ nhất quân đội nguyên soái cùng Trùng tộc đồng quy vu tận ngoài ý muốn xuyên qua đến Conan thế giới. Vừa mới xuyên qua liền mạc danh đụng phải dễ cảm kỳ cùng một nữ n...