Đi thông thiên quốc đếm ngược ( xong )

323 32 1
                                    

Conan hít ngược một hơi khí lạnh, lại lần nữa quay đầu lại, liền nhìn đến một cái màu đỏ tiểu quang điểm xuất hiện ở vườn ngực, sau đó chậm rãi hướng về phía trước, hướng về phía trước...

Vườn không hề có cảm thấy nguy hiểm đã đến, còn vỗ vỗ vẫn luôn không nói gì đang xem phong cảnh tư ngôn bả vai: "Tư ngôn tỷ ta cùng ngươi nói nga..."

Thấy vườn vẻ mặt hưng phấn, tư ngôn bất đắc dĩ xoay đầu, tiếp theo ở nhìn đến điểm đỏ khi đồng tử co rụt lại, là quân nhân nàng, phản ứng đầu tiên chính là súng ngắm nhắm chuẩn điểm.

Bên kia mái nhà, Gin khóe miệng ngậm một mạt cười lạnh, nhìn nhắm chuẩn kính người: "An giấc ngàn thu đi, Sherry! Vĩnh viễn an giấc ngàn thu đi!" Cò súng ấn xuống, một quả viên đạn từ lòng súng bắn ra.

Cơ hồ ở Gin ấn xuống cò súng đồng thời, Conan đối với vườn hô to: "Vườn tỷ tỷ ngươi quần lót lộ ra tới!"

Đồng dạng, tư ngôn cũng túm vườn cánh tay đem nữ hài hướng trong lòng ngực vùng, liền ở vườn lảo đảo ngã tiến tư ngôn trong lòng ngực đồng thời ' cùm cụp ' một tiếng, thang máy màn hình điều khiển bị đánh bại, nguyên bản đang ở đi xuống dưới thang máy cũng nháy mắt dừng lại.

"Làm sao vậy? Làm sao vậy?" Vườn bị này biến cố dọa choáng váng, hoảng loạn nhìn đông nhìn tây.

Bên kia nhìn vườn quơ chân múa tay động tác, Gin cũng ngây ngẩn cả người: "Chẳng lẽ không phải nàng?"

Nhìn điểm đỏ biến mất, Conan thở dài nhẹ nhõm một hơi, là phát hiện nhận sai người sao?

"Không được! Không thể động!" Trạch khẩu bí thư dùng sức ấn thang máy ấn phím, lại một chút không có phản ứng.

Tư ngôn nhìn mắt thang máy đỉnh chóp, hơi hơi nhảy dựng bắt được thang máy đỉnh chóp bắt tay, đôi tay dùng sức một cái hít xà, lợi dụng trung tâm lực lượng phần eo dùng sức, một cái đầu gối đâm đem thang máy đỉnh chóp bản tử cấp đá bay. Thuận thế nghiêng người thượng thang máy đỉnh chóp, tiếp theo xoay người triều thang máy vươn tay: "Tay."

Tiểu lan trước đem Conan bế lên đưa cho tư ngôn, chính mình đi lên sau cùng tư ngôn hợp lực, đem còn thừa người kéo đi lên.

Conan ở thượng đến thang máy đỉnh nháy mắt liền mở ra đèn pin mọi nơi xem xét. May mắn chính là bọn họ vừa lúc ngừng ở tầng lầu chi gian, cửa thang máy liền ở trước mắt, chỉ cần đem cửa thang máy mở ra bọn họ là có thể đi ra ngoài.

Có tư ngôn ở, cửa thang máy thực nhẹ nhàng đã bị nàng mở ra.

"Nơi này là mấy lâu?" Chín người lục tục từ thang máy đỉnh bò ra tới.

"45 lâu."

"Thật tốt quá, nơi này là có liên lạc kiều kia một tầng!"

"Không tốt, thật nhiều yên a!"

Hỏa đã từ 40 tầng thiêu đi lên, cuồn cuộn khói đặc từ kẹt cửa lan tràn...

Conan vội vàng đến: "Nhanh lên qua cầu! Chạy trốn tới cách vách đại lâu đi!"

Mọi người cũng không hề do dự, vội vàng đi theo Conan bước chân hướng liên lạc kiều phương hướng chạy tới.

Bên kia Gin thông qua kính viễn vọng nhìn chạy trốn bóng người, bát thông Vodka điện thoại: "Là ta, ngươi bên kia thế nào?"

Conan chi ngươi Alpha (cp vermouth )(QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ