Hắc y tổ chức ma trảo ( xong )

209 26 5
                                    

Tư ngôn nói; "Ngươi như thế nào phát hiện ta?" Nàng rõ ràng liền che giấu thực hảo,

"Nên nói như thế nào đâu ~ ta chính là có loại cảm giác này, ngươi liền ở ta bên người ~"

Vermouth cười cười, theo sau ngữ điệu bỗng nhiên giảm xuống, ngữ khí lạnh băng: "Nói một chút đi, ngươi vì cái gì sẽ xuất hiện ở kho hàng lấy, vì cái gì sẽ biết chúng ta kế hoạch..." Chắn kính gió hạ một đôi mỹ đồng lạnh lùng nhìn tư ngôn, Vermouth thả chậm ngữ điệu: "Vẫn là nói, ngươi làm 001 giám thị ta hành tung?"

Tư ngôn da căng thẳng: "... Ta không có."

Vermouth buông chân căng giá, chân dài một vượt đã đi xuống xe máy, từng bước một hướng đi tư ngôn: "Ngươi nói, không nghe lời tiểu cẩu cẩu có phải hay không nên dùng xích sắt buộc lên tương đối hảo?"

Tư ngôn trên trán một giọt mồ hôi, nhấp khẩn đôi môi theo bản năng banh thẳng thân mình.

Không phải, nàng đối mặt thiên quân vạn mã cũng chưa túng thành như vậy, vì cái gì nàng bạn gái ngữ khí lạnh lùng, trên mặt trầm xuống, nàng liền hoảng không được?

Binh pháp Tôn Tử nói rất đúng, 36 kế tẩu vi thượng kế

Trên người màu lam điện lưu hơi lóe, chờ Vermouth phát hiện dị thường, tư ngôn người đã biến mất ở nàng trước mặt.

Vermouth: "......" Thế nhưng chạy?

A, hòa thượng chạy được miếu đứng yên.

Chờ nhiệm vụ kết thúc, trở về lại tìm ngươi tính sổ!

......

"ok, bên này xem đến rất rõ ràng." Cơ an đế nửa người trên chính ghé vào chính mình ái xe động cơ đắp lên, nhắm chuẩn nơi xa điểu thỉ đại kiều.

"Ngươi bên kia thế nào, khoa ân?"

"Xem đến, rất rõ ràng." Chịu ân có đạt tới chỉ định địa điểm, hắn vị trí ở điểu cái đại kiều phụ cận đại lâu mái nhà.

Vodka: "Hảo, kế tiếp liền chờ cơ ngươi."

Cơ ngươi: "Ta còn có vài phần chung liền đến."

GIn: "Tới rồi về sau cho ta biết, cơ ngươi."

"Minh bạch...?"

Thủy vô liên nại nhíu mày nhìn mặt sau xe hơi chậm rãi gia tốc đuổi theo, hơn nữa cùng nàng song hành, chỉ chốc lát nàng chung quanh liền đều bị phá hỏng.

"Excuse me" ghế điều khiển James nói: "Ta có chút việc tưởng thỉnh giáo một chút."

"Đem xe máy" thù đế cười tủm tỉm lấy ra súng lục đối ai nàng: "Dừng lại hảo sao?"

Thủy vô liên nại: "......"

Thủy vô liên nại hiển nhiên không dễ dàng như vậy thỏa hiệp, xe máy toàn bộ bay lên trời, đột nhiên nhảy lên che ở nàng phía trước chiếc xe hơi kia xe đỉnh.

Đột nhiên liền ở bọn họ phía trước, một cái bóng đá lăn lại đây, ngay sau đó một cái tiểu nam hài chạy ra tới, ôm lấy bóng đá.

Xe hơi người điều khiển vẻ mặt hoảng sợ đột nhiên đánh tay lái, dẫm hạ phanh lại, bởi vì xe hơi quán tính, trên nóc xe xe máy nhất thời đứng không vững lập tức từ nhỏ nam hài đỉnh đầu bay qua.

Conan chi ngươi Alpha (cp vermouth )(QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ