"Buông ra, buông ta ra!" Thấu tư ở hầu gái trên tay liều mạng giãy giụa khai, lại chạy tới Mori Kogoro trước người, lót chân nắm chặt hắn tây trang áo khoác: "Tin tưởng ta! Thỉnh ngươi tin tưởng lời nói của ta hảo sao, thúc thúc! Cái kia khả nghi ngoại quốc nữ nhân, nhất định là nàng giết chết ta mụ mụ!"
"Tiểu đệ đệ" phương hòe tự đi đến tiểu nam hài bên người hơi hơi cong lưng, dò hỏi: "Ngươi vì cái gì sẽ cảm thấy cái kia ngoại quốc nữ nhân thực khả nghi đâu?"
"Bởi vì nàng vẫn luôn hỏi một ít rất kỳ quái sự!" Thấu tư nói: "Ngươi thật sự nhìn đến lần đó sự cố sao? Ngươi nhìn đến cái kia xảy ra sự cố người mặt sao? Ngươi đem chuyện này nói cho ba ba mụ mụ sao? Nàng hỏi một đống!"
Tư ngôn mặt vô biểu tình cúi đầu nhìn thấu tư hỏi: "Ngươi như thế nào trả lời?"
Nghe được có người dò hỏi thanh âm, thấu tư theo bản năng quay đầu ngẩng đầu tiếp tục kích động nói, nhưng là nói nói liền mang lên khóc nức nở "Ta nói ta cùng mụ mụ nói qua một chút, nữ nhân kia liền hơi hơi một... Ô —— oa ——" cái này đại tỷ tỷ ánh mắt đáng sợ!
Mọi người trừng lớn mắt, khóc... Khóc?!
Tư ngôn cũng ngốc, nàng lớn lên thực dọa người?
"Thấu tư quân, đừng khóc nga, đại tỷ tỷ không phải người xấu, không khóc không khóc." Tiểu lan vội vàng vài bước chạy chậm đi vào tiểu nam hài bên người ngồi xổm xuống, ôn nhu an ủi.
"Ngươi ngươi ngươi một bên đi, dọa khóc nhân gia tiểu bằng hữu." Phương hòe tự còn lại là ghét bỏ chống tư ngôn bối, đem người hướng một bên đẩy đi, không biết chính mình dài quá trương không dễ chọc mặt sao, trong lòng không điểm số.
Tư ngôn: "......"
Thấu tư ở phương hòe tự cùng tiểu lan hợp lực trấn an hạ, rốt cuộc là ngừng nước mắt.
Bình phục hảo tâm tình thấu tư tiếp tục nói cái kia ngoại quốc nữ nhân hướng hắn hỏi thăm sự, tiếp theo ở Conan một đốn bán manh thao tác sau làm đại gia tin tưởng thấu tư bị kích thích đem gương mặt giả siêu nhân điện ảnh đoạn ngắn cùng hiện thực lộng lăn lộn.
"Hẳn là đứa nhỏ này nghĩ sai rồi, bằng không muốn tiêu diệt khẩu nói đứa nhỏ này cũng nên bị độc thủ mới đúng." Phương hòe tự nhìn về phía mục mộ cảnh sát.
"Nói cũng là," mục mộ cảnh sát gật gật đầu: "Hơn nữa nếu là bắn chết nói hẳn là nhắm chuẩn nữ chủ nhân mỗi tuần bốn lần đi ra ngoài ném rác rưởi cùng buổi sáng chậm chạy thời gian mới đúng."
Bên kia...
Cũng không thể chỉ trấn an tiểu bằng hữu, còn có vị đại bằng hữu cũng yêu cầu đâu ~ nhìn tư ngôn nghẹn khuất mặt, Vermouth không nhịn xuống gợi lên khóe miệng, A Ngôn bề ngoài cao lãnh, ngũ quan lập thể, không cười thời điểm là có vẻ tương đối nghiêm túc thoạt nhìn không dễ chọc, nhưng cười rộ lên lại rất đẹp, bất quá đại khái không bao nhiêu người gặp qua A Ngôn cười đi.
Đương nhiên nàng là ngoại lệ, chẳng những gặp qua, còn gặp qua rất nhiều lần ~
Nữ nhân giơ tay, dùng đôi tay bóp chặt mặt nàng sườn, xoa xoa Alpha xúc cảm thật tốt khuôn mặt: "Ôn nhu đại tỷ tỷ lời nói khách sáo gì đó, vẫn là giao cho tháng tư đến đây đi, ngươi không thích hợp."
BẠN ĐANG ĐỌC
Conan chi ngươi Alpha (cp vermouth )(QT)
General FictionSS tinh thần lực cùng lôi hệ dị năng người sở hữu tư ngôn là một người Alpha, là đệ nhất quân đội nguyên soái cùng Trùng tộc đồng quy vu tận ngoài ý muốn xuyên qua đến Conan thế giới. Vừa mới xuyên qua liền mạc danh đụng phải dễ cảm kỳ cùng một nữ n...