Đi thông thiên quốc đếm ngược (2)

447 34 1
                                    

Đêm dần dần đen, điên rồi một ngày mọi người đã rửa mặt đi vào giấc ngủ tiến vào mộng đẹp.

Nam sinh lều trại, tất cả mọi người đang ngủ say, nguyên quá bị nước tiểu ý nghẹn tỉnh, trên người WC, từ WC hồi lều trại thời điểm, phát hiện hôi nguyên đang ở dùng nơi cắm trại công cộng buồng điện thoại gọi điện thoại.

"Ân? A ~" nguyên quá đánh cái đại đại ngáp, đầu mùa xuân gió đêm vẫn là thực lãnh, hắn nhìn một hồi liền vội vàng trở về lều trại.

Hôi nguyên: "Khả năng sẽ tới tây nhiều ma thị song tháp cao chọc trời đại lâu, đương nhiên, nàng cũng sẽ đồng hành."

Bên kia, vẫn luôn nghe lén cung dã minh mỹ điện thoại Gin cùng Vodka...

Ghế điều khiển phụ thượng Vodka treo điện thoại đối Gin nói: "Tìm được nàng hành tung, đại ca!" Hắn khóe miệng ý cười rất là hung ác: "Nơi đó giống như được xưng là nhất tiếp cận thiên quốc địa phương."

"Cự thiên quốc gần nhất nơi đoạn đầu đài, thật là cái tuyệt hảo địa điểm!" Gin trên mặt hiện lên sát ý cùng trong mắt hung ác đều làm người không rét mà run.

Bên này, hôi nguyên nói chuyện điện thoại xong trở về, liền nhìn đến phương hòe tự gục xuống đầu ngồi dậy, ở nhìn đến nàng tiến vào khi ngẩng đầu, nửa híp mắt mơ hồ ánh mắt: "Ngươi ở cùng ai gọi điện thoại?" Ngữ khí mơ hồ không rõ tràn ngập buồn ngủ.

Đối với phương hòe tự tỉnh lại, hôi nguyên có vẻ có chút giật mình, nhưng nàng thực mau bình phục hảo tâm tình, nhàn nhạt nói: "Không ai, ngủ đi."

"Nga..." Phương hòe tự xem hôi nguyên không muốn nói, nàng cũng liền không truy vấn, ngã đầu liền đã ngủ.

Thấy đối phương không có truy vấn hôi nguyên thở dài nhẹ nhõm một hơi, cũng chui vào túi ngủ.

Ngày kế, cùng với chim chóc thanh thúy tiếng kêu, tư ngôn từ trong ổ chăn tỉnh lại, xanh thẳm sắc hai tròng mắt vô thần nhìn chằm chằm đỉnh đầu lều trại đỉnh đã phát sẽ ngốc, lúc này mới nhìn về phía trong lòng ngực ngủ say Vermouth, nhớ tới tối hôm qua sắp ngủ trước Chris dặn dò nàng, muốn sớm chút kêu nàng rời giường, nói là muốn dậy sớm hoá trang dịch dung.

Tư ngôn động tác thong thả từ trong ổ chăn lên, kéo ra khóa kéo, đứng ở lều trại trước duỗi người, hít sâu mấy khẩu mới mẻ không khí sau, quay đầu lại nhìn mắt còn nhắm chặt mặt khác hai đỉnh lều trại, hiển nhiên những người khác còn không có tỉnh, tư ngôn đi đánh cái bồn nước ấm trở lại lều trại, ngồi xổm xuống dưới, nhẹ nhàng ở nữ nhân bên tai nói: "Chris, tỉnh tỉnh, rời giường."

Kêu mấy lần, ngủ say trung nữ nhân nhíu nhíu mày, đạm lục sắc hai tròng mắt chậm rãi mở, ghét bỏ nhìn thoáng qua tư ngôn sau, một lần nữa nhắm lại: "Ồn muốn chết."

Tư ngôn: "......"

"Là ngươi muốn ta kêu ngươi rời giường." Vững vàng khàn khàn âm điệu lộ ra một chút ủy khuất.

Vermouth che miệng ngáp một cái, ngồi dậy: "Hiện tại vài giờ?"

"7 giờ 54."

"Khởi đi."

Conan chi ngươi Alpha (cp vermouth )(QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ