"Hảo, hảo, nói thật, ngươi rốt cuộc thích ai a? Chris vẫn là nguyên anh nãi?"
Phương hòe tự sáng lấp lánh một đôi mắt tràn ngập bát quái, nàng bức thiết muốn biết diện than ngôn kén vợ kén chồng tiêu chuẩn, là quyến rũ hình nữ vương, vẫn là ôn nhu hình ngự tỷ.
Chính là cùng cá nhân, nàng tuyển ai không đều giống nhau!
"Ta nên đi đổi dược, ngươi cũng đi xem kia hài tử giải phẫu tình huống đi." Tư ngôn không có trả lời phương hòe tự vấn đề, xoay người liền rời đi tiệm cà phê.
"Đừng a, thỏa mãn một chút ngươi bạn tốt lòng hiếu kỳ sao ~ nguyên soái ~" phương hòe tự đuổi theo tư ngôn đi ra tiệm cà phê.
Vào lúc ban đêm, Conan giải phẫu thuận lợi kết thúc, người cũng lần hai ngày sáng sớm tỉnh lại.
Mười ngày sau...
Nghe phương hòe tự nói Conan miệng vết thương đã khép lại lại quá hai ba thiên liền có thể xuất viện, vừa vặn tư ngôn trên tay thương cũng khỏi hẳn, muốn đi bệnh viện cắt chỉ, thuận tiện cũng đi thăm cái bệnh.
Gỡ xong tuyến, căn cứ phương hòe tự nói cho bệnh của nàng giường hào đi vào phòng bệnh trước, còn không có bước vào môn nàng liền nghe được bên trong vừa nói vừa cười thanh âm, trong đó một đạo nữ nhân thanh âm, mạc danh có chút quen tai...
Phương hòe tự: "Anh nãi tỷ, diện than ngôn rốt cuộc cái nào địa phương hấp dẫn ngươi?"
Nguyên anh nãi: "Ân... Đại khái là mặt đi? Đêm đó nàng uống say sau, hai mắt ửng đỏ, phiếm hơi nước nhìn ta bộ dáng, có một loại rách nát mỹ cảm, làm lòng ta động."
Tiểu lan & vườn & cùng diệp: "Ai —— anh nãi tỷ thích khuyển hệ bạn trai a ~"
Nguyên anh nãi: "Là khuyển hệ bạn gái mới đối ~"
Tư ngôn đứng ở giường bệnh cửa, nhìn bên trong một đám nữ nhân, tưởng gõ cửa tay ngừng ở giữa không trung, vì cái gì Chris lại ở chỗ này? Nàng không phải nói hôm nay có việc muốn ra cửa sao? Cho nên là tới này?
Nằm ở trên giường bệnh duy nhị nam tính Conan nằm liệt mắt cá chết, cả nhân sinh không thể luyến, hắn xem như biết nữ nhân chi gian sinh ra hữu nghị gần chỉ cần mười phút, anh nãi tỷ tỷ từ tiến vào đến cùng tiểu lan các nàng hỗn thục cũng chỉ dùng mười phút.
Anh em cùng cảnh ngộ Hattori Heiji cũng là vẻ mặt vô ngữ đứng ở mép giường, này đó tiểu tỷ tỷ ở hắn lại không thể cùng công đằng nói nam nhân chi gian đề tài, đều nhàm chán trường mao.
Conan & phục bộ: Nữ hài tử vì cái gì đối luyến ái đề tài đặc biệt cảm thấy hứng thú!
' khấu khấu. ' tư ngôn nhẹ nhàng gõ gõ môn.
Mọi người bị tiếng đập cửa hấp dẫn tầm mắt nhìn về phía tư ngôn.
Hảo soái!! Vườn nhìn đến tư ngôn kia thuốc đạn hai mắt tỏa ánh sáng, ngay cả tiểu lan cùng diệp cũng ngây ngẩn cả người.
"Diện than ngôn ngươi cũng tới a." Phương hòe tự triều tư ngôn vẫy tay.
Tư ngôn đi qua: "Ân." Nàng nhìn về phía Vermouth nhẹ giọng nói: "C... Anh nãi, ngươi như thế nào tại đây?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Conan chi ngươi Alpha (cp vermouth )(QT)
Narrativa generaleSS tinh thần lực cùng lôi hệ dị năng người sở hữu tư ngôn là một người Alpha, là đệ nhất quân đội nguyên soái cùng Trùng tộc đồng quy vu tận ngoài ý muốn xuyên qua đến Conan thế giới. Vừa mới xuyên qua liền mạc danh đụng phải dễ cảm kỳ cùng một nữ n...