Phương hòe tự ngồi xổm xuống thân mình cùng tiểu nữ hài nhìn thẳng, ôn nhu ngữ điệu: "Thân ở hắc ám, còn có thể có viên ôn nhu thế người khác suy nghĩ tâm, đã rất tuyệt, không cần quá nhiều trách cứ chính mình."
Hôi nguyên lạnh mặt, một phen mở ra phương hòe tự tay: "Đừng nói ngươi thực hiểu biết ta giống nhau!"
Phương hòe tự cười cười, nhìn tiểu nữ hài ánh mắt tràn đầy ôn nhu: "Không tính là hiểu biết đi, nhiều ít biết ngươi một chút, ta biết ngươi không nghĩ liên lụy người khác, tưởng chính mình yên lặng gánh vác hết thảy."
"Nếu biết..." Hôi nguyên vừa định nói chuyện, đã bị phương hòe tự cấp đánh gãy: "Nhưng ta không được a."
Hôi nguyên ngẩn ra: "Cái gì?"
"Ta không được a."
Ngồi xổm lâu rồi có điểm ma, phương hòe tự thay đổi cái tư thế, đơn đầu gối chấm đất: "Ngươi đã từng đem chính mình so sánh biển sâu cá mập đúng không, nhưng cá mập cũng sẽ khát vọng mặt biển thượng kia một bó ánh mặt trời đi, hơn nữa liền tính là cá mập thì tính sao, liền tính là từ lại hắc lại lãnh đáy biển chạy ra tới cá mập, cũng có bị ái quyền lợi a! Ngươi có thể dưới ánh mặt trời mỉm cười, thử tin tưởng người bên cạnh ngươi, tin tưởng ta."
"Còn thỉnh cung dã tiểu thư nhớ kỹ, ta sẽ vẫn luôn, vẫn luôn bồi ở bên cạnh ngươi." Phương hòe tự thả chậm ngữ điệu, cặp kia màu hổ phách hai tròng mắt sáng ngời mà ôn nhu, như là ánh mặt trời chiếu vào nội tâm.
Hôi nguyên nhìn cặp mắt kia trái tim bắt đầu khắc chế không được gia tốc nhảy lên lên.
"Ân hừ!"
Tư ngôn tay cầm quyền, ho nhẹ một tiếng: "Nhị vị việc tư đợi lát nữa lại nói, trước thảo luận chính sự như thế nào?"
Conan mặt cũng có chút ửng đỏ, rốt cuộc nghe được một ít làm người nhĩ nhiệt nói.
Hôi nguyên cả kinh, lúc này mới phản ứng lại đây, trong phòng còn có hai người ở, nàng mặt tạch một chút hồng thấu, cuống quít quay người đi.
Phương hòe tự xoa tay, sắc mặt không khỏi một 囧, lần trước là có hi tử tỷ, lần này là nguyên soái, nàng như thế nào như vậy mệnh khổ, hảo cảm độ như vậy khó xoát.
Phương hòe tự đối tư ngôn làm cái làm ơn thủ thế, ý bảo đối phương không cần nói chuyện, liền chân dài một vượt, đáng thương hề hề ngồi xổm hôi nguyên trước mặt: "Tiểu ai ~~ ngươi tin tưởng ta, ta nghiêm túc."
Hiện tại là nói này đó thời điểm? Còn có người ở đâu! Hôi nguyên sắc mặt lại càng thêm đỏ, không hề khí thế trừng mắt nhìn phương hòe tự liếc mắt một cái: "Câm miệng!"
Phương hòe tự ủy khuất ba ba nhắm lại miệng, chỉ có một đôi đáng thương hề hề đôi mắt nhìn hôi nguyên.
"Ta liền không tham dự, dù sao đến lúc đó các ngươi cũng không tính toán mang lên ta." Hôi nguyên mất tự nhiên quay đầu đi không dám xem cặp mắt kia, lập tức lướt qua phương hòe tự trở về tầng hầm ngầm.
"Tiểu ai ~~~" phương hòe tự Nhĩ Khang tay.
' phanh ' một tiếng, tầng hầm ngầm đại môn bị hôi nguyên dùng sức đóng lại, đem người nào đó kêu rên che ở ngoài cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Conan chi ngươi Alpha (cp vermouth )(QT)
Ficción GeneralSS tinh thần lực cùng lôi hệ dị năng người sở hữu tư ngôn là một người Alpha, là đệ nhất quân đội nguyên soái cùng Trùng tộc đồng quy vu tận ngoài ý muốn xuyên qua đến Conan thế giới. Vừa mới xuyên qua liền mạc danh đụng phải dễ cảm kỳ cùng một nữ n...