Đi thông thiên quốc đếm ngược ( 3 )

405 33 2
                                    

"Đây là cái gì máy móc a? Máy chơi game sao?" Quang ngạn cùng bước đôla quá vây quanh một đài tạo hình độc đáo máy móc nhìn.

"Muốn hay không thử xem xem" nguyên giai minh đi qua: "Này bộ máy tính có thể đoán trước mười năm sau diện mạo."

"Mười năm sau, thật là lợi hại." Đều là nhà phát minh tiến sĩ Agasa cảm khái nói.

"Tiến sĩ tới chơi đi!" Bước mỹ thực cảm thấy hứng thú nói.

"Như vậy thỉnh thỉnh hai vị ngồi xong lâu."

Tiến sĩ Agasa cùng bước mỹ ngồi xuống chỉ định vị trí thượng, theo nguyên giai minh thao tác, một cái màu trắng cùng loại với mũ giáp máy móc chậm rãi giảm xuống, dừng ở hai người trên đầu,, mũ giáp thượng pha lê mặt nạ bảo hộ lưu quang hiện lên, chỉ nghe ' ca ' một tiếng, theo cường quang chợt lóe, chụp ảnh kết thúc.

Nguyên giai minh đem hai người ảnh chụp đệ thượng: "Tốt, đây là hai vị mười năm sau bộ dáng."

Nguyên quá cùng quang ngạn tò mò thấu tiến lên nhìn tiến sĩ Agasa trên tay ảnh chụp: "Cái gì sao, căn bản là không có biến a."

Tiến sĩ Agasa bản nhân cùng trên ảnh chụp người không thể nói không hề biến hóa, chỉ có thể nói giống nhau như đúc.

Tiến sĩ Agasa xấu hổ cười cười.

"Này bộ máy móc nhất định là hư rồi."

"Không, không hư," Conan nói: "Các ngươi xem bước mỹ này trương."

Quang ngạn cùng nguyên quá chạy tới xem bước mỹ trong tay ảnh chụp, phát ra một trận kinh ngạc cảm thán: "Oa ~~~ hảo đáng yêu nga ~~~"

Ảnh chụp bước mỹ, có một đôi đại đại khóe mắt, cùng hiện tại nhất trí tóc ngắn, rất là thanh thuần đáng yêu.

Nguyên quá ngón tay hướng một bên vườn: "Hắc hắc, tuyệt đối so với cái này tiểu tỷ tỷ được hoan nghênh!"

"Hừ!" Vườn khinh thường đôi tay ôm ngực: "Tiểu quỷ nơi nào hiểu được đại nhân mị lực."

Quang ngạn cùng nguyên rất hợp cái máy này sinh ra hứng thú thật lớn, cũng phía sau tiếp trước tưởng thử một lần.

Ảnh chụp thực mau liền ra tới, nhưng mà nhìn trên ảnh chụp mười năm sau chính mình, quang ngạn cùng nguyên quá biểu tình đều không thế nào hảo, này cùng bọn họ trong tưởng tượng chính mình hoàn toàn không giống nhau.

Trên ảnh chụp, một cái sơ trung phân, trên mặt mang theo tàn nhang nhỏ, một cái khác tóc ngắn chi lăng, mặt hình càng giống đảo tam giác đất đen đậu.

Vừa mới bị nguyên quá nói móc quá vườn lúc này cũng bỏ đá xuống giếng nói: "Đúng đúng, ta xem qua bộ dáng này cao trung sinh."

"Ta cảm thấy các ngươi hai cái đều chụp rất đẹp gia." Tiểu lan cười nói.

"Đúng vậy, thực tinh thần đâu." Vermouth cũng gật gật đầu nói.

"Thật vậy chăng?" Được đến khích lệ quang ngạn cùng nguyên quá một sửa vừa rồi mất mát, một lần nữa đánh giá khởi ảnh chụp tới.

"Kế tiếp đến lượt ta cùng tiểu lan!" Vườn kéo tiểu lan cánh tay cũng đi chụp một trương.

"......" Vườn ngồi xổm xuống thân chống cằm vẻ mặt hậm hực nhìn chính mình mười năm sau ảnh chụp, vì cái gì là cái dạng này, này quả thực chính là...

Conan chi ngươi Alpha (cp vermouth )(QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ