Bạc cánh ảo thuật gia ( 4 )

205 20 1
                                    

Vũ điền sân bay...

' tiếp theo vì ngài bá báo sân bay quanh thân thời tiết, đầu tiên là Hokkaido hàm quán đêm nay thời tiết là ngày mưa, bộ phận khu vực sẽ lại đại dông tố. '

Tiến sĩ Agasa đứng ở sân bay trung màn hình lớn bố cáo bài trước, có chút lo lắng nói: "Hàm quán sẽ hạ dông tố a, cố tình gặp phải hư thời tiết."

Bước mỹ lo lắng thả tò mò hỏi; "Nếu là phi cơ bị lôi đánh trúng kia làm sao bây giờ a."

"Không cần lo lắng cái này, phi cơ sẽ phi ở vân mặt trên." Tri thức lược phong phú quang ngạn nói.

"A kéo, rớt xuống thời điểm vẫn là sẽ bay đến vân phía dưới a." Hôi nguyên nhàn nhạt nói.

"An tâm an tâm," phương hòe tự xoa xoa hai cái tiểu hài tử đầu: "Có tư thức cột thu lôi ở, mặc kệ cái gì lôi đều lạc không đến chúng ta đi nhờ phi cơ trên đầu."

"Tư thức cột thu lôi?" x3.

Tam tiểu chỉ chính nghi hoặc phương hòe tự nói chính là ai khi, vườn từ một bên đi tới, bất mãn mở miệng: "Mệt ta hôm nay còn đặc biệt trang điểm, thế nhưng gặp phải trời mưa."

Nguyên quá nhìn vườn mát lạnh ăn mặc, không chút khách khí nói: "Ta nãi nãi nói trắng ra loại này quần áo sét đánh thời điểm phải cẩn thận rốn sẽ bị Lôi Công cấp trộm đi nga."

"Nga? Phải không?" Vườn khinh thường: "Có bản lĩnh cứ việc tới trộm hảo!" Nói xong tay nhỏ vung lên, đem chính mình cái bụng đánh ra thanh thúy một thanh âm vang lên, tiếp theo phát ra một trận cười ha ha.

Bên kia, Mori Kogoro vuốt cái ót, ngượng ngùng đối với rạp hát vài vị diễn viên nói: "Thật là ngượng ngùng, các ngươi còn mời chúng ta đi tham gia khánh công yến, thật là quá khách khí."

Lỡ lời trợ lý vội vàng nói: "Lần này ít nhiều các ngươi tới, ngọc bích mới có thể đủ bình an không có việc gì, đây cũng là hẳn là a"

Thành trạch văn Nhị Lang cũng nói: "Đúng vậy, ngài cũng đừng cùng chúng ta khách khí, cùng đi hàm quán chơi một chút đi."

"Bất quá nói trở về, thụ như thế nào còn không có tới a." Bạn hừ nhìn nhìn bốn phía, không thấy được nữ chính thân ảnh.

Điền đảo thiên tử cũng theo bạn hừ tả hữu nhìn nhìn: "Chính là nói a."

Lỡ lời trợ lý nói: "Ngượng ngùng, hiện tại hạ thụ đang ở giúp nàng thượng trang, các nàng liền ở bãi đỗ xe trên xe."

"Ở hoá trang a, không thể tưởng được đương đại minh tinh thật đúng là tân a." Mori Kogoro cảm thán.

Điền đảo thiên tử nói: "Kỳ thật chân chính vất vả người là hạ thụ mới đúng."

Bạn hừ tỏ vẻ tán đồng: "Đúng vậy, thụ mặc kệ chuyện gì đều sẽ tìm nàng, ngay cả trợ lý linh tinh việc vặt vãnh cũng đều kêu nàng đi làm."

"Kia vị kia đại minh tinh có hay không cấp hạ thụ tiểu thư khai gấp đôi tiền lương đâu?" Phương hòe tự đôi tay ôm ngực đã đi tới: "Rốt cuộc chuyên viên trang điểm là một phần công tác, trợ lý cũng là một phần công tác, một người làm hai phân công lý nhân có hai phân tiền lương, mỗi ngày hốt bạc đại minh tinh sẽ không bủn xỉn đến liền này mấy cái tiền đều không bỏ được đi?"

Conan chi ngươi Alpha (cp vermouth )(QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ