Tiến sĩ Agasa gia...
"Đây là thật vậy chăng? Tân một!!" Tiến sĩ Agasa vừa mới chuyển được Conan đánh tới điện thoại, liền nghe được một cái nghiêm túc tin tức.
"Đúng vậy, khẳng định không sai!!" Conan nhìn chằm chằm mắt kính thượng máy phát tín hiệu vị trí: "Ta tìm được rồi tổ chức đồng lõa, thông qua liên tiếp thậm chí có điểm đáng sợ trùng hợp!!"
Không xong! Conan nhìn đột nhiên nhanh hơn máy phát tín hiệu vị trí, xem ra là ngồi trên xe!
"Tháng tư tỷ ở sao?"
"Nàng sáng sớm tinh mơ liền ra cửa, còn không có trở về."
Conan: "......" Như thế nào cố tình lúc này không ở!
"Tân một?"
"Không có việc gì, tóm lại ngươi nhanh lên lái xe tới đón ta, còn có khác bị hôi nguyên phát hiện."
===================
"Thì ra là thế, tiếp thu ngẫu nhiên quen biết MC nữ ủy thác, đi nàng phòng điều tra, ngươi vì thu thập tình báo dùng kẹo cao su ở nhà nàng trên tường dán lên máy phát tín hiệu cùng máy nghe trộm." Hôi nguyên ngồi ở tiến sĩ bọ cánh cứng xe ghế sau nhàn nhạt nói: "Kết quả lại ở trong lúc vô ý phát hiện nàng là hắc y tổ chức người đồng lõa."
"Tiến sĩ, ta chỉ làm ngươi một người tới." Conan bất đắc dĩ nói.
Tiến sĩ Agasa cười gượng: "... Ha ha, ngươi nói dễ dàng."
Ta tiếp điện thoại thời điểm ai quân liền ở một bên sao có thể giấu được.
Conan: "Đúng rồi, tháng tư tỷ đâu? Ta từ ngày hôm qua liền chưa thấy được nàng."
Tiến sĩ Agasa: "Tháng tư quân gần nhất giống như rất bận."
"Vội?"
"Nghe ai quân nói, tháng tư quân gần nhất mỗi ngày sáng sớm tinh mơ ra cửa, thẳng đến đêm khuya mới đầy người mỏi mệt trở về."
Rốt cuộc hôi nguyên buổi tối thói quen tính thức đêm nghiên cứu 4869 giải dược, cũng không bài trừ nàng lo lắng người nào đó an toàn, chuyên môn chờ đối phương trở về, này liền chỉ có bản nhân đã biết.
Hôi nguyên đôi tay ôm ngực: "Ai biết là chạy nào dã đi."
Hôi nguyên ngữ khí vẫn là trước sau như một vân đạm phong khinh, nhưng Conan cùng tiến sĩ Agasa đều nhìn đến một cổ hắc khí từ hôi nguyên phía sau hướng ra phía ngoài lan tràn.
Tiến sĩ Agasa & Conan:......
Mà hôi nguyên trong miệng chạy tới lêu lổng phương hòe tự, giờ phút này đang cùng tư ngôn cùng nhau ở trên nóc nhà chơi parkour, tầm mắt lại một khắc không rời nhìn chằm chằm một chiếc chạy Citroën.
Nàng hai tại sao lại như vậy, này còn phải từ mấy ngày trước nói lên...
Tự tại M quốc ngày đó bắt đầu, tư ngôn liền cùng FBI James có liên hệ, thông qua James, tư ngôn cũng cùng FBI đạt thành hợp tác, FBI bên kia điều kiện đương nhiên là yêu cầu tư ngôn trợ giúp bọn họ đối kháng tổ chức, mà tư ngôn điều kiện chính là ở tổ chức tan rã sau,
BẠN ĐANG ĐỌC
Conan chi ngươi Alpha (cp vermouth )(QT)
Aktuelle LiteraturSS tinh thần lực cùng lôi hệ dị năng người sở hữu tư ngôn là một người Alpha, là đệ nhất quân đội nguyên soái cùng Trùng tộc đồng quy vu tận ngoài ý muốn xuyên qua đến Conan thế giới. Vừa mới xuyên qua liền mạc danh đụng phải dễ cảm kỳ cùng một nữ n...