"Cho nên, phương quân ngươi là như thế nào biết thường bàn tiểu thư sẽ là tiếp theo cái người bị hại?" Ở kiểm tra quá hiện trường, nhân viên y tế dùng xe cứu thương đem thường bàn mỹ tự mang đi sau, mục mộ cảnh sát hỏi.
"Bởi vì núi Phú Sĩ."
"Núi Phú Sĩ?"
"Đúng vậy, chính là cái này núi Phú Sĩ." Phương hòe tự đi đến kia phó thật lớn họa tác trước, gõ gõ treo thật lớn núi Phú Sĩ đồ, mặt trên một cái màu đen dấu chân phá lệ dẫn nhân chú mục, ân... Là 40 mã dấu chân.
Nói này bức họa không cần nàng bồi đi?
Khụ, chạy đề, chạy đề.
"Đầu tiên ta trước tới nói một chút về đại mộc tiên sinh án tử áo trong trên tủ quỷ dị máu bắn toé dấu vết," phương hòe tự nhìn ở đây mọi người nghiêm trang nói: "Lúc ấy ta thấy hiện trường ảnh chụp khi liền suy nghĩ, vì cái gì chỉ có tủ quần áo hạ nửa bộ phận dính vào huyết, lấy không ra tới bộ phận, rốt cuộc thả cái gì."
"Ta phỏng đoán, nơi này quải hẳn là một bức họa, hung thủ lấy đưa họa danh nghĩa giết đại mộc tiên sinh."
Họa? Conan chống cằm, sau đó đột nhiên ngẩng đầu, chạy hướng cửa sổ sát đất nhìn về phía núi Phú Sĩ, hắn minh bạch này khởi liên tục giết người án kiện chân tướng!
"Từ từ, phương quân!" Mục mộ cảnh sát đánh gãy nàng: "Ý của ngươi là hung thủ là..."
"Không sai, chính là ngươi đi, như nguyệt phong thủy tiên sinh." Phương hòe tự sắc bén ánh mắt nhìn về phía như nguyệt phong thủy: "Đến nỗi ngươi giết người động cơ, chính là cái này" nàng chỉ vào họa thượng núi Phú Sĩ: "Này tòa song tháp đại lâu lạc thành, vừa lúc tạp ở nhà ngươi cùng núi Phú Sĩ chi gian, tựa như một phen cự đao, chặn ngươi tầm mắt ảnh hưởng ngươi sáng tác."
"Như vậy, rách nát tiểu chén rượu chỉ chẳng lẽ chính là bị một phân thành hai núi Phú Sĩ?" Mục mộ cảnh sát bừng tỉnh đại ngộ.
"Không sai, đánh nát tiểu chén rượu chính là như nguyệt tiên sinh vì biểu đạt chính mình phẫn nộ."
Bên này phương hòe tự còn ở giảng giải trinh thám quá trình, bên kia tư ngôn đứng ở cửa sổ sát đất trước, nhắm lại mắt, lỗ tai vừa động vừa động nghe chung quanh thanh âm.
Nàng từ vừa mới khởi trong lòng liền xao động bất an lên, tổng cảm thấy có chuyện gì muốn phát hiện thả loại cảm giác này theo thời gian chuyển dời càng ngày càng cường liệt.
"Đến nỗi một khác điều trân châu vòng cổ., còn ở trên người của ngươi cất giấu đi, như nguyệt tiên sinh."
Phương hòe tự kết thúc chính mình trinh thám, hiện tại chỉ cần tìm ra một khác điều trân châu vòng cổ là có thể làm chỉ ra chỗ sai như nguyệt phong thủy giết người chứng cứ, nhưng nhận được mục mộ cảnh sát tín hiệu bạch điểu cảnh sát cùng cao mộc cảnh sát cũng không ở như nguyệt phong thủy trên người lục soát ra một khác điều trân châu vòng cổ.
"Không có!?" Phương hòe tự choáng váng, hắn cũng chưa thời gian đi tiêu hủy chứng cứ, sao có thể không có!
"Nguyên soái ~"
BẠN ĐANG ĐỌC
Conan chi ngươi Alpha (cp vermouth )(QT)
General FictionSS tinh thần lực cùng lôi hệ dị năng người sở hữu tư ngôn là một người Alpha, là đệ nhất quân đội nguyên soái cùng Trùng tộc đồng quy vu tận ngoài ý muốn xuyên qua đến Conan thế giới. Vừa mới xuyên qua liền mạc danh đụng phải dễ cảm kỳ cùng một nữ n...