Lỗ bang tam thế VS Conan THE MOVIE ( 1 )

229 20 1
                                    

Nơi đây không nên ở lâu!

Tư ngôn hít sâu một hơi chặn ngang bế lên trong lòng ngực Vermouth, một cái lắc mình tránh thoát bên cạnh vây quanh ba cái hài tử, đi hướng kia chiếc ngừng ở bên đường Honda SUV, đem nữ nhân nhét vào ghế phụ, chính mình đi hướng ghế điều khiển, mở cửa xe, tư ngôn đứng ở bên cạnh xe nhìn về phía phương hòe tự: "Tháng tư, chúng ta đi về trước."

"Cá, ngươi từ bỏ?" Phương hòe tự giơ lên trong tay thùng nước.

"Từ bỏ." Tư ngôn ngồi vào ghế điều khiển, môn còn không có đóng lại, Vermouth thân thể trước khuynh, nửa cái thân mình đè ở nàng trên người, cười hướng bọn nhỏ vẫy tay: "Bước mỹ, nguyên quá, quang ngạn, lần sau thấy lâu ~"

"Anh nãi tỷ, lần sau thấy ~" x3

"Hệ thượng đai an toàn, ngồi xong." Tư ngôn cau mày nhìn Vermouth, mới vừa bị nữ nhân trêu chọc nghẹn khuất cảm làm giọng nói của nàng có chút lãnh.

"A! Tư ngôn tỷ ngươi lại hung anh nãi tỷ!" Mắt sắc quang ngạn phát hiện dị thường, kêu to lên.

"Hừ!" Vermouth miệng một dẩu, ủy khuất tiểu biểu tình nói đến là đến, xem tam tiểu chỉ thương hương tiếc ngọc tâm thái lại khởi, giây tiếp theo lại lùi về thân mình ở tam tiểu chỉ nhìn không tới thị giác đối tư ngôn khiêu khích nhướng mày.

Tư ngôn khóe miệng trừu trừu, nàng hiện tại không riêng tưởng hung nhân còn muốn đánh người, diễn muốn hay không như vậy đủ!

Bạn gái làm tinh phát tác có thể làm sao bây giờ, sủng bái, còn có thể ly sao tích.

Thấy Vermouth bất động, tư ngôn đành phải chính mình động thủ, cong eo cho nàng hệ thượng đai an toàn, liền ở nàng khấu thượng tạp khấu ngồi trở lại ghế điều khiển khi, một cái mềm nhẹ xúc cảm dừng ở trên mặt, như lông chim đảo qua da thịt, ngứa.

Tư ngôn ngẩn người, hơi hơi nghiêng đầu liền nhìn đến Vermouth mỉm cười hai tròng mắt, tiếp theo ánh mắt dừng ở môi đỏ thượng, chưa ngồi trở lại thân mình, quải cái cong, một tay chống ở ghế dựa chỗ tựa lưng, hơi hơi cúi đầu liền hôn lên nữ nhân cánh môi.

"Không cần xem." Hôi nguyên phản ứng thực mau, ở kia hai người thân thượng nháy mắt liền bưng kín bước mỹ đôi mắt.

Quang ngạn cùng nguyên quá còn lại là trừng lớn mắt thấy trước mắt một màn này, trên mặt nổi lên khả nghi đỏ ửng.

Nhìn hai người ở trong xe không kiêng nể gì hôn môi, phương hòe tự ngoài cười nhưng trong không cười nói: "Ta nói các ngươi, thân thiết thời điểm đem cửa xe mang lên, này còn có mấy cái người sống nào!"

Tư ngôn: "......" Nhất thời não nhiệt quên đóng cửa.

Đôi môi tách ra, Vermouth thở hổn hển nhìn nàng, khóe môi hơi câu mang theo cười như không cười tươi cười, xem đến tư ngôn yết hầu căng thẳng, nàng chạy nhanh hít sâu một hơi áp xuống đáy lòng xao động, ngồi trở lại vị trí, ' phanh ' một tiếng mang lên cửa xe, cửa sổ xe ngăn cách bên ngoài người tầm mắt, khởi động, quải chắn, SUV chở hai người nghênh ngang mà đi.

"Tan đi, này hai người hòa hảo." Phương hòe tự đối mặt đỏ hồng tam tiểu chỉ vẫy tay: "Chúng ta cũng nên đi trở về."

Conan chi ngươi Alpha (cp vermouth )(QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ