Ra mạng người vẫn là, người bị hại vẫn là nữ chính, khánh công yến là không có biện pháp làm đi xuống, thời gian cũng tiếp cận rạng sáng, mọi người quyết định ở phụ cận tìm cái khách sạn nghỉ chân, chờ ngày mai lại trở về.
Mỗ gia tinh cấp khách sạn...
Trong phòng...
Khuê mật gian dạ thoại đang ở tiến hành trung...
"Toa lãng ~" rửa mặt xong cũng hộ da hảo, có hi tử dù bận vẫn ung dung mà ghé vào trên giường, đôi tay chi cằm, hai điều tuyết trắng chân nhếch lên, nghịch ngợm qua lại lắc lư, sáng lấp lánh mắt thấy Vermouth.
Làm hộ da Vermouth nhàn nhạt liếc có hi tử liếc mắt một cái, nhìn đối phương hai mắt lập loè ' tám '' quẻ ' hai chữ, nhàn nhạt mở miệng: "Việc tư ta là giống nhau sẽ không trả lời."
"Đừng như vậy sao ~ ngươi liền thỏa mãn một chút ngươi khuê mật ta lòng hiếu kỳ sao ~"
"Có hi tử, có quá cường lòng hiếu kỳ không phải cái gì chuyện tốt."
Vermouth lau khô trên mặt còn sót lại tinh hoa dịch, xốc lên chăn lên giường, tắt đèn, phòng một chút liền tối sầm xuống dưới, chỉ có ngoài cửa sổ ánh trăng tưới xuống một tia ánh sáng nhạt.
Vermouth mới vừa nằm xuống, có hi tử liền thấu lại đây, ôm lấy cánh tay của nàng: "Ta còn không phải lo lắng ngươi chung thân đại sự, ngôn tương gương mặt kia là rất đẹp lạp, nhưng là xem người không thể quang xem bề ngoài, hơn nữa ta nghe tân tương nói, nàng cùng tháng tư tương giống nhau, người mang dị năng, ta sợ ngươi sẽ chịu khi dễ!"
Vermouth nhướng mày, nàng sẽ chịu khi dễ?
Liền A Ngôn kia nghe lời tiểu cẩu cẩu bộ dáng, sợ là bị nàng bán còn sẽ giúp nàng đếm tiền.
Nữ nhân sờ sờ có hi tử đỉnh đầu, đem cánh tay rút ra: "Hảo, không cần lo lắng cho ta có chừng mực."
"Vậy ngươi cùng ta nói nói, ngươi như thế nào cùng nàng nhận thức, luyến ái trải qua gì đó." Có hi tử bĩu môi bám riết không tha tiếp tục truy vấn: "Ta cùng ưu làm luyến ái trải qua đều cùng ngươi nói."
"Đó là ngươi chủ động cùng ta nói." Hơn nữa nói thời điểm còn mang theo khoe ra khẩu khí.
"Vậy ngươi cũng chủ động cùng ta nói nói sao ~ toa lãng ~ ta nghe ngôn tương vẫn luôn đều kêu ngươi Chris, nàng không biết?"
"Ân, ta không cùng nàng nói qua."
"Này có cái gì hảo giấu giếm sao, ngươi chính là toa lãng Vineyard gia." Liền tính Vermouth tuổi tác so tư ngôn đại như vậy một tí xíu, nhưng ở có hi tử trong lòng, vẫn là cho rằng chính mình khuê mật có hại, quả thực chính là một đóa hoa tươi cắm trên bãi cứt trâu, liền tính kia ' cứt trâu ' bản thân lớn lên không lười.
Vermouth ánh mắt hơi ám, nàng không tưởng giấu giếm, cũng không nghĩ cố tình nhắc tới, thuận theo tự nhiên liền hảo.
"Hảo, ngủ."
"Hừ!"
Nhật tử liền như vậy bình đạm qua mấy ngày, hôm nay...
"Tiến sĩ, ngươi nói lá thư kia là trông như thế nào a?" Conan nửa tháng mắt thấy tiến sĩ Agasa hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Conan chi ngươi Alpha (cp vermouth )(QT)
Ficción GeneralSS tinh thần lực cùng lôi hệ dị năng người sở hữu tư ngôn là một người Alpha, là đệ nhất quân đội nguyên soái cùng Trùng tộc đồng quy vu tận ngoài ý muốn xuyên qua đến Conan thế giới. Vừa mới xuyên qua liền mạc danh đụng phải dễ cảm kỳ cùng một nữ n...