Bạc cánh ảo thuật gia ( 2 )

234 20 1
                                    

"Ta là, lỡ lời" trợ lý tiểu tỷ tỷ gõ gõ môn: "Phần lãi gộp tiên sinh đã đến nơi đây."

"Mời vào."

Trong phòng người lên tiếng, trợ lý tiểu tỷ tỷ mở ra môn: "Các vị, mời vào."

Mục thụ ngồi ở trước gương trên tay cầm một phần tạp chí, nghiêng thân mình nhìn về phía cửa, "Hoan nghênh ngươi tới, xin lỗi ta có điểm dung nhan không chỉnh." Nàng đầu tiên là cùng Mori Kogoro chào hỏi, sau đó nhìn về phía đứng ở chính mình phía sau giúp nàng hoá trang nữ nhân: "Hạ thụ, vị này chính là đỉnh đỉnh đại danh Mori Kogoro, ngươi hẳn là nghe nói qua đi?"

Tên kia kêu hạ thụ nữ nhân, xoay người đối với mọi người hơi hơi khom lưng tự giới thiệu nói: "Ta kêu rượu giếng hạ thụ."

"Ngươi hảo..." Mori Kogoro vừa định cùng mục thụ nói chuyện, hắn phía sau ba cái tiểu hài tử đã kiềm chế không được vọt vào phòng.

"Oa —— ai?" Kinh ngạc cảm thán ngữ khí còn không có phát ra, ba người liền cảm giác vận mệnh sau cổ bị người nhéo, hai chân ly mà.

Đồng thời quay đầu, liền thấy được phương hòe tự cười tủm tỉm mặt cùng tư ngôn mặt vô biểu tình mặt.

Tam tiểu hài tử mặt lộ vẻ hoảng sợ, tháng tư tỷ cùng tư ngôn tỷ biểu tình thật đáng sợ. Run bần bật.jpg.

Phương hòe tự trên tay xách theo tiểu béo đôn: "Tưởng tham quan muốn trước trải qua chủ nhân đồng ý, còn có nơi này thuộc về phòng nghỉ, cấm hô to gọi nhỏ, không hiểu lễ phép tiểu hài tử chính là sẽ làm người chán ghét nga."

Tư ngôn đè nặng bước mỹ cùng quang ngạn đầu: "Trước hướng thụ tiểu thư xin lỗi."

"Thực xin lỗi..." Bị huấn ba người, 90 độ khom lưng quy quy củ củ xin lỗi.

"Không quan hệ." Mục thụ cười cười: "Thỉnh tùy tiện xem." Tùy tay cầm lấy trên mặt bàn chocolate ăn một viên.

"Thật tốt quá!"

Được đến cho phép, ba người lập tức bắt đầu rồi 360 độ vô góc chết cảm thán thức tham quan.

"Thật lớn nga!"

"Soái ngây người!"

"Nơi này thật nhiều hoa nga!"

Không biết vì sao, ở nghe được những lời này sau, mục thụ mày nhỏ đến không thể phát hiện nhăn lại.

Mori Kogoro đi lên trước, liếc mắt một cái liền thấy được trên mặt bàn một trương mục thụ ăn mặc áo tắm cầm lặn xuống nước trang bị đồ bơi chiếu: "Thụ tiểu thư, ngươi ngày thường cũng chơi lặn xuống nước a?"

"Đúng vậy, ta cũng là gần nhất tài học, hôm nào muốn hay không cùng đi đâu?"

"Hảo a, nhất định nga ~"

Tiểu lan đối chính mình lão ba mắt trợn trắng, trong miệng phun tào: "Rõ ràng liền không có tiềm quá thủy còn khoác lác đâu."

"Nơi này thật nhiều đồ trang điểm nga ~"

Nên nói không hổ là nữ hài sao? Vẫn là học sinh tiểu học bước mỹ liền đối bàn trang điểm thượng chai lọ vại bình đồ trang điểm sinh ra hứng thú, nàng cầm lấy trong đó một bên kem nền: "Cái này kêu kem nền đúng không?" Nàng nhìn về phía bên người hôi nguyên hỏi.

Conan chi ngươi Alpha (cp vermouth )(QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ