sủng vật?

974 63 3
                                    

Tư ngôn thật cẩn thận rút ra bản thân cánh tay, ở không kinh động Vermouth dưới tình huống chậm rãi xuống giường, đại khái là lần này lăn lộn có chút tàn nhẫn, luôn luôn cảnh giác nữ nhân cũng không có tỉnh lại mà là hơi hơi nhíu nhíu mày, trở mình, thay đổi cái thoải mái tư thế một lần nữa đã ngủ.

Có thể không mệt sao, dễ cảm kỳ tiến đến ngày hôm sau Alpha dục vọng là cường liệt nhất, tối hôm qua hai người vốn là doi cả đêm, mới vừa tỉnh táo lại không bao lâu liền lại bị nhiệt / triều tiến đến Alpha quấn lên, ban ngày đến rạng sáng, ngày hôm sau tờ mờ sáng mới ngừng nghỉ xuống dưới, Vermouth không riêng giọng nói kêu ách, trên người càng là bị không biết mỏi mệt Alpha lăn lộn cũ ngân chưa lui tân ngân lại thêm.

Đem người lăn lộn thành như vậy tư ngôn rất là chột dạ, nhặt lên nàng kia kiện đã bị □□ nhăn dúm dó quần áo mặc tốt, tay chân nhẹ nhàng vào phòng tắm, cũng may mắn nơi này máy nước nóng cùng tinh tế giống nhau, sờ soạng một chút phòng tắm nên như thế nào sử dụng sau, nàng dùng nước ấm làm ướt khăn lông, ôn nhu giúp Vermouth xoa xoa thân mình.

Tiếp theo, vào phòng bếp tưởng cấp hai người làm chút ăn bổ sung thể lực, trống rỗng phòng bếp, không có nhìn đến nhưng dùng ăn nguyên liệu nấu ăn, kéo ra một bên song mở cửa tủ lạnh, bên trong cũng chỉ có chút mì trứng bao còn có chân giò hun khói còn có mấy bình sữa bò, cực đại tủ lạnh liền linh tinh một chút đồ vật tương đương keo kiệt.

Vô pháp, tư ngôn cũng chỉ có thể có chỉ có đồ vật đơn giản làm một phần sandwich nhiệt một ly sữa bò, một tay một cái cầm tốt bữa tối vào phòng ngủ, chân phải vừa mới bước vào phòng ngủ liền đối thượng một đôi lạnh băng lục mắt, nàng đều có thể từ nữ nhân trong mắt nhìn đến nhảy lên ngọn lửa.

"......"

Sát ý so ngày hôm qua càng trọng!

"Ăn cơm trước điểm đồ vật bổ sung thể lực đi." Xấu hổ tư ngôn đỉnh nữ nhân con mắt hình viên đạn, căng da đầu bưng bữa tối đi vào mép giường.

Tuy rằng Vermouth giết tư ngôn tâm đều có, nhưng là một ngày một đêm không có ăn cơm nàng cũng xác thật đói bụng, nhưng không có rửa mặt nàng là sẽ không dơ ăn cái gì.

Vermouth xốc lên chăn chuẩn bị xuống giường đi phòng tắm rửa mặt, thấy thế tư ngôn đem trong tay sữa bò cùng sandwich đặt ở trên tủ đầu giường, chuẩn bị đi đỡ, vừa mới duỗi tay ' bang ' một chút thanh thúy bàn tay tiếng vang lên, thử tay nhỏ đã bị Vermouth vô tình mở ra.

Tư ngôn: "...."

Nhìn Vermouth lạnh nhạt mặt, tư ngôn mạc danh cảm giác có chút ủy khuất, vuốt ve tay phải thượng như ẩn như hiện vết đỏ, đáng thương vô cùng đứng ở một bên.

Vermouth đối với trang vô tội sói đuôi to mắt trợn trắng, trang cái gì trang, ngày hôm qua như thế nào không thấy ngươi như vậy săn sóc!

Vừa mới đạp ở trên thảm Vermouth chân mạc danh mềm nhũn, thân mình một oai hướng trên mặt đất đảo đi, tay mắt lanh lẹ tư ngôn ở nữ nhân oai đảo một khắc, vội vàng duỗi tay ôm quá nữ nhân eo, đem người ôm vào trong ngực: "Không có việc gì đi?"

Nằm ở trên giường thời điểm còn không có cảm giác được đau, này vừa động đạn quả thực, đặc biệt là eo một trận toan sảng, như là muốn rời ra từng mảnh giống nhau, Vermouth khó chịu nhăn lại mi, ngẩng đầu nhìn ôm nàng đầu sỏ gây tội khí, càng xem càng tới khí, bám vào tư ngôn bả vai cho hả giận dường như một ngụm cắn đi lên.

Conan chi ngươi Alpha (cp vermouth )(QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ