"Như vậy dính người, dễ cảm kỳ?"
Vermouth tính hạ thời gian: "Không đúng a, dễ cảm kỳ còn có hơn nửa tháng đâu."
"Không..." Chính là tưởng cọ cọ.
Tư ngôn buông ra tay thẳng khởi eo: "Vừa mới là tiểu lan?"
"Ân, tiểu lan ước ta đợi lát nữa đi gặp Imie lợi Âu."
"Ngày mai, nhưng buổi biểu diễn không phải hôm nay a."
"Vườn tra được Imie lợi Âu vào ở khách sạn còn có phòng hào, lợi dụng Tập đoàn tài chính Suzuki mạng lưới tình báo."
Tư ngôn nửa tháng mắt: "Nàng có thể đem linh Mộc gia quyền lực cùng tài lực dùng ở đứng đắn sự thượng sao?"
Vermouth một tiếng cười khẽ: "Đối với vườn tới nói, truy tuổi trẻ mạo mỹ thần tượng chính là chính sự."
Tư ngôn: "......" Đại tiểu thư uy vũ.
Vermouth thân thể thả lỏng về phía sau dựa vào tư ngôn trong lòng ngực, tư ngôn phối hợp hơi hơi cong eo, nữ nhân tay nhỏ từ Alpha mặt sờ soạng đến tiểu xảo vành tai, nhẹ nhàng xoa nhẹ sẽ mới hỏi: "Ngươi đâu? Hôm nay không an bài? Phương hòe tự chưa cho ngươi gọi điện thoại ước ngươi?"
Tư ngôn bắt lấy nữ nhân tác loạn tay, đặt ở bên môi hôn một cái mới trả lời: "Đánh, bất quá ta không tiếp."
"Ân, làm gì không tiếp, ngươi hẳn là biết nàng là tìm ngươi, là tưởng ngươi đi giúp nàng bắt lỗ bang đi?"
"Biết, nhưng là ta không nghĩ đi." Tư ngôn cong eo, đem đầu vùi ở nữ nhân phát gian thật sâu hít một hơi, trong giọng nói mang theo một chút chờ mong: "Ta định rồi xx bữa tối, thân ái bạn gái, xin hỏi ngươi buổi tối có hành trình sao?"
Vermouth nhướng mày, quả nhiên là dễ cảm kỳ tiến đến, bắt đầu dính người.
Nàng hơi hơi quay đầu đi, nật Alpha liếc mắt một cái, ngay sau đó khẽ cười nói: "Hảo đi, cùng tiểu lan các nàng ước chính là buổi chiều, ta cố mà làm đáp ứng ngươi, bất quá hiện tại thời gian còn sớm, trước bồi ta mua điểm đồ vật, lại đi cùng tiểu lan các nàng hội hợp."
Bên kia, bảo quản kia viên giá trị liên thành Đông Kinh ngân hàng giờ phút này bị cảnh sát trong ba tầng ngoài ba tầng toàn phương vị cảnh giới, ngay cả bầu trời cũng không phát ra, phái ra vài giá cơ thăng phi cơ, càng khoa trương sự, cảnh sát thế nhưng đem phòng không đạn đạo đều trên mặt đất chờ xuất phát.
"Cần thiết phái ra cái kia sao?" Cao mộc cảnh sát run rẩy ngón tay đường cái thượng phòng không đạn đạo.
Tiền hình cảnh sát bình tĩnh giải thích: "Lỗ bang thường xuyên lợi dụng phi cơ trực thăng chạy thoát."
"Thường xuyên? Cho nên chuẩn bị chặn đánh lạc sao?"
Cao mộc cảnh sát xấu hổ, quá khoa trương đi, sẽ ra mạng người.
Phương hòe tự đỡ trán, thật là, mỗi lần đều lộng lớn như vậy trận trượng, nàng đều hoài nghi này không phải ở bắt cơ đức mà là ở đánh Godzilla, còn có có này thực lực, phiền toái đem pháo khẩu đối với xưởng rượu, cảm ơn!
BẠN ĐANG ĐỌC
Conan chi ngươi Alpha (cp vermouth )(QT)
Ficción GeneralSS tinh thần lực cùng lôi hệ dị năng người sở hữu tư ngôn là một người Alpha, là đệ nhất quân đội nguyên soái cùng Trùng tộc đồng quy vu tận ngoài ý muốn xuyên qua đến Conan thế giới. Vừa mới xuyên qua liền mạc danh đụng phải dễ cảm kỳ cùng một nữ n...