Cùng hắc y tổ chức gặp lại ( chung )

520 48 2
                                    

"Di? Kỳ quái, thất tư nhưng không ở sao?"

Vodka một thương mở ra khoá cửa, tiếp theo bạo lực đá văng môn, đi đến cái bàn bên cầm lấy trên mặt bàn bạch làm: "Nói tốt 30 phút sau lại tiệm cơm phụ cận bãi đỗ xe chạm trán, lúc sau lại tin tức toàn vô, theo gởi thư tín khí tìm tới, lại chỉ nhìn đến máy tính, mà không thấy người khác." Nghi hoặc khó hiểu nhìn quanh bốn phía: "Như thế nào sẽ tới hầm rượu nơi này tới đâu?"

Gin đôi tay cắm túi quần nhìn thoáng qua trên mặt bàn bạch làm, đi đến lò sưởi trong tường bên, xoay người nhìn về phía Vodka: "Có thể là thất tư nhưng vì dự phòng vạn nhất sở chuẩn bị phòng đi, nếu là ở hội trường bên ngoài địa phương xuống tay, hắn hẳn là sẽ đem thi thể an trí ở chỗ này."

???

Gin vừa dứt lời bên tai tựa hồ là nghe được cái gì nhỏ bé tiếng thở dốc, quay đầu lại nhìn chằm chằm lò sưởi trong tường, Vodka không có nhận thấy được nhà mình đại ca biến hóa, ngay sau đó nói: "Mặc kệ như thế nào, chúng ta vẫn là nhanh lên lóe người hảo, đại ca."

"Hừ, nói cũng là." Nhìn lò sưởi trong tường Gin âm lãnh trên mặt đột nhiên giơ lên một cái ý vị không rõ tươi cười.

Cùng lúc đó không trung nguyên bản như toái quỳnh loạn ngọc tiểu tuyết đột nhiên biến thành lông ngỗng đại tuyết, còn mang theo từng trận gió lạnh, độ ấm càng là bỗng nhiên sậu hàng mấy độ, đông lạnh đến vừa mới thêm xong ban về nhà mọi người, rụt rụt cổ lãnh đến thẳng run lên.

"Này quỷ thời tiết như thế nào đột nhiên lạnh rất nhiều?"

Bên kia lễ truy điệu tràng...

Bởi vì sáng mai đầu đề tin tức trước một bước đăng ở trên mạng, bị mắt thấy võng hữu phát hiện manh mối, các võng hữu vốn là căn cứ xem bát quái tâm thái xem giải trí tin tức, ai ngờ lại ở hai vị nhân vật chính phía sau thấy được cùng nhau đang ở thực thi phạm tội sự kiện.

Thất tư nhưng giơ thương xạ kích bộ dáng bị chuồn êm tiến hội trường paparazzi rõ ràng chụp xuống dưới, trong nháy mắt ở trên mạng tạc nồi.

Mà mục mộ cảnh sát cũng trước tiên đã biết tin tức này, thế nhưng đều đã biết phạm nhân xác thật là 枡 sơn hiến tam mặt khác cầm màu tím khăn tay người liền không có hiềm nghi, đương trường phóng thích.

Trở lại hầm rượu...

Xác định hai người rời đi sau, khôi phục đại nhân bộ dáng hôi nguyên, tay chân cùng sử dụng theo hướng về ống khói đỉnh bò đi, rốt cuộc là bò tới rồi nóc nhà.

"Ta ra tới." Đại hôi nguyên cũng chính là cung dã chí bảo thở hồng hộc chống vách tường nói.

"Làm tốt lắm, ai quân" lần này từ mắt kính thượng truyền đến thanh âm cũng không phải Conan kia non nớt thanh âm mà là tiến sĩ Agasa thanh âm: "Nhìn ra được đó là nơi đó sao?"

"Nơi này hình như là nơi nào tầng cao nhất," cung dã chí bảo nhìn quanh một chút bốn phía: "Đúng rồi, công đằng không ở nơi đó?"

"Ân, vừa rồi hắn cùng tháng tư quân thông qua điện thoại sau liền vội vội vàng vàng vọt tới tiệm cơm đi."

"Cái kia ngu ngốc đâu?"

Conan chi ngươi Alpha (cp vermouth )(QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ