Quán cà phê...
' đinh linh '
Người phục vụ: "Hoan nghênh quang lâm!"
"Bên này, diện than ngôn bên này!" Sớm ở quán cà phê chờ tư ngôn phương hòe tự nhìn đến tư ngôn vào cửa kia một khắc, buông trong tay giảo cà phê tay, giơ lên tay hướng nàng múa may.
Tư ngôn: "......"
Tư ngôn hướng tới phương hòe tự phương hướng đi đến, mới vừa đi phía dưới hòe tự liền đem trước mặt trên bàn mấy mâm bánh kem hết thảy đẩy đến nàng trước mặt: "Cấp, đều là ngươi thích khẩu vị!" Nàng lại hướng tới người phục vụ vẫy tay: "Phiền toái tới một ly nước chanh, cảm ơn!"
Tư ngôn người này, đừng nhìn nàng là cái diện than, nhưng là khẩu vị thiên ngọt thực thích ăn điểm tâm ngọt, đặc biệt là tiểu bánh kem.
"Cảm ơn." Tư ngôn cũng không cùng phương hòe tự khách khí, cầm lấy thìa cái miệng nhỏ ăn lên, mắt thường có thể thấy được tâm tình trở nên sung sướng lên.
Chờ tư ngôn một cái bánh kem xuống bụng, phương hòe tự mới cùng nàng liêu khởi lần này ước đối phương mục đích gặp mặt.
Phương hòe tự hỏi: "Ngươi là đến đây lúc nào?"
"Hai tháng trước." Tư ngôn bưng lên trước mặt nước trái cây nhuận nhuận hầu: "Ta cùng trùng mẫu cùng nhau rớt vào hắc động đồng quy vu tận, lại lần nữa mở mắt ra liền ở chỗ này."
"Đồng quy vu tận..." Phương hòe tự nhìn trước mặt bình tĩnh tư ngôn lẩm bẩm nói.
Tuy rằng biết nguyên soái tám phần cùng nàng giống nhau lấy thân hi sinh cho tổ quốc tử vong lúc sau mới đến nơi này, nhưng là không nghĩ tới là đồng quy vu tận loại này lừng lẫy phương thức.
"Cho nên, đế quốc an toàn?"
"Ân, Lý phó quan sẽ tiếp nhận chức vụ nguyên soái vị trí, tiếp tục bảo hộ đế quốc."
Tư ngôn ở xuất phát trước liền có dự cảm chính mình sẽ chết ở này cuối cùng một hồi chiến dịch, cho nên sớm liền bố trí hảo hết thảy.
Lý dã tên kia sao, phương hòe tự cùng đối phương làm tư ngôn phụ tá đắc lực đương nhiên biết Lý dã sẽ không cô phụ tư ngôn đối hắn kỳ vọng, sẽ liền các nàng phân cùng nhau bảo hộ đế quốc.
Nhưng... Phương hòe tự thở dài một hơi cúi đầu, trong lòng có chút buồn bã mất mát, đế quốc an toàn, biết tin tức này làm quân nhân nàng đương nhiên sẽ cảm thấy vui vẻ, nhưng là kết quả này là nàng tốt nhất bằng hữu dùng mệnh đổi lấy, nàng liền có chút hụt hẫng.
"Không có việc gì." Biết phương hòe tự ở thế nàng thương tâm, tư ngôn an ủi nói.
Từ nhỏ, làm duy nhất một cái SSAlpha, bảo hộ đế quốc tiêu diệt Trùng tộc sứ mệnh cùng gánh nặng liền đè ở trên người nàng, đè ép mau 30 năm, nàng lưng đeo quốc dân kỳ vọng chậm rãi lớn lên, tuy rằng nàng chưa bao giờ cùng người khác oán giận quá, nhưng đêm khuya mộng hồi khi một người một chỗ, kia ngập trời áp lực thường xuyên áp nàng thở không nổi.
Hiện tại Trùng tộc tiêu diệt, nàng hoàn thành sứ mệnh, không thẹn với dân cũng không thẹn cho quốc.
Ở thế giới này sống lại một lần, nàng cảm giác được xưa nay chưa từng có nhẹ nhàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Conan chi ngươi Alpha (cp vermouth )(QT)
Ficção GeralSS tinh thần lực cùng lôi hệ dị năng người sở hữu tư ngôn là một người Alpha, là đệ nhất quân đội nguyên soái cùng Trùng tộc đồng quy vu tận ngoài ý muốn xuyên qua đến Conan thế giới. Vừa mới xuyên qua liền mạc danh đụng phải dễ cảm kỳ cùng một nữ n...