"001, Conan máy nghe trộm tần suất có thể tiếp thượng sao? ' tư ngôn ở trong đầu hỏi 001.
001: ' đương nhiên không thành vấn đề! '
' phiền toái. '
Tư ngôn nhắm lại mắt, lẳng lặng chờ đợi, không một hồi, Gin thanh âm ở xuất hiện nàng trong đầu.
Gin ngồi ở hắn ái trên xe, lạnh lùng hỏi vừa mới lái xe đến hội hợp địa điểm thủy vô liên nại: "Sao lại thế này, cơ ngươi? Chúng ta ước hảo chính là 10 điểm."
"Xin lỗi, tổng cảm thấy có người ở đi theo ta, cho nên ta vòng điểm lộ." Cơ ngươi giải thích nói.
Tư ngôn: "......" Nữ nhân này quá nhạy bén, thế nhưng có thể phát hiện nàng cùng tháng tư.
"Không có gì vấn đề đi?" Gin lạnh lùng hỏi.
"Đúng vậy, là ta quá lo, cho nên có thể hay không đem ngươi cách cửa xe đối với ta □□ súng lục thu hồi đi đâu?"
"Nếu bởi vì một chút kỳ quái nghi ngờ liền tùy tiện nổ súng nói," thủy vô liên nại cười đến quỷ dị: "Liền không ai giúp ngươi xử lý DJ không phải sao?"
Nghe trộm Conan & tư ngôn: DJ?
Nghe thế câu nói, Gin hừ lạnh một tiếng, chậm rãi đem chính mình trong tay thương cắm trở về bao đựng súng. Hắn nhất quán chán ghét này đó cái gọi là thần bí chủ nghĩa giả, tựa như Vermouth giống nhau, mà trước mắt nữ nhân này cho hắn cảm giác cùng Vermouth giống nhau, hơn nữa hắn nam nhân giác quan thứ sáu nói cho hắn, cái này nữ chủ bá tựa hồ còn ở cất giấu những thứ khác.
"Không quan hệ." Gin lạnh lùng mở miệng: "Dù sao này đại lâu phạm vi 500 mã trong phạm vi đều có chúng ta nhãn tuyến." Nói đến này, hắn lạnh lùng cười, "Nếu có cái gì khả nghi xe tới gần, chúng ta trước tiên liền sẽ biết đến."
Bên kia nghe trộm Conan: "!!!"
"Tiến sĩ, đem xe chậm rãi đình đến ven đường, đình hảo về sau mang lên áo gió mũ xuống xe làm bộ xem xét xe xe tình huống."
"A?"
"Nhanh lên!!"
"Nga.. Nga!" Tiến sĩ Agasa bị Conan dồn dập lớn tiếng ngữ khí hoảng sợ, vội vàng dựa theo hắn chỉ thị dừng lại xe, mặc vào áo gió, mở ra trước xe có lọng che.
Nghe lén, Gin lạnh băng thanh âm lại lần nữa truyền đến: "Như vậy cuối cùng lại xác nhận một lần, ngươi nói xem."
Thủy vô liên nại thanh âm quạnh quẽ nói: "Thời gian là buổi chiều một chút địa điểm là ADP, ở phỏng vấn thời điểm ta sẽ đem DJ dụ dỗ đến cái kia vị trí thượng."
"Đúng đúng đúng, ta chờ nga, cơ ngươi ngươi cần phải làm con mồi đi vào ta này kính viễn vọng ở giữa làm ta hảo hảo nhạc một nhạc a." Lúc này lại một chiếc màu xanh đen nói kỳ rắn cạp nong lái qua đây ngừng ở thủy vô liên nại phía bên phải, trên xe có một nam một nữ.
Đúng là tổ chức thư / đánh tay, khoa ân cùng cơ an đế, người sau trong tay cầm một cái nhắm chuẩn kính ở trong tay thưởng thức, nói chuyện đúng là nữ nhân này, lưu trữ một đầu màu đỏ tóc ngắn, mắt trái của nàng phía dưới có một cái đuôi phượng điệp đồ án hình xăm, họa thực trọng mắt trang, cho người ta một loại hung ác cảm giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Conan chi ngươi Alpha (cp vermouth )(QT)
Aktuelle LiteraturSS tinh thần lực cùng lôi hệ dị năng người sở hữu tư ngôn là một người Alpha, là đệ nhất quân đội nguyên soái cùng Trùng tộc đồng quy vu tận ngoài ý muốn xuyên qua đến Conan thế giới. Vừa mới xuyên qua liền mạc danh đụng phải dễ cảm kỳ cùng một nữ n...