Ban đêm đèn đuốc sáng trưng, một chiếc cổ đông lão gia xe, Porsche 356A chạy ở trong đêm tối.
"Bệnh viện trung ương Haido" Gin ngồi ở ghế phụ: "FBI cầm tù cơ ngươi nhà giam chính là nơi đó, xác định sao?"
"Đúng vậy." Tiểu lão đệ Vodka lái xe, rất là vui vẻ nói: "Ẩn núp ở kia gia bệnh viện gia hỏa đột nhiên mất đi liên lạc, tiếp ứng người của hắn đi bệnh viện một viên, thật là rộn ràng nhốn nháo a, ẩn núp ở bệnh viện đề phòng FBI nhóm."
Gin cười lạnh một tiếng: "A, biết bại lộ cho nên gia tăng rồi hộ vệ nhân số sao."
"Điểm này ngươi hẳn là cảm tạ ta đi." Vermouth môi đỏ gợi lên: "Cơ ngươi bị trọng thương, khả năng trụ tiến mỗ gia bệnh viện tình báo chính là ta lộng tới nha."
Gin nhìn nàng một cái: "Cung cấp tình báo cái kia tiểu quỷ, hiện tại đã bị FBI ẩn nấp rồi đi."
"Chẳng qua là cái tiểu hài tử mà thôi, hiện tại không đi quản hắn cũng không có gì vấn đề."
"Như vậy, nàng ở tại bệnh viện trung ương Haido tình báo ngươi lại là từ nào được đến?"
Vermouth môi đỏ một câu, cười cười nói: "A lạp, A secret makes a woman woman, ta chính là thực chú trọng cá nhân riêng tư."
Gin: "......" A, hắn quả nhiên vẫn là chán ghét nữ nhân này.
"Chính là muốn thế nào, mới có thể đem cơ ngươi mang ra tới đâu?" Vodka cảm giác không khí vi diệu, vội vàng hỏi: "Kia gia bệnh viện bị FBI vây quanh đến giống như thùng sắt giống nhau, nếu không hảo hảo ứng phó nói, tổ chức tồn tại khả năng liền phải bại lộ."
"Không sai, muốn lặng yên không một tiếng động mà đem cơ ngươi từ FBI trong tay cướp về mới là trọng điểm,"
Gin hoa trọng điểm: "Phải dùng đoạt."
"Di? Đây là có ý tứ gì, đại ca."
"Hừ, đừng lo lắng, Vodka, ta đã sớm làm tốt vạn toàn an bài."
Vermouth đôi tay ôm ngực, kiều chân bắt chéo thả lỏng dựa về phía sau: "Bất quá, vẫn là phải cẩn thận hành sự, Gin đừng quên đối là có một viên lóe sáng màu bạc viên đạn ở như hổ rình mồi."
"Akai Shuichi." Gin ngữ khí âm lãnh: "Nếu ngươi chỉ chính là cái kia dùng viên đạn xuyên qua ta xương gò má cái kia FBI nói, ta vừa lúc có thể sấn lần này thời gian đem hắn giải quyết rớt."
"A lạp, như vậy, kia hai cái địa ngục sứ giả đâu?" Vermouth hai chân luân phiên thay đổi vị trí, khuỷu tay chống ở đầu gối, bàn tay chống cằm, cười tủm tỉm nhìn Gin: "Kia hai cái làm ngươi ở trên giường nằm nửa tháng nữ nhân tìm được rồi sao?"
Gin: "......"
"Cùng ngươi không quan hệ." Gin lạnh lùng nhìn nữ nhân giống nhau, trong giọng nói để lộ ra vô tận sát ý.
' ong ' di động chấn động thanh.
"Gin, đem ngươi ánh mắt thu hồi đi." Vermouth ánh mắt đi xuống, nhìn trong tay di động: "Cơ ngươi nơi phòng bệnh vị trí ta cũng được đến nha, cùng với cơ ngươi đã tỉnh."
"Thật vậy chăng?!" Vodka đại hỉ: "Vậy thật tốt quá,"
So với mang về một cái hôn mê trung người, mang về một cái tỉnh lại người muốn đơn giản nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Conan chi ngươi Alpha (cp vermouth )(QT)
Ficción GeneralSS tinh thần lực cùng lôi hệ dị năng người sở hữu tư ngôn là một người Alpha, là đệ nhất quân đội nguyên soái cùng Trùng tộc đồng quy vu tận ngoài ý muốn xuyên qua đến Conan thế giới. Vừa mới xuyên qua liền mạc danh đụng phải dễ cảm kỳ cùng một nữ n...