Đối với phương hòe tự sáng lấp lánh sùng bái ánh mắt tư ngôn ở đế quốc có thể nói là tập mãi thành thói quen, But!
Hôm nay, nàng vì cái gì cảm giác tháng tư ánh mắt có chứa một chút cảm động? Còn có... Thương hại?
Tư ngôn: "......"
Tính, tháng tư gián tiếp tính phát thần kinh lại không phải một ngày hai ngày, làm lơ liền hảo.
Nàng nhàn nhạt dời đi đề tài: "Không phải muốn đi chỗ nào sao? Đi thôi."
"Hảo lặc ~ cụ thể trên đường nói." Nói đến chính sự, phương hòe tự cũng thu liễm biểu tình.
Hai người chuẩn bị xuất phát.
"Từ từ, ta cũng cùng nhau!"
Conan vuông hòe tự thật sự không có mang lên hắn tính toán vội vàng ra tiếng, thật vất vả có tổ chức đám kia người tin tức, này nói không chừng có thể tìm hiểu nguồn gốc tìm được những người đó hang ổ! Hắn sao có thể liền như vậy từ bỏ!
"Không được." Tư ngôn dừng lại bước chân, đạm nhiên nhìn chạy đến các nàng trước mặt Conan: "Ngươi chỉ biết vướng bận."
Conan: "......"
Vì cái gì cùng đại thúc ghét bỏ hắn vướng tay vướng bận không giống nhau, mạc danh tâm tắc.
Đây là bởi vì Mori Kogoro ghét bỏ là ghét bỏ Conan ở án mạng hiện trường chạy tới chạy lui quấy rầy cảnh sát làm công, còn thường xuyên đưa ra một ít hắn chú ý không đến điểm, đoạt hắn nổi bật, hơn nữa ở Mori Kogoro trong mắt, cho nên Conan cũng không có để ý nhiều.
Nhưng tư ngôn ghét bỏ là thật đánh thật ghét bỏ.
"Ngươi thực để ý cái kia tổ chức," tư ngôn nhìn không cam lòng Conan: "Theo ta quan sát, ngươi ngôn hành cử chỉ không giống một cái bảy tuổi hài tử." Lại nhìn thoáng qua không nói lời nào hôi nguyên: "Cái kia tiểu nữ hài cũng là."
Cùng xanh thẳm sắc hai mắt đối thượng, hôi nguyên thân mình cứng đờ, quay đầu đi dời đi tầm mắt.
Conan trầm mặc không nói, trên mặt biểu tình lộ ra đại nhân trầm ổn, xứng với shota mặt thực không hài hòa.
"Ta tưởng, tháng tư là sẽ không chủ động nói cho một cái hài tử tổ chức sự, duy nhất khả năng chính là chính ngươi ở tra, như vậy, lý do." Tư ngôn nhìn Conan: "Cho ta một cái cần thiết mang ngươi đi lý do."
Lý do, đương nhiên là có, hắn là tổ chức người bị hại, là APTX4869 người sống sót chi nhất!
Nhưng...
Conan thật sâu nhìn tư ngôn, không biết chính mình có nên hay không nói ra chính mình thân phận thật sự.
Liền ở hắn do dự khi, phương hòe tự thanh âm vang lên: "Chuyện này chờ chúng ta trở về lại thảo luận, thời gian mau tới không kịp!" Nàng mở ra đại môn thúc giục nói.
Thấy Conan còn chuẩn bị nói cái gì, phương hòe tự đánh gãy hắn: "Conan, lần này ngươi không cần thiết đi, chúng ta chỉ là đi lấy về kia trương phần mềm ổ đĩa từ, ngươi là tưởng ngụy trang thành thương bản trác cùng bọn họ liên hệ, sau đó trước tiên giao dịch địa điểm đi ngồi canh đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Conan chi ngươi Alpha (cp vermouth )(QT)
Ficção GeralSS tinh thần lực cùng lôi hệ dị năng người sở hữu tư ngôn là một người Alpha, là đệ nhất quân đội nguyên soái cùng Trùng tộc đồng quy vu tận ngoài ý muốn xuyên qua đến Conan thế giới. Vừa mới xuyên qua liền mạc danh đụng phải dễ cảm kỳ cùng một nữ n...